Hà Nội Giá xe Toyota Prado 2018 bạn thấy sự phát

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi baobaok12, 13/6/17.

Chia sẻ trang này

  1. baobaok12 Member

    Tham gia:
    15/5/17
    Số bài viết:
    300
    Được thích:
    0
    Giá xe Toyota Prado 2018 Nếu nghiệp ô tô trong nước, được cho là đang phát triển khá nhanh và phấn khởi. Tuy nhiên, trong một số lĩnh vực vẫn còn mất cân đối liên quan đến quy định và các ràng buộc khác, bao gồm cả các vấn đề khí thải đáp ứng cho đến nay thất thường ở Indonesia.

    Như chúng ta đã biết, hiện nay cộng đồng ô tô trên thế giới nhấn mạnh các vấn đề về khí thải sẽ được giảm thiểu. Một số thành phố lớn trên thế giới, ngay cả để tạo ra chính sách cấm phương tiện cá nhân thông qua trung tâm thành phố. Vì vậy, phải làm gì Indonesia để giảm mức độ ô nhiễm dư thừa trong đất nước này?

    Chương trình Low Carbon thải Toyota Innova 2018

    Chính phủ thực sự là từ một vài năm trước đây đã thúc đẩy một bài giảng cho Low Carbon thải (LCE). Theo một số vòng tròn, với chương trình này, sau đó các nhà sản xuất sẽ được thúc đẩy để mang lại môi trường nhiều sản phẩm thân thiện và ít khí thải. Vấn đề là, đến nay chương trình vẫn chưa được thực hiện. Cái quái gì?


    Nissan X-Trail lai là đã ở Indonesia, nhưng vẫn còn được sản xuất từ nước ngoài (Ảnh: Nissan)
    Davy J Tuilan, Phó chủ tịch Sales & Marketing của Nissan Motor Indonesia nói rằng nó đã sẵn sàng và có các sản phẩm mà là khí thải thân thiện với môi trường và thấp. Davy đã chỉ ra rằng một số mô hình của chiếc xe ô tô Nissan có công nghệ hybrid và phù hợp để sử dụng ở Indonesia. Thật không may, các quy định thes LCE làm cho Nissan Indonesia không sản xuất xe hybrid trên toàn quốc.



    Chờ lẫn nhau

    Nếu câu chuyện Davy nghe trước đó, chúng ta có thể kết luận rằng các nhà sản xuất thực tế đã sẵn sàng để đưa sản phẩm thân thiện với môi trường và khí thải thấp. Họ chỉ đang chờ đợi bộ gõ búa của chương trình chính phủ LCE có liên quan. Hiện nay, ở Indonesia lai được coi là có hai máy sao cho thuế cao hơn so với những chiếc xe thông thường. Kết quả là, giá xe hybrid được thúc đẩy đắt tiền. quy định LCE được kỳ vọng sẽ thay đổi chính sách cũ.


    Giao thông bị ô nhiễm do phát thải khí thải cao (Ảnh: Huffington Post)
    Vấn đề là, chính phủ cũng đang chờ đợi một yêu cầu từ nhà sản xuất ban hành quy định LCE. Điều này tất nhiên làm cho các chương trình mục tiêu quá trình LCE đã bị trì hoãn vì cả hai bên đang chờ đợi sự vắng mặt của sáng kiến này. Theo Yan Sibarang Tandiele, Giám đốc Maritime, Giao thông vận tải và Bộ Quốc phòng Thiết bị Công nghiệp, Bộ Công nghiệp, chờ đợi một đề nghị từ các nhà sản xuất xe hơi để sản xuất xe hybrid, các chương trình mới sẽ được ban hành LCE.

    Ai đến đầu tiên?


    Davy J Tuilan (Ảnh: Compass)
    Mặc dù gây ấn tượng không có kết thúc, nhưng Davy nói rằng berkepentinganlah hơn trong đó sẽ có một khởi đầu. Theo ông, Bộ Công nghiệp đã có nhiều lần hỏi khi đề nghị từ mỗi nhà sản xuất tham gia. Tuy nhiên, đối với Davy đó là phiền hà, nếu một trong những đề xuất bởi một từ mỗi nhà sản xuất xe tại Indonesia, vào những thời điểm khác nhau, theo Davy tầm nhìn nghiên cứu sẽ không bao giờ mục tiêu.
    Đối với người hâm mộ của di sản ô tô, cần phải hết sức quen thuộc với tên Suzuki Vitara. Đặc biệt trong cuối những năm 90 đến đầu năm 2000, chiếc xe là khá một chỗ trong trái tim của những người đam mê ô tô. Nói về Vitara chắc chắn không thể tách rời khỏi hai anh em ruột: Escudo và Sidekick. Các biến thể thứ ba của Suzuki SUV được sinh ra tại Indonesia trong thời đại đó, vì vậy đôi khi người nhầm lẫn gọi thương hiệu xe này, bởi vì hình thức vật lý tương tự của chiếc xe thứ ba. Toyota Vios 2018

    Chiếc xe thứ ba và đẳng cấp chiếm phân khúc tương ứng. Vitara là một chiếc SUV đúng là có 4WD, chiếc xe được khá nhiều sử dụng cho khỏi đường bởi đội nhỏ hoặc tàu của tư nhân. Sau đó, có Escudo được sinh ra để lấp đầy phân khúc 4 × 2. Mặc dù hình dạng tương tự, Escudo chỉ có 2 ổ bánh xe và có một giải phóng mặt bằng thấp hơn Vitara. Độc đáo, Escudo thậm chí còn phổ biến hơn trong con đường của cuộc đua kéo hơn theo dõi đường tắt . Thông thường, Escudo cạnh tranh với Daihatsu FEROZA, trong khi Vitara đối đầu với Taft GT. Vâng, sau đó cuối cùng một, có Sidekick vào các đẳng cấp thấp nhất. Chiếc xe này được tạo ra để phục vụ cho người mua tiềm năng người tưởng tượng Escudo nhưng có ngân sách thấp.

    Vitara Derailed

    Trong những năm gần đây, nhiều vượt trội đó của Suzuki trở lại sẽ cho ra đời thế hệ mới nhất Grand Vitara, nhưng không may, từ những thông tin được lưu hành, chủ sở hữu xe sau không nên mang Grand Vitara chơi bùn! Suzuki báo cáo tạo chiếc xe này vì nó đã đọc các nhu cầu thị trường người muốn chéo nhẹ nhàng hơn. Do đó, Suzuki sẽ tạo ra một chéo sử dụng tập trung vào quá trình đường, duh!


    2009 Suzuki Grand Vitara đầu ra (Ảnh: Netcarshow)
    Suzuki Nhật Bản thực sự trượt tính năng tắt đường trong chiếc SUV Grand Vitara, nhưng đối với thế hệ mới nhất sau đó, rất có thể là tính năng không còn tồn tại. Nếu đó là sự thật như nó có, sau đó Grand Vitara mới nhất sẽ được bỏ qua khá xa từ rễ của nó, Vitara đầu tiên trước SUV sẽ biến thành một chiếc crossover, và dị ứng Vitara thứ hai nếu được mời đến chơi bẩn bẩn, không có nhiều khác biệt so với MPV hay sedan. Vâng, nếu nói về thị trường, các loại xe chỉ đi tham khảo các hình thức, không hoạt động.

    Tập trung vào năng lượng Addition

    Suzuki nói rằng đây ngồi công ty của ông hiện đang có kế hoạch để phát triển thế hệ mới nhất này Grand Vitara. Mặc dù hình dạng của chiếc crossover, Suzuki sẽ chỉ tập trung vào khả năng hành khách bổ sung và sức mạnh trên SUV. "Chúng tôi đang tưởng tượng 'dimelarkan' Vitara với nhiều không gian và năng lượng là một trong những trọng tâm chính trên ấn bản mới nhất của Grand Vitara. Xin lỗi, chúng tôi không thực sự quyết định xem New Grand Vitara sẽ giảm răng, hoàn toàn off-road , hoặc phong cách Vitara mà tồn tại ngày hôm nay, "Suzuki nói.


    sản lượng Suzuki Grand Vitara vào năm 2013 (Ảnh: Netcarshow)
    Cho người hâm mộ Vitara trong quá khứ, dường như được thông báo khi mới nhất này Grand Vitara sẽ được sinh ra. Bởi vì mô hình mới này có vẻ như nó sẽ là trọng tâm cho việc sử dụng hàng ngày trên đường. Các thông tin khác, thế hệ mới nhất Grand Vitara vẫn sẽ sử dụng nền tảng Suzuki toàn cầu kiến trúc.
    Nếu bạn thấy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô trong nước, được cho là đang phát triển khá nhanh và phấn khởi. Tuy nhiên, trong một số lĩnh vực vẫn còn mất cân đối liên quan đến quy định và các ràng buộc khác, bao gồm cả các vấn đề khí thải đáp ứng cho đến nay thất thường ở Indonesia.

    Như chúng ta đã biết, hiện nay cộng đồng ô tô trên thế giới nhấn mạnh các vấn đề về khí thải sẽ được giảm thiểu. Một số thành phố lớn trên thế giới, ngay cả để tạo ra chính sách cấm phương tiện cá nhân thông qua trung tâm thành phố. Vì vậy, phải làm gì Indonesia để giảm mức độ ô nhiễm dư thừa trong đất nước này?

    Chương trình Low Carbon thải

    Chính phủ thực sự là từ một vài năm trước đây đã thúc đẩy một bài giảng cho Low Carbon thải (LCE). Theo một số vòng tròn, với chương trình này, sau đó các nhà sản xuất sẽ được thúc đẩy để mang lại môi trường nhiều sản phẩm thân thiện và ít khí thải. Vấn đề là, đến nay chương trình vẫn chưa được thực hiện. Cái quái gì?


    Nissan X-Trail lai là đã ở Indonesia, nhưng vẫn còn được sản xuất từ nước ngoài (Ảnh: Nissan)
    Davy J Tuilan, Phó chủ tịch Sales & Marketing của Nissan Motor Indonesia nói rằng nó đã sẵn sàng và có các sản phẩm mà là khí thải thân thiện với môi trường và thấp. Davy đã chỉ ra rằng một số mô hình của chiếc xe ô tô Nissan có công nghệ hybrid và phù hợp để sử dụng ở Indonesia. Thật không may, các quy định thes LCE làm cho Nissan Indonesia không sản xuất xe hybrid trên toàn quốc.



    Chờ lẫn nhau

    Nếu câu chuyện Davy nghe trước đó, chúng ta có thể kết luận rằng các nhà sản xuất thực tế đã sẵn sàng để đưa sản phẩm thân thiện với môi trường và khí thải thấp. Họ chỉ đang chờ đợi bộ gõ búa của chương trình chính phủ LCE có liên quan. Hiện nay, ở Indonesia lai được coi là có hai máy sao cho thuế cao hơn so với những chiếc xe thông thường. Kết quả là, giá xe hybrid được thúc đẩy đắt tiền. quy định LCE được kỳ vọng sẽ thay đổi chính sách cũ.


    Giao thông bị ô nhiễm do phát thải khí thải cao (Ảnh: Huffington Post)
    Vấn đề là, chính phủ cũng đang chờ đợi một yêu cầu từ nhà sản xuất ban hành quy định LCE. Điều này tất nhiên làm cho các chương trình mục tiêu quá trình LCE đã bị trì hoãn vì cả hai bên đang chờ đợi sự vắng mặt của sáng kiến này. Theo Yan Sibarang Tandiele, Giám đốc Maritime, Giao thông vận tải và Bộ Quốc phòng Thiết bị Công nghiệp, Bộ Công nghiệp, chờ đợi một đề nghị từ các nhà sản xuất xe hơi để sản xuất xe hybrid, các chương trình mới sẽ được ban hành LCE.

    Ai đến đầu tiên?


    Davy J Tuilan (Ảnh: Compass)
    Mặc dù gây ấn tượng không có kết thúc, nhưng Davy nói rằng berkepentinganlah hơn trong đó sẽ có một khởi đầu. Theo ông, Bộ Công nghiệp đã có nhiều lần hỏi khi đề nghị từ mỗi nhà sản xuất tham gia. Tuy nhiên, đối với Davy đó là phiền hà, nếu một trong những đề xuất bởi một từ mỗi nhà sản xuất xe tại Indonesia, vào những thời điểm khác nhau, theo Davy tầm nhìn nghiên cứu sẽ không bao giờ mục tiêu.
    Đối với người hâm mộ của di sản ô tô, cần phải hết sức quen thuộc với tên Suzuki Vitara. Đặc biệt trong cuối những năm 90 đến đầu năm 2000, chiếc xe là khá một chỗ trong trái tim của những người đam mê ô tô. Nói về Vitara chắc chắn không thể tách rời khỏi hai anh em ruột: Escudo và Sidekick. Các biến thể thứ ba của Suzuki SUV được sinh ra tại Indonesia trong thời đại đó, vì vậy đôi khi người nhầm lẫn gọi thương hiệu xe này, bởi vì hình thức vật lý tương tự của chiếc xe thứ ba.

    Chiếc xe thứ ba và đẳng cấp chiếm phân khúc tương ứng. Vitara là một chiếc SUV đúng là có 4WD, chiếc xe được khá nhiều sử dụng cho khỏi đường bởi đội nhỏ hoặc tàu của tư nhân. Sau đó, có Escudo được sinh ra để lấp đầy phân khúc 4 × 2. Mặc dù hình dạng tương tự, Escudo chỉ có 2 ổ bánh xe và có một giải phóng mặt bằng thấp hơn Vitara. Độc đáo, Escudo thậm chí còn phổ biến hơn trong con đường của cuộc đua kéo hơn theo dõi đường tắt . Thông thường, Escudo cạnh tranh với Daihatsu FEROZA, trong khi Vitara đối đầu với Taft GT. Vâng, sau đó cuối cùng một, có Sidekick vào các đẳng cấp thấp nhất. Chiếc xe này được tạo ra để phục vụ cho người mua tiềm năng người tưởng tượng Escudo nhưng có ngân sách thấp.

    Vitara Derailed

    Trong những năm gần đây, nhiều vượt trội đó của Suzuki trở lại sẽ cho ra đời thế hệ mới nhất Grand Vitara, nhưng không may, từ những thông tin được lưu hành, chủ sở hữu xe sau không nên mang Grand Vitara chơi bùn! Suzuki báo cáo tạo chiếc xe này vì nó đã đọc các nhu cầu thị trường người muốn chéo nhẹ nhàng hơn. Do đó, Suzuki sẽ tạo ra một chéo sử dụng tập trung vào quá trình đường, duh!


    2009 Suzuki Grand Vitara đầu ra (Ảnh: Netcarshow)
    Suzuki Nhật Bản thực sự trượt tính năng tắt đường trong chiếc SUV Grand Vitara, nhưng đối với thế hệ mới nhất sau đó, rất có thể là tính năng không còn tồn tại. Nếu đó là sự thật như nó có, sau đó Grand Vitara mới nhất sẽ được bỏ qua khá xa từ rễ của nó, Vitara đầu tiên trước SUV sẽ biến thành một chiếc crossover, và dị ứng Vitara thứ hai nếu được mời đến chơi bẩn bẩn, không có nhiều khác biệt so với MPV hay sedan. Vâng, nếu nói về thị trường, các loại xe chỉ đi tham khảo các hình thức, không hoạt động.

    Tập trung vào năng lượng Addition

    Suzuki nói rằng đây ngồi công ty của ông hiện đang có kế hoạch để phát triển thế hệ mới nhất này Grand Vitara. Mặc dù hình dạng của chiếc crossover, Suzuki sẽ chỉ tập trung vào khả năng hành khách bổ sung và sức mạnh trên SUV. "Chúng tôi đang tưởng tượng 'dimelarkan' Vitara với nhiều không gian và năng lượng là một trong những trọng tâm chính trên ấn bản mới nhất của Grand Vitara. Xin lỗi, chúng tôi không thực sự quyết định xem New Grand Vitara sẽ giảm răng, hoàn toàn off-road , hoặc phong cách Vitara mà tồn tại ngày hôm nay, "Suzuki nói.


    sản lượng Suzuki Grand Vitara vào năm 2013 (Ảnh: Netcarshow)
    Cho người hâm mộ Vitara trong quá khứ, dường như được thông báo khi mới nhất này Grand Vitara sẽ được sinh ra. Bởi vì mô hình mới này có vẻ như nó sẽ là trọng tâm cho việc sử dụng hàng ngày trên đường. Các thông tin khác, thế hệ mới nhất Grand Vitara vẫn sẽ sử dụng nền tảng Suzuki toàn cầu kiến trúc.
     
    Tags:
Đang tải...