TP.HCM Gởi đến bộ phận chăm sóc khách hàng Dâu Đen

Thảo luận trong 'Đánh giá - Xây dựng thương gia' bắt đầu bởi nguyenbaoccs, 17/9/14.

Chia sẻ trang này

  1. nguyenbaoccs New Member
    BB Model:
    z10

    Tham gia:
    23/4/12
    Số bài viết:
    26
    Được thích:
    6
    blackberry Q10 mình mua ở dau den từ ngay 6/6/14 nhưng hôm nay mình tự lột tem bỏ bảo hành ( Còn gần 15 tháng) sau khi qua gặp nhân viên bảo hành ở Lê Hồng Phong.hix
    mình là người đăng bài " nhờ đại diện dâu đen giải thích vụ mua Q10 ngày 6/6 nhung boot time thấy khởi động la tháng 3" máy đó sau này lổi liên tục , mất thời gian đi lui tới bảo hành vừa phải nhận thái độ khó chịu của các bạn kỷ thuật phần cứng của dâu đen.
    - đầu tiên là nắp lưng lỏng ( lúc mới mua đã bị ) đem lên bao hành thi được trả lời dòng Q10 cái nào cũng vậy ( lở mua rồi nên đành nghe vậy nhưng cảm giác mình bị thuốc )
    - lần 2 bị hư mic ( dùng chua đến 2 tháng ) đem lên đc thay bàn phím củ có chử hàn quốc minh ko chịu bàn phím đó thì được phán là : bên em bết hàn chỉ còn phím này - lại phải cười gượng , nhưng khi kiểm tra lại thì bàn phím bi gảy vách ngăng nên được đổi phím khác . kết quả là được phím giống phím củ - vậy mà lúc nảy nói hết hàng ( cảm giác thiếu sự tôn trọng khách hàng )
    - lần 3 : cảm biến tiệm cận , điện thoại mình dán miếng dán cường lực khi gọi điện là bị tắt máy , cái này lúc chưa dán đôi lúc củng bị , phải nhấn tắt nguồn mới sáng màn hình ( vấn đề này đã phản ảnh lúc bảo hảnh thay phím nhưng được trả lời là do phần mềm ) lần này cũng được kỹ thuật dâu đen trả lời máy nào cũng vậy cầm máy về mà thấy hụt hẩn ( vì cái máy của bạn em dán miến dán vô vẩn bình thường) .
    - và vừa rồi lên thay cái vòng benzen ( cái của minb trày nen cạo sơn o góc vát nên thấy xấu ) bên dâuđen hết hàng nên mình mua ở ngoài vào nhờ hổ trợ thay ( mình đồng ý không bảo hành khung va phím chức năng trên bezen) nhưng với thái độ không vui vẻ nên minh nghỉ cái tem chắc chắn không còn giá trị lâu vi mới 3 tháng mà việc bảo hành nửa vời thế thì cở vài tháng nửa chắc là khó khăn và bực thêm ( thú thật là mình cũng hơi nóng nhưng vì mới mua mà hư vặt nhiều thế thi rất bất mãng )
     
    Sửa lần cuối: 17/9/14
    Tags:
    nbk thích bài này.
  2. Thien Thann

    Thien Thann Well-Known Member

    Tham gia:
    6/4/14
    Bài viết:
    389
    Được thích:
    2.130
    BB Model:
    BlackBerry Z10
    Tại sao lại tự tháo tem bảo hành hả bác? Dâu Đen nó hành gì bác đến mức bức xúc như thế? Viết các tiêu đề rồi không nói rõ đầu đuôi, làm sao các anh chị em trên đây hiểu được. Bức xúc gì thì bác phải kể rõ ràng để mọi người còn biết mà tránh chứ.
     
  3. meocucdien

    meocucdien Well-Known Member

    Tham gia:
    10/7/13
    Bài viết:
    1.648
    Được thích:
    737
    BB Model:
    Z10-Q10-Passport
    Chắc là một cách mở bài để gây sự chú ý, kiểu như Passport mỗi ngày lại rò rỉ ra ít thông tin ý, đến hình ảnh cái hộp cũng leaked :D
     
  4. vnbb

    vnbb Super Moderator

    Tham gia:
    5/1/11
    Bài viết:
    20.118
    Được thích:
    19.093
    BB Model:
    Passport
    Bạn bổ sung thông tin để rõ đầu đuôi câu chuyện, nếu không bài của bạn sẽ bị xoá khỏi box này vì nó không có căn cứ.
     
    Tiendungmobile.com thích bài này.
  5. chuotgao

    chuotgao Well-Known Member

    Tham gia:
    7/3/11
    Bài viết:
    854
    Được thích:
    348
    BB Model:
    Q10 - Z10
    Cái cảm biến tiệm cận như vậy là ngon chứ hư hỏng cái gì mà đòi bảo hành ^:)^
     
  6. kien2211

    kien2211 Active Member

    Tham gia:
    5/7/11
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    82
    BB Model:
    8707
    Khi gọi điện, đặt điện thoại lên tai nó tắt màn hình mà cũng đem bảo hành hả trời? Vậy thì con BB nào chả phải bảo hành =))
     
  7. hogda

    hogda New Member

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    1
    BB Model:
    9700
    Chào bạn!

    Các vấn đề bạn nêu bên trên thật sự không rõ ràng, không đủ thuyết phục để anh em giúp đỡ bạn.

    Nguyên tắc đơn giản và căn bản nhất là bạn lột tem bảo hành ra thì ở bất cứ cửa hàng, trung tâm bảo hành,...nào cũng có quyền từ chối bảo hành bạn.

    Như bạn nêu bên trên thì sau khi bạn lột tem thì bên Dâu Đen vẫn bảo hành cái mic cho bạn vậy có gì để phàn nàn về chế độ bảo hành bên đó đâu.

    Các vấn đề bạn nêu ra trên đây thật sự rất mơ màng, khập khiển, những nguyên tắc cơ bản khi mua bán, bảo hành bạn vẫn thật sự chưa nắm rõ. Nên anh em không thể giúp bạn được.

    Góp ý cùng bạn!
     
  8. nguyenbaoccs

    nguyenbaoccs New Member

    Tham gia:
    23/4/12
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    6
    BB Model:
    z10
    Van de la khong dat len ma tu tat
     
  9. nguyenbaoccs

    nguyenbaoccs New Member

    Tham gia:
    23/4/12
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    6
    BB Model:
    z10
    chào bạn, sau khi các sự việc đó mình mới bỏ tem bảo hành và tự thấy khung viền.
     
  10. hogda

    hogda New Member

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    1
    BB Model:
    9700
    Bạn có tháo miếng dán ra để thử chưa? Cơ bản miếng dán cường lực dày hơn miếng dán 3 lớp thông thường và cũng dễ đổ màu vàng nhạt đục khi sử dụng lâu.

    Mình cũng từng bị trên con máy Z10 rồi, dán cường lực sử dụng được khoảng gần tháng là gọi điện không đưa vào tai cũng tắt màn hình. Sau khi tháo miếng dán thì bình thường lại. Bạn mình mấy người chơi BB cũng có bị như vậy nên mình nghĩ trường hợp của bạn là không ngoại lệ.
    Bạn nên kiểm tra kỹ lại nhé.
     
  11. hogda

    hogda New Member

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    1
    BB Model:
    9700
    Hi,

    Mình cũng là người chơi BB, cũng quen biết nhiều thương gia, quen nhiều cửa hàng bán BB, theo mình biết thì không chỗ nào tháo Q10 ra thay linh kiện mà hỗ trợ KH hết trừ trường hợp mua linh kiên tại đó thì nhân viên có thể hỗ trợ thay thế, thậm chí nhiều chỗ dù bạn mua linh kiện của họ thì người ta vẫn lấy phí công thay thế thay thế.

    Vấn đề của bạn mình theo dõi đến đây chắc cũng hiểu được phần nào rồi, nhưng mình khuyên bạn nên tìm đến đó nói chuyện hợp lý, nếu có thể thì ghi âm cuộc trò chuyện lại để anh em còn biết là bạn sai hay bên Dâu Đen sai.
     
  12. nguyenbaoccs

    nguyenbaoccs New Member

    Tham gia:
    23/4/12
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    6
    BB Model:
    z10
    Hôm qua mình đã bung may thay khung viền luôn tiện vệ sinh tiếp xúc của cụm tiệm cận , dán vào ok. Minh chỉ búc xúc thái độ các bạn kỹ thuật dauden nên post lên vậy thôi,giờ mình đã bỏ tem bảo hành rồi.
     
  13. hogda

    hogda New Member

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    1
    BB Model:
    9700
    Nếu bạn tháo ra vệ sinh mà dán lại chính miếng dán đó được thì bạn có thể mang ra Dâu Đen để đối chiếu nhé. Còn thái độ phục vụ thì ở trường hợp của bạn chỉ là thông tin 1 chiều. Để mình đến đó thử xem sao nhé.
     
  14. izal

    izal Well-Known Member

    Tham gia:
    1/7/12
    Bài viết:
    2.312
    Được thích:
    1.405
    BB Model:
    6S Z30
    Dâu đen là bể phốt về thái độ và trình độ của nhân viên, bạn chắc mới lắp internet nên không biết đấy, hoặc có thể bạn chính là chân rết của Dâu đen.
     
    THANHDATNHUY, huyhung7979BabyNoob thích bài này.
  15. nguyenbaoccs

    nguyenbaoccs New Member

    Tham gia:
    23/4/12
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    6
    BB Model:
    z10
    Chào bạn! Đây là imei máy mình : 357759056218183 , không ai vô cớ mà từ bỏ bảo hành phải không? Ban là nguời của Dauden? Minh đã xé bỏ tem bảo hành là mình đã không tin tưởng việc bảo hành dauden rồi, mình post lên để cho bộ phận chăm sóc khách hàng dauden biết thôi.
     
    nbk thích bài này.
  16. hogda

    hogda New Member

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    1
    BB Model:
    9700
    Hi bạn,

    Mình không là người của ai hết, mình vừa là người dùng, vừa là KH nhiều thương gia cũng là KH của Dâu Đen. Mình chơi BB từ rất lâu rồi, cả gia đình và dòng họ, bà con mình đều dùng BB. Cũng mua hàng của Dâu Đen nhưng ko có đến bảo hành lần nào nên ko bít thái độ phục vụ ra sao.

    Mình cũng là người dùng nên ko bênh vực hay theo bên nào hết, nhưng những tình tiết bạn đưa lên đây vẫn còn mâu thuẩn, chưa được xác thực.
     
  17. meocucdien

    meocucdien Well-Known Member

    Tham gia:
    10/7/13
    Bài viết:
    1.648
    Được thích:
    737
    BB Model:
    Z10-Q10-Passport
    Ha ha, bác nói quá thế người ta lại bảo bác là chân gỗ của Râu Xanh đang bêu xấu Dâu Đen thì sao. :D
     
  18. hogda

    hogda New Member

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    1
    BB Model:
    9700
    Bạn nói chuyện hơi khó nghe thật. Đây là môi trường cộng đồng, đừng để các thành viên diễn đàn đánh giá không tốt về bản thân con qua những câu từ.
     
  19. izal

    izal Well-Known Member

    Tham gia:
    1/7/12
    Bài viết:
    2.312
    Được thích:
    1.405
    BB Model:
    6S Z30
    Vâng, tính em nó thế rồi, em nói thẳng, nói thật, đâm thẳng vào vấn đề, không lòng vòng mất thời gian. Ai không thích thì ignore :D
     
    maiyeunguoidhkcBabyNoob thích bài này
  20. tuantruong225

    tuantruong225 New Member

    Tham gia:
    13/9/11
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    2
    BB Model:
    8900 Q10
    máy em mua tự tay bên sing, xin xác nhận là không lỏng nhé!

    nếu thường xuyên tháo ra lắp vào thì em không chắc, tại em cũng ít khi tháo

    với lại em nghĩ mấy dòng lắp lưng mở kiểu này tháo ra nhiều chắc cũng dễ bị lỏng nên không có việc cần lắm thì cũng không mấy khi tháo ra.

    Tuy nhiên "Q10 nắp lưng lỏng ( lúc mới mua đã bị )", xin confirm lại là không có nhé.
    [​IMG]

     
    nbk thích bài này.
Đang tải...