Hà Nội Giá Xe Lexus LX570 lưu chế độ điện cho

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi aatrox195, 25/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. aatrox195 Member

    Tham gia:
    9/4/17
    Số bài viết:
    69
    Được thích:
    0
    Giá Xe Lexus LX570 ho dù bạn chọn gói trang trí nào, bạn sẽ tìm thấy một động cơ bốn xi lanh 2,0 lít hoặc bốn xilanh 3.6 lít. Điện được truyền qua hộp số tự động sáu cấp đến phía sau hoặc cả bốn bánh xe.



    Đối với những người muốn có thêm sức mạnh, một mô hình Vsport mới sẽ có sẵn động cơ V6 6 động cơ 420 mã lực. Điện được gửi tới bánh sau thông qua hộp số tự động tám cấp. Mô hình Vsport đã được định giá từ $ 59,995 bao gồm cả khoản phí đích $ 925.

    Cadillac CTS năm 2014 mới cắt đứt các đối thủ của nó với mức giá cơ bản thấp hơn so với mẫu xe BMW 5-series 2013 và thấp hơn $ 5,875 so với Loại Mercedes-Benz E năm 2013. Trong khi Audi A6 2013 rẻ hơn 3.825 USD so với chiếc CTS 2014 cơ bản, nó có ít điện năng hơn và là ổ bánh trước.

    Hãy chắc chắn để theo dõi báo cáo lái xe đầu tiên của chúng tôi và xem lại toàn bộ chiếc Cadillac CTS 2014 mới. Trong thời gian có nghĩa là hãy chắc chắn để đọc xem trước đầy đủ của chúng tôi ở đây .Không có trình điều khiển thích để xem các "công cụ kiểm tra" bật ánh sáng trên. Đôi khi, nó chiếu sáng vì một lý do nhỏ, giống như một nắp khí lỏng lẻo. Đôi khi, vấn đề nghiêm trọng hơn nhiều. Trừ khi bạn có một máy chẩn đoán tại beck và cuộc gọi của bạn (hoặc một điện thoại thông minh lừa trong túi của bạn), bạn sẽ không biết những gì sai cho đến khi bạn đưa nó vào cho dịch vụ.

    Thật không may, người lái xe ở các tiểu bang khác nhau có thể có kinh nghiệm rất khác nhau tại cửa hàng ô tô, và họ có thể sẽ bỏ đi với hóa đơn rất khác nhau. Các folks tại CarMD gần đây đã xem xét chi phí sửa chữa trên khắp Hoa Kỳ và một lần nữa xác nhận rằng những chi phí đó đang lên. Tuy nhiên, chúng không tăng với tốc độ như nhau, và trong một số trường hợp, chúng thực sự rơi.

    Để thu thập dữ liệu, CarMD phân tích 161.350 sửa chữa được thực hiện trên xe từ năm 1996 đến năm 2012 mô hình trong năm dương lịch 2012. (Những sửa chữa này đã được đăng nhập vào một cơ sở dữ liệu được duy trì bởi đội ngũ kỹ thuật viên được chứng nhận của CarMD). Nghiên cứu này chỉ giới hạn cho việc sửa chữa liên quan đến hệ thống kiểm tra động cơ, có nghĩa là nhiều vấn đề khác - thắt lưng, ống, Bodywork - đã bị bỏ lại.



    Dưới đây là những điểm chính của nghiên cứu:

    Năm 2012, chi phí trung bình cho việc sửa chữa ô tô ở Mỹ là 367,84 đô la , tăng 10% so với năm 2011 .
    Trình điều khiển ở khu vực Đông Bắc bị ảnh hưởng nặng nề nhất với mức tăng 11,56% .
    Như chúng ta đã thấy năm ngoái , những người lái xe ở phương Tây thường mắc kẹt với chi phí sửa chữa lớn hơn nhiều so với những người sống ở nơi khác. Tuy nhiên, vào năm 2012, người dân phương Tây chỉ tăng 6,553 % .
    Những người dân ở New Jersey có bước nhảy vọt lớn nhất trong chi phí sửa chữa: lao động tăng lên 20,7% , phần tăng 8,2% . Theo CarMD, điều đó có thể là do "tăng hơn gấp đôi số lượng chuyến đi đến cửa hàng sửa chữa do cơn bão Sandy liên quan đến thiệt hại về lũ lụt hoặc là đã gây ra những sửa chữa mới hoặc những vấn đề chưa được sửa chữa đã được tháo dỡ một thời gian".
    Các khu vực đắt tiền nhất để sửa chữa ô tô trong năm 2012 như sau:
    1. New Jersey: 392,99 đô la
    2. District of Columbia: $ 391.62
    3. California: 390,37 đô la
    4. Bắc Carolina: 389,91 đô la
    5. Maryland: $ 387,78
    Ở phía cuối của quy mô, đây là năm tiểu bang ít tốn kém nhất để sửa chữa: Giá Xe Lexus NX200t
    47. Iowa: $ 314,77
    48. Delaware: 313,62 đô la
    49. South Dakota: 311,88 đô la
    50. West Virginia: 310.49 đô la
    51. Vermont: 269,72 đô la
    Có lẽ tin tốt nhất mà CarMD phát hiện là chi phí sửa chữa lai đang trên đường xuống . Trên thực tế, người lái xe ở New Jersey đã trả ít hơn bất cứ ai khác để thay thế các loại pin lai của họ - chỉ cần $ 2,005.05, thấp hơn nhiều so với điểm cao của $ 4,409.94 được ghi lại ở Arizona . Điều đó có thể là do sự hiện diện ngày càng tăng của xe hybrid, bộ phận và cơ khí để phục vụ chúng.Chiếc Ford C-Max Energi 2013 là một chiếc hybrid plug-in. Nhưng nếu bạn giữ thời gian của mình tương đối ngắn, và có thói quen cắm ở nhà và có thể tại nơi làm việc, nó thực sự làm việc tốt và giả vờ đó là chiếc xe điện toàn bộ.
    Chọn chế độ 'EV Now' của Energi, chúng tôi đã làm được một chuyến đi khứ hồi dài 20 dặm, đi đến vùng ngoại ô và ngược lại, với một phần của nó ở tốc độ xa lộ và thậm chí chạy A / C cho một lần cắm Trong pin một mình.

    Trong khi khả năng điện toàn bộ của Toyota Prius Plug-In cảm thấy giống như một tính mới - động cơ xăng vẫn còn hoạt động nếu bạn tăng tốc quá nhanh hoặc vượt quá 51 dặm / giờ - C-Max Energi vẫn hoạt động bằng điện và không Cảm thấy bị phát hiện hoặc bị tổn thương trong chế độ đó. Nó sẽ đi tất cả các cách lên đến 85 mph chỉ với hệ thống động cơ điện nếu bạn muốn nó.

    Một niềm vui lái xe điện-21 dặm



    Và mặc dù C Max không nhanh nhất trong chế độ EV, nhưng thật thú vị khi lái xe như vậy - gần như im lặng nhưng đáp ứng, hầu như không có tiếng rung động. Đến điểm mà động cơ xăng bắt đầu, và C-Max cảm thấy mượt mà và dẻo dai hơn Prius Plug-In hoặc Prius V-với động cơ không động cơ cũng ít.

    Chúng tôi cũng đánh giá cao những công cụ quản lý mà Ford đã đặt trong chiếc hybrid plug-in này. Nhấn nút 'EV Now', và bạn có thể chắc chắn rằng động cơ xăng không hề bật lên; Hoặc nhấn nút 'EV Later' và nó sẽ tiết kiệm năng lượng pin của bạn, chuyển sang chế độ lai, với sự kết hợp của động cơ xăng và hệ thống động cơ dưới hầu hết các loại lái xe. Biết được những gì bạn biết về tốc độ dọc theo tuyến đường của bạn, bạn có thể việc thu thập dữ liệu chậm trong tình trạng tắc nghẽn, và đi với xăng trên phần tốc độ cao. Giá Xe Lexus LS 460
     
    Sửa lần cuối: 6/5/17
    Tags:
Đang tải...