Hay nhỉ. Thế mà mấy lâu mua cả mấy chục ứng dụng dỡ cũng phải chấp nhận mất tiền, mà toàn 1,9 với 2,9$ mới nói chứ. ;'(
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
Làm thế nào để được 'hoàn lại tiền' khi bạn mua phải một ứng dụng không hay trên BlackBerry World?
Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi petertinh, 13/6/13.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
Trang 1/3
Ít nhất cũng có tiếng Việt
http://worldwide.blackberry.com/legal/bcrp_vietnamese.html
Sau khi xem xong thì thấy là BB chỉ có thể hoàn tiền khi nhà phát triển, người bán phần mềm không cung cấp phần mềm đúng hạn, vi phạm điều khoản cung cấp phần mềm mà không có phần mềm thay thế, hoặc bị bắt buộc hoàn trả bởi luật thì BB Commerce mới tiến hành hoàn trả. Do đó nếu các bạn mua app mà cảm thấy không hài lòng thì cũng không làm gì được.
petertinh thích bài này.
Cài cái appworld vào là bộ nhớ máy tốn 10MB. Hãi quá. Gở bỏ lun.
10mb đáng bao nhiêu đâu mà phải hãi hả cậu?
He hé. Cái app có hơn 1MB cài vào run nó lên là như thế. Không biết bị lỗi gì.
Chắc phải có lý do chính đáng gì đó mới có thể hoàn tiền lại được.
Chỉ cần một Blackberry ID, và một vài thao tác nhỏ là có thể hoàn tiền thoải mái. Em vừa mua cái NFC ShortCuts dùng đc 2 tiếng em gửi mail đòi hoàn tiền.
Vài tiếng sau nó yêu cầu mình xác nhận lý do, nếu mua bằng Credit Card thì mất tối đa 5 ngày, còn Paypal thì ngay lập tức nhận được tiền