TP.HCM Giá xe Toyota Altis 2018 công ty đang làm

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi baobaok12, 17/5/17.

Chia sẻ trang này

  1. baobaok12 Member

    Tham gia:
    15/5/17
    Số bài viết:
    300
    Được thích:
    0
    Toyota Camry
    Uber sẽ ra mắt taxi taxi tại Texas và Dubai vào năm 2020, giám đốc sản phẩm của hãng Jeff Holden đã thông báo tại hội nghị thượng đỉnh Uber Elevate.

    Sử dụng máy bay nhỏ VTOL (Vertical Take-off and Landing), Uber sẽ tính phí hành khách 1,32 đô la một dặm.

    Giá này cao hơn một chút so với chi phí đặt một chiếc xe buýt UberX. Công ty nói rằng chi phí sẽ giảm theo thời gian rất nhiều để nó sẽ một ngày nào đó rẻ hơn để sử dụng dịch vụ taxi bay của Uber hơn là để chạy một chiếc xe.

    Uber mô tả các kế hoạch của mình như là cho phép "vận chuyển tin cậy nhanh giữa các vùng ngoại ô và thành phố, và cuối cùng, trong các thành phố". Các chuyến đi đường dài hàng ngày ở các khu vực đô thị bị tắc nghẽn nặng nề không được phục vụ bởi cơ sở hạ tầng hiện có có thể sẽ là người đầu tiên sử dụng máy bay.

    Hơn một chục , bao gồm nhà sản xuất xe Chargepoint, hãng sẽ sản xuất một bộ sạc độc quyền cho mạng lưới máy bay Uber.

    Hai lần an toàn như một chiếc xe hơi
    Toyota Fortuner
    Công ty này nói, máy bay điện của Uber sẽ êm hơn, rẻ hơn và ít gây ô nhiễm hơn so với máy bay trực thăng tương đương gần nhất, và cuối cùng sẽ sử dụng công nghệ tự trị, công ty cho biết, làm cho nó an toàn hơn nhiều bằng cách "giảm đáng kể lỗi vận hành".

    Uber dự kiến máy bay VTOL sẽ được hai lần an toàn như lái xe do quyền tự trị và phân phối điện đẩy (DEP). Việc sử dụng DEP cho phép các VTOL cánh cố định, không cần trục quay trực thăng lớn và tạo ra thang máy hiệu quả hơn trục quay.
    Tuy nhiên, Uber đã nói: "Chưa có nhà sản xuất xe nào cho đến nay vẫn chưa chứng minh được một chiếc máy bay có tính thương mại có DEP, do đó có nguy cơ thực sự ở đây."

    Rẻ hơn chạy xe

    Uber tin rằng, về lâu dài, việc sử dụng tàu sân bay VTOL có thể rẻ hơn so với chạy xe hơi. Nhận thấy rằng máy bay trực thăng và máy bay trực thăng ngày nay đắt gấp 20 lần so với chiếc xe, do sản xuất ít năng lượng, nó nói: "Nếu VTOLs có thể phục vụ cho các trường hợp chuyển tiếp đô thị theo yêu cầu - yên tĩnh, nhanh chóng, sạch sẽ, hiệu quả và an toàn - Có một con đường dẫn đến việc sản xuất khối lượng sản xuất cao (ít nhất hàng nghìn kiểu mô hình cụ thể được chế tạo mỗi năm), điều này sẽ giúp VTOL đạt được chi phí cho mỗi chiếc xe thấp hơn đáng kể. Kinh tế của việc sản xuất VTOL sẽ trở nên giống với ô tô hơn là máy bay. "

    Nó bổ sung rằng các loại xe VTOL sớm có thể sẽ rất tốn kém, nhưng vì mô hình ridesharing nhanh chóng làm giảm chi phí cho xe, "chi phí cao không nên bị cấm để bắt đầu".

    "Một khi dịch vụ ridesharing bắt đầu, một vòng lặp phản hồi tích cực sẽ đảm bảo rằng nó làm giảm chi phí và do đó giá cả cho người dùng, tức là khi tổng số người dùng tăng lên, việc sử dụng máy bay sẽ tăng lên", công ty cho biết.

    Uber cũng xác định được một số thách thức cần phải được giải quyết để làm cho máy bay khả thi. Chúng bao gồm quá trình chứng nhận cho các khái niệm máy bay mới, công nghệ pin cho vận tải điện và các vấn đề kiểm soát không lưu.

    Rào cản hoạt động lớn nhất để triển khai một đội taxi bay là thiếu các vị trí thích hợp để hạ cánh, Uber nói.
    Toyota Land Cruiser
    Công ty mô tả tầm nhìn là "đầy tham vọng" nhưng tin rằng "trong thập kỷ tới sẽ có thể đạt được nếu tất cả các bên tham gia chính trong hệ thống sinh thái VTOL - nhà quản lý, thiết kế xe, cộng đồng, thành phố, và các nhà khai thác mạng - hợp tác hiệu
     
    Tags:
Đang tải...