còn ko = cửa hàng của mấy thương gia![]()
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
Toàn quốc [Kinh nghiệm] Tôi đi bảo hành Blackberry
Thảo luận trong 'Đánh giá - Xây dựng thương gia' bắt đầu bởi nambun, 4/4/14.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
Trang 1/2
Up cho các bác chưa biết mùi ăn hành chính hãng. Máy chính hãng chỉ hơn thương gia 2 thứ là có bh nguồn và màn hình, cơ mà gần đây các thương gia cũng dần chuyển sang có bh nguồn và màn hình rồi, vậy nên hãy là người têu dùng thông minhTrước máy mình cũng bị rẻ loa, qua Quang3G check 2 phút, chờ thêm 5 phút thay xương ngay trước mắt, không như bh chính hãng ... chờ và chờ...
Một lần mình đi bh nokia cho vợ ở Nokia care, lúc cầm đi thì lỗi sụt nguồn, lúc cầm về thì thêm lỗi ... vỡ màn hình![]()
Mình cũng đến đó 1 lần. Như ổ chuột. 2 thằng nhân viên nhận bảo hành như hai ông đại tướng.
Thật sự là mua BlackBerry ở Việt Nam ngoài cái được tiếng hàng chính hãng thì nó rõ nguồn gốc xuất xứ ra thì chẳng có cái gì bằng mua của mấy thương gia. Cái vụ Z10 giảm giá xả hàng mà mỗi lần về được tẹo, máy luôn trong tình trạng cháy hàng, bảo sao nó không ế ẩm và mất sự tin tưởng ở người mua
cứ như này thì bao giờ bb mới khá lên được chứ, em thấy họ có vẻ không quan tâm lắm đến thị trường việt nam mà chỉ xung quanh mấy nước trong khu vực
E hơi lạc đề tí...nghe các bác nói về BH chính hãng như vậy làm e nhớ tới BH xe suzuki... đem vào BH tụi nó nhìn tới nhìn lui xog phán :" đem xe về đi, xe mới có ji phải BH..." => các hãng có ít thị phần thường xem nhẹ vấn đề BH cho khách hàng gây bức xúc.. họ tự làm khách hàng xa lánh họ, dù sp vô cùng được ưa chuộng ( mặc dù số ít mà thôi).
Trung tâm bảo hành của Smartcom chứ đâu của BlackBerry mà các bác! Smartcom nhập hàng của BlackBerry, được chiết khấu tỷ lệ % cho bảo hành và service, và Smartcom tự đứng ra sửa chữa bảo hành nên tiết kiệm chi phí và thành ra vậy! Đó là thương mại cần $ chứ đâu cần giữ uy tín cho BlackBerry. Nếu BlackBerry ko bán được ở Việt Nam, Smartcom lại làm như vậy với hãng khác, miễn sao bán đc máy thu đc lợi nhuận. Chẳng khác gì ngày xưa Đông Nam của Thiều đại gia làm với Nokia độc quyền đó các bác.
Còn BlackBerry có VP đại diện tại Việt Nam thì mấy vụ lùm xùm, hàng dựng, đã đc giải quyết rõ ràng minh bạch ngay!
Rồi họ cũng đâu để cho hàng lởm, hàng nhái lộng hành tràn lan như bây giờ!
Sửa lần cuối: 18/6/14
haita thích bài này.
thanhbinhdnhk Active Member
Các bác ở gần mà còn zậy thì mình ở xa thì sao đây.may mà chưa có vấn đề gì nếu không chắc tự sửa quá.hehe