Hà Nội Giá Xe Lexus RX200t chú ý đến động cơ của người

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi aatrox195, 15/5/17.

Chia sẻ trang này

  1. aatrox195 Member

    Tham gia:
    9/4/17
    Số bài viết:
    69
    Được thích:
    0
    Giá Xe Lexus RX200t Các mô hình Wrangler mới này có bộ bảo vệ an toàn từ túi khí đa cấp, ABS, ESP, các dây an toàn seatbelt và dầm cửa trái tác động.

    Có hai lựa chọn động cơ cho cả hai không giới hạn và Wrangler hai cửa - một đơn vị V6 3,8 lít thay thế xăng dầu thẳng -6,0 và động cơ diesel 2,8 lít. Động cơ xăng cung cấp 146 kW ở tốc độ 5 000 vòng / phút và mô men xoắn cực đại 315 Nm ở tốc độ 4 000 vòng / phút. Được trang bị hộp số tự động sáu cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp, máy này có tốc độ tối đa 180 km / h và thời gian 0-100 km / h là 10,5 giây. Đơn vị này khá tinh tế, nhưng lại thiếu tiền nhiệm. Động cơ diesel có sẵn với hộp số tự động sáu cấp hoặc hộp số tự động năm cấp và có công suất 130 mã lực ở tốc độ 3 800 r / phút và momen xoắn cực đại 410 Nm từ 2.000 đến 2.600 r / phút. Tốc độ tối đa cho động cơ diesel cũng là 180 km / h trong khi tốc dốc 0-100 km / h mất 11,4 giây.

    Hiệu suất trên đường đã được cải thiện phần nào, nhờ vào sự bổ sung tiêu chuẩn của ESP (trên các mô hình Không giới hạn) và khung cơ thể cứng. Mặc dù có kính chắn gió, nhưng vẫn có một lượng gió khá lớn xâm nhập vào cabin, và trong các mẫu xe không được trang bị ESP, vẫn còn thiếu sự bình tĩnh để xử lý tốc độ.

    Nhưng đó là đường off-road, nơi cả 2 cửa và Không giới hạn Wranglers nằm trong yếu tố của họ. Với nhịp ngắn, độ dốc vượt quá 250 mm và lớp vỏ bọc bảo vệ, cả hai mô hình tiếp tục thể hiện khả năng to lớn trên địa hình gồ ghề.

    Các mô hình của Wrangler Sahara có tính năng Command-Trac NV241 thế hệ thứ hai, thời gian chuyển tiếp 2 tốc độ, có tỷ lệ truyền 2,72: 1. Các mô hình Rubicon bao gồm một hộp vận chuyển hai tốc độ Rock-Trac NV241 off-road với tỉ số hộp số 4,0: 1, cũng như hệ thống khóa điện trước và sau và hệ thống Active Sway Bar cho phép tăng 28 phần trăm Trong bánh xe đi du lịch. Chứng minh khả năng này là khả năng của cả hai mô hình Wrangler để giải quyết một khóa học off-road mà không thể đi bộ được khi đi bộ ở George, Western CapeNếu bạn hỏi tôi về chuyến đi của tôi trên những chiếc xe này một tháng trở lại, phản ứng đầu gối-jerk của tôi đã được scathing để nói rằng ít nhất. "Hoàn toàn vô nghĩa", tôi đã sủa mà không có một ý nghĩ, nhưng bây giờ ... tốt, mọi thứ đã có một sự thay đổi nghiêm trọng. Giá Xe Lexus RC200t

    Tuần trước, tôi đã có niềm vui khi đi đến Mpumalanga để thử mẫu Porsche Cayenne thế hệ thứ hai. Trước khi ném các lập luận theo cách của tôi mà tôi đã bị quyến rũ bởi huy hiệu Porsche vv, chỉ cần chịu với tôi.

    Vì vậy, tôi đã ở sân bay Kruger Mpumalanga trình bày với một đội của Cayennes sáng bóng. Kế hoạch của tôi là để giảm bớt bản thân mình vào thế giới của Porsche bằng cách lần đầu tiên có một đi trong 3,6 V6 và dần dần tập trung sự can đảm để mất quyền cai trị của Turbo. Chắc chắn, khi tôi đứng đó xây dựng kế hoạch của tôi, mọi Cayenne khác đã bị gãy và tôi đã được để lại đứng bên cạnh một Turbo màu xám trông rất nguy hiểm ngồi trên một bộ hợp kim 20-inch. Như để thêm vào sự lo lắng tân binh, hành khách của tôi cho ổ ngắn này trong SUV 373 kW không ai khác chính là ông chủ của Porsche SA, Toby Venter ... nuốt chửng!

    Lúc đầu, tôi nghĩ đó là phong cách thoải mái của Toby khiến cho lần đầu tiên quay vòng Turbo cảm thấy như đi dạo trong công viên, nhưng ngày hôm sau chúng tôi lái xe qua Long Tom Pass chỉ để khẳng định rằng tôi đang trải nghiệm cảm giác đó lần đầu tiên Nhận được với Forester Prodrive. Thật khó để mô tả - một loại "nhầm lẫn, nhưng cũng đúng" vibe.

    Một chiếc xe với vị trí của Cayenne, trọng lượng và sức mạnh cần phải có được một máy đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, dành nhiều thời gian đằng sau bánh xe trên một con đường nhộn nhịp đường bộ và thay vì sợ hãi, Cayenne Turbo tạo ra sự tôn trọng lớn. Trường hợp hành động vượt xe một lần thường được xem như là một hành động đức tin, thì Turbo biến nó thành một phản ứng thỏa mãn - hãy nghĩ đến việc vượt qua cung cấp cho một cái bướm ga, và khi bạn chạm vào "ing" "Vượt mặt", xe tải đang co lại trong gương chiếu hậu của bạn như là những ống xả đầy vào buồng với một vết thương gây nghiện. Với tốc độ 0-100 km / h trong khoảng 5,0 giây và tốc độ tối đa 275 km / h, Cayenne không phải là chiếc SUV nhanh - nhanh ... dừng lại.Không có những bức tường mà bạn mong đợi từ một chiếc SUV lượn qua các đường cong với tốc độ mà có thể hạ thấp nhiều chiếc xe thể thao - điều này vẫn còn trung lập và được trồng. Như kỳ lạ, tôi thực sự tìm thấy chiếc Turbo một động cơ thư giãn hơn so với chiếc V6 3,6 lít, mặc dù bản chất hăng hái rev-hạnh phúc của động cơ đó có nét riêng của nó.Vì vậy, Cayenne vượt qua chiếc xe thể thao, SUV (hầu hết sẽ không đi off-road, nhưng khả năng là có) và Grand Tourer loại - có, nó đã được cực kỳ thoải mái. Trong thực tế, nhiệm vụ tiếp theo của tôi sẽ bao gồm lái xe Nissan 350Z mới từ Johannesburg đến Cape Town - một chuyến đi mà tôi sẽ thực hiện với Cayenne Turbo ... hay những nhận thức của tôi về những chiếc xe thể thao không thích hợp cho việc vận tải đường dài cũng được đặt ra Cho một đại tu? Giá Xe Lexus RX350
     
    Tags:
Đang tải...