@ResearchInMotions cái này có lẽ ảnh giúp đc cho bạn chủ Topic. ^^
Mình cũng từng bị với 1 cái 71, thay main+pin hết bịnh luôn!!!! Đương nhiên 9000 áp dụng các này thì mua máy mới tốt hơn.
[ Posted by Mobile Device ]![]()
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
[HELP] Giúp cứu Bold 9000.
Thảo luận trong '1001 câu hỏi về BlackBerry' bắt đầu bởi Nguoila, 6/7/12.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
ResearchInMotion Super Moderator
Trong vòng đời của một model trong dòng Bold (9000, 9630, 9650) sẽ có thời điểm máy để không, trong khi sạc sẽ nóng ran. Nếu gặp trường hợp này, chỉ cần tháo pin để đó chừng 30 phút rồi gắn lại là được. Tất nhiên, không phải lúc nào cũng áp dụng quy tắc này. Bởi dòng Bold đã ra đời khá lâu rồi, vì vậy ta không thể chắc chiếc máy đó bị lần đầu hay lần thứ "n" rồi. Vì thế, khi máy bị thì cách tốt nhất là nên remove tất cả các apps (backup lại data), sau đó Wipe sạch máy (dùng JL_Cmder hoặc vnbbUtils) và dùng test một thời gian.
Trường hợp vẫn bị thì khả năng bị IC sạc (thứ mà chúng ta vẫn nói là bị nguồn) là rất cao.
Vị trí nóng nằm ở lồng ngay phía dưới Camera, hơi check về bên phải (theo hướng nhìn trực diện). Tình trạng kéo dài như vậy khả năng máy chết bất đắc kỳ tử là rất cao. Từ lâu, việc cứu sống một con máy 9000 chết nguồn đạt tới 90% khả năng. Các bạn cứ bình tĩnh mà xử lý, không nên hoang mang. Với ai có nhiều dữ liệu, nên mang tới thợ uy tín để sửa chữa, vì chết nguồn do lỗi IC sạc vẫn có thể lấy lại được data.
Lại có trường hợp, máy để lâu một thời gian không xài, lúc đụng tới thì không lên nguồn nữa. Các bạn dùng máy sấy tóc, khò vào lồng bên trái một lúc, gắn pin lại thì máy lại lên bình thường.
[ Posted by Mobile Device ]![]()
ResearchInMotion Super Moderator
Ý bạn đó nói là 9k được sản xuất từ rất lâu rồi. Chứ không phải hỏi bạn máy bạn dùng được bao lâu.
Bạn cần sửa hoặc cần kiểm tra, vui lòng Scan Barcode hoặc pm vào Inbox để mình gửi thông tin liên lạc của mình!
[ Posted by Mobile Device ]![]()