Hà Nội Hilux bán tải tuyệt vời

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi haijk198, 21/3/17.

Chia sẻ trang này

  1. haijk198 Member

    Tham gia:
    28/2/17
    Số bài viết:
    58
    Được thích:
    0
    Hilux rong khi phần lớn thị trường Châu Âu đang chuyển sang các loại xe ô tô và xe tải nhỏ hơn, nhẹ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, vẫn có rất nhiều sự quan tâm đối với các loại xe kỳ lạ và hiệu suất cao. Chủ ý của Chủ tịch Volkswagen, Ferdinand Piech, đã có ý định cạnh tranh với các đối thủ sang trọng của mình trong năm ngoái, mua lại những thương hiệu cao cấp như Bugatti và Bentley. Tại triển lãm Frankfurt năm nay, VW đang thử nghiệm chiếc Chiron mới, một siêu xe tăng kiểu dáng đẹp được trang bị động cơ W-18 không bình thường, các piston của nó được sắp xếp theo mô hình "W" thay vì "V."

    Tuy nhiên, những tin tức quan trọng về động thái của VW là Concept D, mẫu xe mới, lớn có khả năng đạt được thị trường vào năm 2000. Nó được gọi là "Passat-Plus" bởi vì nó là một bước lớn hơn dòng xe hiện tại của VW mô hình. Nhưng những người khác đã gọi nó là S-Class-Killer, một tham chiếu đến mục tiêu đã chỉ ra của Piech thách thức đối thủ cạnh tranh của ông, Mercedes-Benz.

    "Có rất nhiều người trong công ty không hoàn toàn tin tưởng vào chiến lược này", một lãnh đạo của Volkswagen đã thừa nhận, yêu cầu giấu tên. Thật vậy, Ford đã rút khỏi Khái niệm D là nhắm mục tiêu. Những người mua ở châu Âu đánh giá cao sang trọng, và nếu họ mua lớn, họ muốn có một nhãn hiệu cao cấp, như Mercedes hoặc BMW, chứ không phải là những tấm bảng quảng cáo thông dụng.Rất nhiều lần chúng tôi nghe slogan và loại snicker tại tin nhắn của họ, tìm thấy nó không phù hợp với công ty hoặc sản phẩm. Cadillac đã chào hàng "Nghệ thuật và Khoa học" như thần chú của nó, và nó phù hợp với công ty như một chiếc găng tay. Với một dòng sản phẩm hoàn toàn mới trên đường chân trời và danh tiếng trên toàn thế giới về sự sang trọng và đổi mới, Cadillac sẽ nhấn mạnh và nhấn mạnh rằng khẩu hiệu đó. Bằng chứng hữu hình về tầm nhìn của Cadillac bao gồm công nghệ Night Vision trên những thành tựu tiên phong khác bắt đầu với khởi động bằng điện và trở lại thế giới đua xe sau 50 năm vắng mặt với cuộc đua 24 giờ vào năm tới tại Le Mans. Sự ra đời của mẫu concept Evoq thể hiện triết lý thiết kế mới của Cadillac - hãy tìm kiếm Catera tiếp theo để phản ánh những khía cạnh rộng lớn này,Vios



    Việc thiết kế lại vòng hoa và đỉnh của Cadillac là bước tiếp theo trong một loạt các bước đi mà bộ phận này đã thực hiện để định vị lại và xác định lại thương hiệu. Thiết kế lại "biểu tượng của sự xuất sắc" được lấy cảm hứng từ công việc của họa sĩ hình học châu Âu Piet Mondriaan - rất thích hợp vì đỉnh đầu tiên của Cadillac bắt nguồn từ cánh tay của Le Sieur Antoine de la Mothe Cadillac, người thành lập thành phố Detroit vào năm 1701 Điều này giữ nguyên quan hệ của Old World, và lưu ý rằng thiết kế mới vẫn có thể nhận diện rõ ràng như một biểu trưng của Cadillac. Dọc đường, vịt đã bị mất, có thể được hỗ trợ bởi một chiến dịch quảng cáo ít nhận được. Tập lệnh Cadillac được công nhận là một biểu tượng của chất lượng và sẽ không thay đổi. Biểu tượng này đã được sửa đổi khoảng 30 lần trong lịch sử 97 năm của công ty, và các mặt hàng như "V" Làm nổi bật sự lãnh đạo của động cơ, bao gồm thiết kế V-8, V-12 và V-16, đã xuất hiện. Vòng hoa và đỉnh cao được thiết kế lại sẽ bắt đầu xuất hiện trong catalog vào đầu tháng 9 năm nay. Những chiếc xe mô hình năm 2002 của Cadillac sẽ bắt đầu đóng chiếc huy hiệu mới, trùng hợp với lễ kỷ niệm trăm năm của Cadillac.
    Trên thực tế, Cadillac có thể hẹn hò kỷ niệm vào năm sau kể từ khi công ty được thành lập vào cuối thế kỷ này. Thật không may, những người ủng hộ đã không đồng ý với người sáng lập công ty sau khi nó được đặt tên, và buộc ông phải ra đi vào năm 1902. Như vậy, Henry Ford Motor Co đã phát triển thành một công ty đã trở thành Cadillac. Không có gì ngạc nhiên khi bộ phận GM lựa chọn ngày kỷ niệm cho ngày kỷ niệm của mình.

    Neiman Bimmer

    Nếu một công ty ôtô tìm kiếm xác nhận rằng nó đã đến, thì đó là khi công ty được đưa vào Sách Giáng sinh của Neiman Marcus. Xe hoạt động thể thao X5 mới của BMW chỉ có 50 chiếc mô hình năm 2001 với màu ngoại thất Impala Brown Metallic độc đáo và đường viền Titanium. Tất cả các tính năng khác nằm ở đầu danh sách tùy chọn. Các khách hàng của X5 sẽ có cơ hội tham gia vào trải nghiệm lái xe hiệu suất cao ba ngày, hai đêm tại Trung tâm Hiệu suất mới của BMW tại Spartanburg, với các trình điều khiển chuyên nghiệp giúp họ phát triển, đào tạo và kiểm tra phản xạ của họ hàng ngày và Tình huống lái xe khẩn cấp. Đây có thể là lợi ích an toàn lớn nhất của chiếc xe đã được bảo vệ tốt này. Gói tiếp tục với một ổ đĩa trong những con đường quanh co đẹp của Dãy núi Blue Ridge và một chuyến thăm đặc biệt đến Biltmore estate. X5 đặc biệt này sẽ làm thẻ tín dụng của bạn với giá 57.995 USD. Là một phần thưởng bổ sung, BMW sẽ đóng góp 1.000 đô la vào tên của mỗi người mua xe cho Quỹ Ung thư vú Susan G. Komen. Phiên bản "độc quyền" X5 chỉ có thể được lưu giữ thông qua Neiman Marcus. Sách Giáng sinh tốn $ 6.50 và có thể đặt hàng bằng cách gọi 1-800-NEIMANS (634-6267). Các sản phẩm trước đó bao gồm Hummer, Audi TT và GMC Suburban đặc biệt. X5 chỉ có thể được giữ lại qua Neiman Marcus. Sách Giáng sinh tốn $ 6.50 và có thể đặt hàng bằng cách gọi 1-800-NEIMANS (634-6267). Các sản phẩm trước đó bao gồm Hummer, Audi TT và GMC Suburban đặc biệt. X5 chỉ có thể được giữ lại qua Neiman Marcus. Sách Giáng sinh tốn $ 6.50 và có thể đặt hàng bằng cách gọi 1-800-NEIMANS (634-6267). Các sản phẩm trước đó bao gồm Hummer, Audi TT và GMC Suburban đặc biệt.Hiace
     
    Tags:
Đang tải...