Hà Nội Lexus GS350 có ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi aatrox195, 2/5/17.

Chia sẻ trang này

  1. aatrox195 Member

    Tham gia:
    9/4/17
    Số bài viết:
    69
    Được thích:
    0
    Lexus GS350 nhiên, thất bại có thể có nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả kinh doanh của công ty - đặc biệt là trong trường hợp của Waymo. Ví dụ, mặc dù phần mềm đã được sử dụng tại hơn một triệu dặm của các bài kiểm tra trên đường, luôn có một cơ hội rất nhỏ rằng nó có thể sụp đổ (theo nghĩa đen và nghĩa bóng). Nếu điều đó xảy ra, nó có thể gây ra vụ kiện to lớn, vì Google là một trong số nhiều công ty tin rằng đó là lỗi khi hệ thống tự lái không thành công.

    Thất bại cũng có thể công ty. Bằng cách loại bỏ Waymo khỏi thương hiệu của Google, Alphabet đang cố gắng cách li công ty cốt lõi của nó khỏi khả năng - dù là mỏng - của báo chí xấu.

    Cái gì tiếp theo?

    Giờ đây, Waymo phải chìm hoặc bơi. Như chúng tôi đã lưu ý trước đây, bơi sẽ liên quan đến việc hợp tác với các nhà sản xuất ô tô để triển khai công nghệ tự trị của nó. (Google đã làm cho nó khá rõ ràng rằng nó không có kế hoạch để sản xuất xe hơi của riêng mình - ít nhất là chưa được nêu ra.)

    Một trong những đối tác này có thể là Fiat Chrysler Automobiles, người mà Google / Waymo đã làm việc với 2017 Chrysler Pacifica Hybrids . Với sự quan tâm của Sergio Marchionne, CEO của FCA trong các trận đấu tiếp theo với Waymo, có thể có nhiều điểm khác biệt.e hatchback lai là một trong số những chiếc ô tô tiết kiệm nhiên liệu nhất trên đường - nhưng khi mua một chiếc, bạn nên chọn những chứng chỉ xanh hoặc những tính năng thú vị để lái xe?

    Nói cách khác, bạn nên mua: Toyota Prius mới, hoặc mới nhất của Ford C-Max?

    MORE: Đọc 2017 Toyota Prius và 2017 Ford C-Max đánh giá



    Prius mới thắng trận đấu này một cách quyết đoán, với điểm số 6,5 đánh bại 5,3 chúng tôi trao cho C-Max. Prius giành được sự thoải mái và chất lượng, tính an toàn và tính năng, trong khi C-Max lại gật đầu thiết kế. Cả hai chiếc xe đều có điểm số như nhau về hiệu suất và hiệu suất năng lượngng nhiều năm, mẫu xe hybrid của Ford C-Max có vẻ như là một chiếc xe mui kín, và cho một số người mua, chiếc xe tốt hơn chiếc Toyota Prius huyền thoại . Điều đó đã thay đổi cho năm 2016, với một Prius hoàn toàn mới - thay thế mẫu được bán ra từ năm 2010 - đã khắc phục nhiều sai sót của người tiền nhiệm trong khi đó thúc đẩy nền kinh tế nhiên liệu thậm chí còn cao hơn trước. Lexus GS 200t

    Prius và C-Max đều hatchback năm cửa được cung cấp chỉ là dành riêng xe-no lai mô hình và xăng-only C-Max cũng có một plug-in khối lượng thấp phiên bản hybrid cung cấp gần 20 dặm hoàn toàn bằng điện Từ một pin lớn hơn trước khi quay trở lại để được một hybrid thông thường. Các plug-in phiên bản Prius Thủ của mô hình mới đã được bán vào cuối năm 2016, với 25 dặm phạm vi điện, hơn 19 dặm C-Max Energi của.

    Ford C-Max có một cách tiếp cận khác nhau để sử dụng một hệ thống hybrid cho hiệu suất nhiên liệu cực cao so với Prius của Toyota. Đó là một thiết kế thông thường hơn và thẳng đứng hơn Prius thấp hơn, biểu cảm hơn. Với nhiều con mắt, chiếc C-Max sẽ xuất hiện như một chiếc toa nhỏ, to lớn với đường kẻ lõm xuống và một vài bệ phóng vòm.

    Prius mới, mặt khác, kéo ra các thủ thuật bất thường làm cho người tiền nhiệm của nó trông yên tĩnh và thông thường. Thế hệ thứ tư của ur-lai không còn cao và sườn-sided. Nó thực sự là "dài hơn, thấp hơn, rộng hơn", với một cái mũi rất thấp dẫn đến một thân hình nêm có kiểu dáng phức tạp phía sau với đèn hậu tiêu biểu và một cửa sổ hai cửa sổ đặc trưng. Chúng tôi sẽ chỉ nói rằng kiểu dáng của nó sẽ là một vấn đề của hương vị, và có thể sẽ được phân cực.Max có cabin tiện nghi, đặc biệt là ở ghế phía trước, nhưng chiếc Prius mới đã có những tiến bộ vượt bậc trong khu vực đó. Chỗ ngồi của nó là thoải mái, hỗ trợ, và tốt hơn nhiều so với thế hệ trước. Bốn người trưởng thành thoải mái trong cả hai, mặc dù cả hai chiếc xe bây giờ có ghế ngồi phía sau mà ngồi một chút ở phía thấp, để lại người lớn ở tư thế gối lên. Với chỗ ngồi xuống, C-Max Hybrid cung cấp 52 feet khối không gian tải; Với chỗ ngồi phía sau, khối lượng hàng hóa là 25 feet khối. Những con số này cao hơn những chiếc Prius Liftback (chỉ có 21,6 cubic feet với ghế sau).

    Cả hai chiếc xe giờ đây đã trở nên bình đẳng về những tiện nghi và cảm giác nội thất. Ford có kiểu dáng và nội thất thông thường hơn, với nhiều tiếng ồn và vài bề mặt nhựa cứng. Tuy nhiên, Prius mới có nhiều vật liệu tốt hơn, với bề mặt mềm hơn và thiết kế rộng rãi, kết hợp cảm giác dễ chịu - nếu không chính xác phí bảo hiểm - với sự kết hợp của các điều khiển trực quan và không gian-Age. Cả hai chiếc xe đều có các dụng cụ kỹ thuật số đầy đủ màu sắc, mặc dù chiếc Prius vẫn nằm ở vị trí thấp, rộng giữa trung tâm của gờ tới phần cơ của kính chắn gió, trong khi chiếc Ford lại nằm dưới bánh lái thông thường. Cả hai chiếc xe đều có màn hình chữ nhật ở trên cùng của bàn điều khiển thông thường.ào tháng 8, Uber đã làm ngạc nhiên hầu hết thế giới tự động bằng cách tung ra một đội xe tự trị hoàn toàn ở Pittsburgh, Pennsylvania. Bây giờ, công ty đang đưa một số xe tự lái đến San Francisco, California , và trong khi đó có thể làm hài lòng nhiều techies khu vực Vịnh, Sở Ô tô của bang không phải là quá nhiệt tình.

    Cũng như đội tàu của Uber ở Pittsburgh, nhiều chiếc xe được sử dụng tại San Francisco là những chiếc crossover Volvo XC90. (Uber và Volvo đã hợp tác để phát triển các phương tiện tự lái thông qua một khoản đầu tư chia sẻ là 300 triệu USD) Uber đã mua những chiếc xe từ Volvo, sau đó trang bị cho họ những phần mềm tự trị của riêng họ. Hạm đội của công ty cũng bao gồm chiếc sedan Ford Focus. Lexus GX 460
     
    Tags:
Đang tải...