Hà Nội Lexus ES 350 cải thiện đáng kể lưu lượng

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi aatrox195, 2/5/17.

Chia sẻ trang này

  1. aatrox195 Member

    Tham gia:
    9/4/17
    Số bài viết:
    69
    Được thích:
    0
    Lexus ES 350 uyền thông giữa xe và xe máy hứa hẹn là một việc rất lớn. Cho phép xe ô tô "nói chuyện" với nhau có thể giao thông và giảm thiểu số vụ tai nạn xe hơi của hơn một nửa . Làm việc trong tay với hệ thống lái tự lái, lợi ích có thể lớn hơn.

    Các kỹ sư và nhà điều tiết đã khám phá V2V trong nhiều năm , và đã có rất nhiều cuộc thảo luận về việc khi nào công nghệ sẽ được yêu cầu đối với ôtô mới. (Lưu ý: không "nếu", nhưng "khi".) Bây giờ, Sở Giao thông vận tải cuối cùng đã bắt đầu di chuyển mạnh theo hướng đó.

    Hôm qua, DOT chính thức đề xuất một nhiệm vụ mà tất cả các xe ô tô mới được trang bị hệ thống V2V. Nếu được chấp thuận, quy định sẽ yêu cầu các nhà sản xuất ôtô bắt đầu thực hiện công nghệ này trong vòng hai năm. Bốn năm sau khi các quy tắc có hiệu lực, mỗi chiếc xe mới ở Mỹ sẽ phải có một hệ thống V2V - mặc dù tất nhiên, chủ nhân của các mô hình cũ sẽ không phải trang bị lại chiếc xe của họ.



    Cái tốt, cái không tốt

    Theo DOT, việc bắt buộc công nghệ V2V mang lại rất nhiều lợi ích cho người lái xe và người đi bộ, bao gồm việc giảm đáng kể số vụ va chạm và tử vong trên các tuyến đường của Hoa Kỳ; Giảm tắc nghẽn và cải thiện thời gian đi lại; Và tiết kiệm nhiên liệu lên đến 22 phần trăm. (Bạn có thể đọc tổng quan ngắn gọn của cơ quan về các lợi ích ở đây .)

    Tuy nhiên, có một vài nhược điểm. Chi phí rõ ràng là một trong những người: DOT ước tính rằng thêm hệ thống V2V sẽ làm tăng giá của xe ô tô từ $ 135 đến $ 300 mỗi. Do thực tế là ít người Mỹ có thể thực sự mua xe mới , thậm chí một sự gia tăng nhỏ như thế này là tin xấu. Rồi một lần nữa, trong vài năm nữa, có lẽ chúng ta sẽ gặp lại Uber , vì vậy quyền sở hữu sẽ không phải là một vấn đề, phải không?

    Một nhược điểm nữa là công nghệ V2V nhất thiết phải tạo ra một mạng lưới xe ô tô, và bất cứ lúc nào có một mạng lưới, nó sẽ trở thành hackable. Đề xuất của DOT liên quan đến tường lửa các hệ thống V2V từ các thiết bị V2V công nghệ cao và thiết bị làm cứng khác để ngăn chặn xâm nhập hoặc giả mạo. Tuy nhiên, như chúng ta đã thấy trước đây, gần như không thể ngăn chặn được một hacker xác định. (Chỉ cần hỏi DNC.) Giá xe Lexus

    Tại thời điểm này, quyết định cuối cùng về nhiệm vụ của DOT dự kiến vào năm 2019. Nếu thời gian đó bắt đầu, các nhà sản xuất ô tô sẽ bắt đầu tiến hành công nghệ vào năm 2021, với tất cả các xe mới cần phải có V2V vào năm 2023.

    Để biết thêm thông tin về câu chuyện này, hãy kiểm tra các đồng nghiệp của chúng tôi tại Cơ quan Quản lý Động cơ . Bạn có thể tìm thấy toàn văn của đề xuất của DOT - tất cả 392 trang của nó - ở đây .Gần đúng một năm trước , chúng tôi đã báo cáo rằng công ty mẹ của Google, Alphabet, đã lên kế hoạch tách chương trình xe hơi tự lái của Google vào năm 2016. Với khoảng hai tuần để đi vào lịch, Alphabet cuối cùng đã thông báo rằng nó chỉ làm được điều đó.

    Công ty mới này được gọi là Waymo , có thể có nghĩa là:

    Way mo 'tiền cho nhà đầu tư!
    Way mo 'cạnh tranh cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống!
    Sự nhầm lẫn giữa những người vẫn nghĩ về nó như là "Chương trình tự lái xe của Google"!
    Mỗi tên miền khác đã được thực hiện, vì vậy chúng tôi đang mắc kẹt với "Waymo"!
    Hoặc có thể chỉ là "Waymobility", như chúng ta thấy ở phần cuối của video demo được nhúng bên trên. Bạn chọn đi.



    Tất cả nó có nghĩa gì?

    Đẩy Waymo ra khỏi tổ của phòng thí nghiệm nghiên cứu của Google X và thành một công ty thuộc sở hữu Alphabet thích hợp nói rất nhiều về chính Waymo và về quan điểm của Alphabet về công nghệ tự lái xe.

    Đối với người mới bắt đầu, nó cho thấy những gì mà nhiều người trong chúng ta đã biết - đó là, phần mềm tự trị đã vượt qua một điểm đỉnh. Không còn mơ ước mơ ước của nó khi các kỹ sư của Google lần đầu tiên bắt đầu làm quen với nó trong năm 2009, công nghệ tự lái xe hiện nay rất, rất thực. Gần như mọi nhà sản xuất ô tô lớn đã công bố kế hoạch đưa ra các loại xe tự trị hoặc bán tự trị trong tương lai gần, và Alphabet / Google / Waymo muốn là một phần của cuộc cách mạng đó.

    Để thực hiện được điều đó, Waymo sẽ cần cấu trúc công ty riêng, đội ngũ nhân viên riêng, nguồn tài trợ của chính mình, v.v ... Làm cho Waymo một thực thể cho chính nó không chỉ là một dấu hiệu cho thấy Alphabet tin rằng công ty đã trưởng thành đủ để tự đứng vững; Đó là một cách để thiết lập Waymo cho sự tăng trưởng và thành công.

    Đây cũng là cách để tường lửa dự án, nếu nó thất bại. Google đã tung ra và đóng cửa nhiều dự án hơn chúng ta có thể đếm, thật đáng ngưỡng mộ. Nó cho thấy rằng Google sẵn sàng thử những điều táo bạo, mới mẻ, để tiến lên phía trước. Nó theo cùng một thần chú như Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk, người đã nổi tiếng nói: "Nếu mọi thứ không phải là thất bại, bạn không phải là người đổi mới". Lexus ES 250
     
    Tags:
Đang tải...