Hà Nội Kinh nghiệm thực hiện hội nghị tri ân khách hàng thành công

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi minhtienseo123, 9/4/18.

Chia sẻ trang này

  1. minhtienseo123 Member

    Tham gia:
    13/9/17
    Số bài viết:
    750
    Được thích:
    0
    Tri ân khách hàng là hôi nghị rất chủ yếu đối với không ít doanh nghiệp. Nhờ nó mà doanh nghiệp có thể thể hiện sự quan tâm, cảm ơn đối với khách hàng, đồng thời cũng có thể nắm bắt được xu hướng của người dùng. nếu như bạn đang muốn tổ chức một hội nghị tri ân khách hàng nhưng lại không biết làm sao cho hiệu quả? Hãy tham khảo bài viết dưới đây:

    -Lí do của buổi hội nghị

    Bạn nên xác định chắc chắn và rõ ràng buổi hội nghị tri ân khách hàng này tổ chức bởi lẽ lí do gì để có sự sắp xếp và chuẩn bị tốt theo như đích đến đã đề ra. các đa số buổi nghị tri ân khách hàng thường có mục đích là bày tỏ sự cảm ơn, trí ân tới người sử dụng, cũng như tăng sự gắn kết thân thiết của danh nghiệp tới người dùng. Đồng thời, sự kiện này cũng là một cơ hội để doanh nghiệp marketing hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu,… của mình với người tiêu dùng, từ đó khiến sản phẩm được biết đến rộng rãi và đến gần người dùng dễ dàng hơn.

    tổ chức tết trung thu cho các bé

    -Lên thời gian, địa điểm

    +Về thời gian: Loại hình tri ân khách hàng này cần được tổ chức vào những ngày cuổi tuần bởi đây là thời điểm mà không hề ít người không nên phải đi làm. Bạn cần tổ chức vào khung giờ vàng là 15 giờ vào ngày cuối tuần để thu hút được tương đối nhiều sự chú ý nhất. +Về địa điểm:Hội nghị khách hàng thường được thực hiện ở những trung tâm hội nghị lớn, khách sạn hay là những nơi ở ngoài trời thoáng đãng và dễ hút sự chú ý người qua đường. Khi chọn địa điểm, cần chú ý lựa chọn các nơi đông người ra vào và có giao thông thuận tiện

    Doanh nghiệp cũng nên phải làm một số lượng lớn tờ rơi có ghi địa điểm, thời gian của buổi lễ và phát tại nhiều nơi để tăng độ thông dụng rộng rãi của buổi hội nghị

    -Xây dựng kịch bản

    Một kịch bản chi tiết sẽ giúp buổi hội nghị tri ân khách hàng diễn ra suôn sẻ và ít bị mắc phải sai sót. Bạn cần lên kịch bản rõ ràng, chi tiết gồm đa số phần mục với nội dung cụ thể. Chẳng hạn như: Buổi lễ có mục đích là như thế nào? Hướng tới đối tượng nào? Ys nghĩa nên truyền tải phải làm như thế nào cho hiệu quả? Sắp xếp nhân sự sao cho hợp lí?... Sau khi trả lời xong các câu hỏi trên, hãy tóm lược lại lần nữa đa số ý nên thiết và bạn có thể có được một buổi hội nghị thành công rồi đấy

    -Sắp xếp công việc

    Công việc nên được chia thành tương đối nhiều mục khác nhau và phân công nhân sự rõ ràng trong một bản phân công chi tiết bao gồm ai sẽ là người làm phần việc này và thời gian làm việc là gì? các nhóm nhỏ được chia ra sẽ giúp đỡ quản lí đơn giản hơn cũng như tránh sai sót không đáng có.

    to chuc le khai truong

    -Chuẩn bị trước khi buổi lễ bắt đầu

    Khâu chuẩn bị trước khi bắt đầu buổi là rất cần thiết bao gồm địa điểm tổ chức, setup và trang trí( gồm: banner, logo, vị trí cửa ra vào, backdrop, âm thanh, ánh sáng,…)

    -Chuẩn bị quà khi kết thúc

    Khi buổi hội nghị kết thúc, doanh nghiệp sẽ tặng hoa và quà cho đa số khách mời và nói lời kết của buổi tiệc

    ở trên là đa số bước bạn nên tổ chức để có một buổi tri ân khách hàng dễ dàng mà hiệu quả. Mong rằng bài viết hữu ích với bạn, chúc bạn thành công!
     
    Tags:
Đang tải...