Trí tuệ!
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
John Chen: BlackBerry Passport giúp bạn "tạo ra" thời gian chứ không phải để "giết" thời gian
Thảo luận trong 'Tin tức BlackBerry' bắt đầu bởi bbvnNews, 3/10/14.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
Trang 1/4
Trông rất có đẳng cấp doanh nhân.
Những bác nào khoái phán bảo PP sẽ thất bại vì giá thì nên đọc bài này nhérõ ràng chiến lược của BlackBerry ko hướng PP đến người dùng phổ thông
khaisilk1910 Moderator
Bạn nói như vậy là không đúng hoàn toàn.
Người dùng phổ thông họ hướng tới giải trí đa phương tiện trên di động rất nhiều.
Chắc chắn là đông hơn đội ngũ doanh nhân rất nhiều. Và đó là thị phần và là doanh thu rất lớn.
Mà đã kinh doanh thì vấn đề thị phần và doanh thu là vấn đề sống còn.
• ıôʇ ɐủɔ 0ƐZ ʎɹɹǝqʞɔɐlq ừʇ ıửƃ
phandan080388, hieu1994 và lonelywarrior thích bài này.
Úp mặt vào cái 4,5" này... đã đời đây.. to hơn thì sung sướng hơn... kà... kà..
nhưng đọc bài trên rõ ràng thấy dc chiến lược của BB là ko hướng chiếc PP vào người dùng phổ thông, như vậy có thấy dc PP ko hướng hoàn toàn đến người dùng phổ thông mà thay vào đó là người dùng muốn chiếc đt để phục vụ công việc.
Còn nói đến chuyện giải trí thì có thể nói BB10 còn thua nhiều so với iOS và Android, nếu mà người dùng thông thường muốn mua đt để giải trí giết thời gian thì PP ko phải là sản phẩm họ hướng đến
hoangmanhdungvt thích bài này.
Không phải doanh nhân, mà là những người dùng "muốn làm việc trên di động".
baonguyen96, anhtuan000, phantheluc và 5 người khác thích bài này.
khaisilk1910 Moderator
Mà không phải tất cả doanh nhân đều dùng và muốn dùng BlackBerry. Nên việc tăng doanh số, thị phần với BlackBerry là hơi bị khó.
Đại đa số người dùng khi họ tiếp cận một thiết bị là nó có những gì
Còn việc nó làm được gì thì để sau
• ıôʇ ɐủɔ 0ƐZ ʎɹɹǝqʞɔɐlq ừʇ ıửƃ
phandan080388 và tuanhung1433 thích bài này
đồng ý với bạn nhưng thay vì cố hoà tan vào cái thị trường smartphone hỗn độn và chiến tranh liên tục trong các cuộc đua cấu hình thì tại sao không tự tạo cho mình một khác biệt một cái hồn riêng một cái chất rất riêng và một thị trường riêng cho chính mình
bác Chen đã làm đúng khi hoà nhập vào thị trường smartphone nhưng vẫn giữ cho BB một cái hồn rất riêng để không bị hoà tan vào dòng xoáy smartphone
* tạo cho mình khác biệt và có chỗ đứng riêng trên thị trường vĩnh viễn BB sẽ không bao giờ chết
******* bạn không nghe câu slogan muôn đời của mọi người dành cho BB saonói tới bảo mật thì phải nói Blạckberry
BB hiện cũng đang có thị trường của riêng mình bạn à![]()
steven19, phuongnam72, kdinhkhanh và 1 người nữa thích bài này.
nhìn vào PP mình nghĩ BB ko hẳn kỳ vọng PP đạt dc doanh số cao, chỉ đạt đến mức doanh số kỳ vọng của công ty, đồng thời dùng PP để tạo điểm nhấn mới trên thị trường di động, cũng như đánh dấu sự trở lại của công ty![]()
phuongnam72, blueis, vnbb và 1 người nữa thích bài này.
Mình cũng rất kết cái slogan đó: giúp bạn tạo ra thời gian chứ không phải để giết thời gian
Mình cũng thích sologan của nokia: mang bạn ra thế giới bên ngoài hơn sologan của một hãng nào đó là: mang cả thế giới đến lòng tay của bạn![]()
steven19 và hoangthuan thích bài này
khaisilk1910 Moderator
Vâng
Trong thế giới này mà bạn tự tách ra với cái khác biệt của bạn thì không sớm thì muộn điều gì đến cũng sẽ đến.
Còn cái Slogan đó là do báo chí nó tung hứng lên nhiều chứ mấy ai biết
• ıôʇ ɐủɔ 0ƐZ ʎɹɹǝqʞɔɐlq ừʇ ıửƃ
mrcantona và lonelywarrior thích bài này
Mình đồng ý với bạn doanh thu và lợi nhuận là vấn đề sống còn nhưng thị phần thì mình không đồng ý. Lấy ví dụ vertu thôi, chỉ dành cho giới giàu, sang trọng trở lên. Mà giới này hẳn là ít cả doanh nhân. Nếu nói như bạn thì vertu phải chết ngay từ những ngày tháng đầu rồi.
Thị phần xem ra chỉ 1 là yếu tố làm nên doanh thu, lợi nhuận. Nếu vẫn thu được lợi ích từ những thị phần tuy nhỏ ( nhưng ta gần như đi đầu, độc chiếm ) thì tội gì không làm ?
Blackberry không phải muốn trở thành 1 Samsung ( hay Apple ) của Canada. Mà đang muốn trở thành thương hiệu của doanh nhân toàn thế giới ( và của người làm việc chứ không phải "dân chơi" ). Mình nghĩ thế là mục tiêu cao cả và to lớn hơn nhiều chứ không hề là 1 bước thụt lùi.
nguyenminh2001, phuongnam72, tomcat87 và 4 người khác thích bài này.
BlueSky2008 Well-Known Member
Trích CEO Chen "Nhưng chúng tôi muốn cung cấp một trải nghiệm phục vụ những người dùng điện thoại di động chuyên nghiệp - bất cứ ai làm công việc của họ dựa trên thiết bị di động. Như tôi muốn nói, hầu hết các điện thoại thông minh hiện giờ được thiết kế tốt hơn để giúp người sử dụng giết thời gian hơn là tận dụng thời gian để làm nhiều việc."
Câu đầu nâng tầm BB, câu sau tưởng chừng đề cao OS khác nhưng lại ngụ ý đề cao BB.
Good job! anh Chen![]()
pacino27 thích bài này.
khaisilk1910 Moderator
Bạn nhắc đến cái đt tiền tỷ. Thì bạn phải biết họ thu được bao lợi nhuận từ cái đt đó.
Và họ chuyên làm ra những cái đắt tiền chứ ko riêng gì dòng đó.
• ıôʇ ɐủɔ 0ƐZ ʎɹɹǝqʞɔɐlq ừʇ ıửƃ
Thực ra đời người được mấy tý, đời doanh nghiệp cũng dài hơn được tý thôi. Làm sao khác biệt để đến lúc dẫu có phải bán thân vẫn được người ta tưởng nhớ, nuối tiếc, xót xa, lưu luyến ( nói chung là dành tình cảm ) như anh Nô. Chứ cứ nhạt nhoà, bắt chước hình bóng của người khác thì đến lúc cuối đời người ta quên mất ngay. Như LG, HTC, ...( nói riêng mảng smartphone ) giờ mà 1 năm không ra sản phẩm nào người ta cũng chả chú ý. Phá sản thì sản phẩm cũng bị lãng quên, không có 1 tượng đài nào cả ( trừ HD2 của HTC )