Hà Nội Giá Xe Lexus RX350 đã chọn để tài

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi aatrox195, 17/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. aatrox195 Member

    Tham gia:
    9/4/17
    Số bài viết:
    69
    Được thích:
    0
    Giá Xe Lexus RX350 rất nhiều cuộc trò chuyện trong giới tiếp thị về sự trở lại của ngành công nghiệp ô tô đối với quảng cáo Super Bowl . Bởi vì các điểm quảng cáo quá đắt - khoảng 3 triệu đô la mỗi quảng cáo 30 giây - nhu cầu về thời gian phát sóng của năm nay được xem như là một chỉ báo về sức mạnh trong ngành ô tô. Nhưng một trong những công ty xe thành công nhất trong năm 2010 đã quay lưng lại với Big Game, và trợ cho "Puppy Bowl" hàng năm của Animal Planet - và để chứng minh tình yêu của thú nuôi, Subaru thậm chí còn cho những bữa tiệc chó mèo miễn phí qua Facebook.

    Để hiểu được tính sáng tạo của động thái này, có thể bạn cần ít nhất một sự quen thuộc với Puppy Bowl, như bạn có thể đoán, chạy trên Super Bowl Sunday. Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ thời gian giải cứu và nuôi chó con ở một sân vận động bóng chày nhỏ, hãy xem một trong những chiếc Puppy Bowls trước đây và người chiến thắng của MVP:





    Đó là những gì mà người Nhật gọi là " kawaii " và nhiều người khác gọi là "siêu ngọt" và những người khác gọi là "vô lý". Nhưng Puppy Bowl có rất nhiều người hâm mộ và thu hút khoảng 8 triệu khán giả trong suốt buổi chiều. Không quá xấu. Và vì sợ rằng bạn đã nghĩ đến tất cả các con chó, hãy kiểm tra chương trình giờ nghỉ giải lao:

    nhìn, có vẻ như Subaru đang trái ngược với sự tài trợ này, nhưng công ty đã bỏ tiền ra từ miệng của nó và đang cung cấp các bữa ăn chó miễn phí cho bất cứ ai đồng ý đi con chó của mình vào chủ nhật Super Bowl. Như công ty gợi ý trên trang Facebook của mình :

    Thay vì đậu xe trên ghế dài cho một cuộc chạy đua bóng đá kéo dài 8 giờ, hãy làm điều gì đó tốt cho bạn và con chó của bạn. Tham gia cùng chúng tôi để tham dự sự kiện Dog Dog của Subaru Game Day. Nó không chỉ là một cách tuyệt vời cho bạn và con chó của bạn để có được một số tập thể dục, nhưng bạn cũng có thể gặp một số bạn bè mới là tốt.

    Để thực hiện lời hứa, chỉ cần nhấp vào nút "Tham gia đi bộ" và điền vào một số thông tin về bạn và vật nuôi của bạn (s). Subaru sẽ đưa ra các sản phẩm tốt nhất trong khi nguồn cung cấp cuối cùng, bao gồm cả " bát nước mang thương hiệu Subaru, Frisbees, thú nhồi bông sang trọng, chăn và các thẻ chó khắc".

    Từ chỗ chúng tôi ngồi, cờ bạc tiếp thị của Subaru là một trong những tốt - một trong những mối quan hệ tốt với hình ảnh của công ty, ngoài trời thân thiện với vật nuôi. (Trong thực tế, Subaru nói rằng có đến 66% khách hàng của họ là chủ sở hữu vật nuôi). Ngoài ra, trong khi BMW, Chevrolet, Kia, Mercedes-Benz và những người khác tranh giành sự chú ý tại Super Bowl XLV, Subaru sẽ có Puppy Bowl VII chủ yếu để chinh no. Loại suy nghĩ bên ngoài hộp này có thể là lý do tại sao Subaru là một trong những nhà sản xuất ô tô phát triển nhanh nhất tại Mỹ năm ngoái - 21,8%, tụt xuống chỉ sau Hyundai và Audi. Chúng ta sẽ thấy liệu những suy nghĩ này có giúp công ty tiếp tục hoạt động trong năm 2011 hay không.Nhiều người trong số các bạn biết về Rock 'n' Roll Marathon , một loạt các sự kiện về sức khoẻ, headbanging, và đội hình thể thao của Dodge. Tuy nhiên, trong khi Dodge tài trợ toàn bộ chuỗi, các công ty khác thường bước vào tài trợ cho các hoạt động cá nhân. Trường hợp điển hình là Nissan, hãng đã bảo lãnh sự kiện Rock 'n' Roll dự kiến cho Nashville - một cuộc đua được gọi là "Country Music Marathon và ½ Marathon". Giá Xe Lexus RX200t

    Đây là một động thái khá thông minh cho Nissan, và nó phù hợp với nỗ lực quảng bá hiện tại của công ty.

    Đối với người mới bắt đầu, trụ sở chính của Nissan ở Franklin, Tennessee, chỉ là một con đường từ Nashville. Tài trợ các sự kiện địa phương có lợi cho nhân viên công ty, gia đình và bạn bè của họ luôn là chính sách tốt của công ty.



    Tuy nhiên, sự tài trợ cũng là một khía cạnh với những nỗ lực tiếp thị gần đây của Nissan, đặc biệt là những nỗ lực tiếp thị của Nissan. Tất cả bắt đầu với một trong những quảng cáo thương mại đầu tiên của Nissan cho chiếc EV màu xanh nhỏ - đoạn kết hợp với Lance Armstrong đua dọc theo sau . (Không bao giờ để ý đến sự thật rằng Lance đã trở thành một trong những người phát ngôn hiệu quả ít nhất năm 2010. ) Một vài tháng sau, Nissan tái tạo lại hình ảnh đó trong cuộc sống thực khi tài trợ cho Marathon thành phố New York , và chiếc Leaf phục vụ như cuộc đua của Không khí phát thải tốc độ xe. Chúng ta đừng quá ngạc nhiên nếu chúng ta thấy nó dẫn dắt gói hàng ở Nashville.

    Nếu bạn quan tâm đến việc tham gia Nashville's Country Music Marathon và Marathon ½ , (a) bạn có hình dạng tốt hơn hầu hết chúng ta, và (b) bạn vẫn có nhiều thời gian. Cuộc thi marathon được tổ chức vào ngày thứ bảy, ngày 30 tháng 4, với một buổi khám sức khoẻ và thể dục hai ngày diễn ra trong hai ngày trước. Để đăng ký, hãy truy cập Nashville.Competitor.com . Chúng tôi sẽ cổ vũ bạn từ xa. Giá Xe Lexus RC200t
     
    Tags:
Đang tải...