Họ giải quyết thế là hợp lý rồi, con máy ấy giờ thay wifi ngon thì cũng chỉ bán được với giá máy 2nd đã bung main. Máy mới hay máy cũ thì đều có rủi ro, bạn rút kinh nghiệm lần sau đi mua máy nhớ thật ưng ý mới lấy![]()
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
Gnoc gnoc
Thảo luận trong 'Đánh giá - Xây dựng thương gia' bắt đầu bởi gnoc gnoc, 8/5/14.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
- Trạng thái chủ đề:
- Không mở trả lời sau này.
Trang 1/4
ở HNO3 mình thích nhất khoản máy zin và không buôn gian bán lận, còn hình thức cũng ko đc đẹp lắm .
hn03 thích bài này.
Máy mới muua, về bị lỗi, đòi bảo hành thì bảo không có người sửa máy. Nói chung lỗi không phải của người dùng, còn trong thời gian đổi trả thì TẠI SAO lấy lại máy lại lấy của khách 500k? Nếu như khách chán không muốn dùng nđồi trả máy hoàn tiền thì khoản tiền bị mất này là đúng, hao mòn hình thức, unlock code, máy mới => máy cũ .... Đây là trường hợp máy lỗi không do khách cơ mà? Bác chủ thớt Gnoc này hiền quá. Phải mình thì đừng có hòng mà lấy của mình xu nào nếu như không phải lỗi của mình.
Dũng Maxx, David_Jame_Archuleta, chuotgao và 1 người nữa thích bài này.
Thực sự đọc đoạn này mà bác chủ vẫn nghe được mình cũng chịu: "Mình hỏi a đổi 1 là lỗi gì thì a bảo lỗi phần cứng, còn wifi thì chỉ là cái cắm vào thôi không đổi."
Cái này không phải lỗi phần cứng thì là cái lỗi gì? Phần mềm chăng? Hay phần cao su? Mất 500k trong 1 ngày cũng xót lắm chứ, ủng hộ bác chủ cho lên box blackberry ở nhật tảo.
David_Jame_Archuleta, chuotgao, hn03 và 1 người nữa thích bài này.
Chào em. Anh là Hn03, người sẽ giải quyết nhưng mấy hôm có việc bận nên chưa giải thích rõ.
- Có lẽ em chưa hiểu bên anh nên mới xảy ra việc đáng tiếc này. Anh chỉ đạo cho nhân viên trả lời nhưng chắc không rõ nên anh giải thích lại nhé:
+ Thứ nhất: máy em thuộc diện 1 đổi 1 trong 1 tháng nên em được quyền đổi. Bên anh giữ lại để kiểm tra đúng nguyên nhân là lỗi máy hay lỗi OS, lỗi do AP ( bộ phát wifi bên em) để tìm ra cách giải quyết nhanh nhất, vì yếu wifi do rất nhiều lỗi gây ra. Được một ngày em điện thoại nói muốn lấy lại tiền. Okie, vậy bên anh không test nữa.
+ Chính vì vậy mới có cái thứ 2: Em không muốn đổi máy, chứ không phải bên anh không đổi. ( Đổi là phải lỗi máy mà chưa test nhé). Vậy coi như anh nhập lại máy của khách dùng rồi nên chắc chắn sẽ bị trừ và trừ 500K là hợp lý. Vì bên anh là cửa hàng, máy em trả lại thì bán sẽ phải rẻ hơn giá bán cho em và công thêm chi phí phát sinh....
+ Điện thoại em không nghe, bên anh luôn luôn lắng nghe khách, có tinh thần cầu thị. Em bất hợp tác bên anh nhé.
* Vậy tóm lại ngắn gọn: Em không muốn đổi máy, em không nghe điện thoại anh gọi nên anh không thể hiểu em muốn gì.
- Cần gì cứ ĐT trực tiếp cho anh nói tên em là gì và gặp Anh Tuấn. Anh sẽ có câu trả lời thỏa đáng cho em - Okie
- Cảm Ơn Anh Chị Em đã theo dõi vụ việc ạ
Dũng Maxx, mrbeoi, hoangptc và 1 người nữa thích bài này.
Đọc rồi mà không động não thì cũng như không. Chủ thớt cũng nói rõ "máy e bị lỗi wifi mở ra xem có bị lỏng không thì cắm lại là dùng được, nếu phải hàn thì a sẽ cho e đổi hoặc lấy lại tiền". Đã quá rõ ràng, nếu lỏng thì không phải lỗi phần cứng, nếu phải hàn tức là lỗi phần cứng thì đổi hoặc lấy lại tiền. Đàng này không muốn mở máy, muốn lấy lại tiền luôn thì coi như thâu lại máy, háo phí 500k là quá rẻ, vào mình bán hàng thì chưa chắc mình đã thâu lại, lão chơi thế là quá đẹp rồi.
dungpv, mrbeoi, hn03 và 2 người khác thích bài này.
- Trạng thái chủ đề:
- Không mở trả lời sau này.