Hà Nội Giá Xe Lexus GS350 người lần lượt đã được rõ

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi aatrox195, 10/5/17.

Chia sẻ trang này

  1. aatrox195 Member

    Tham gia:
    9/4/17
    Số bài viết:
    69
    Được thích:
    0
    Giá Xe Lexus GS350 Xaus đã có một khởi đầu tốt từ vị trí cực và Hodgson lật ngược Regis Laconi vào vị trí thứ hai trên một vòng. Hai chiếc Ducati màu đỏ nhanh chóng lôi ra một khoảng cách khá thoải mái trên Laconi, n ràng của phế liệu cho vị trí thứ tư.


    Xaus đã xuất sắc trong 10 vòng đầu tiên và dường như đã phá vỡ những thách thức của người Anh, nhưng người Tây Ban Nha đã một lần trượt quá nhiều vào thanh lịch Tamburello trên lap 12 và cho phép Hodgson để nhúng bên trong để bắt đầu những gì sẽ là một nửa thứ hai của titanic Cuộc Đua.


    Trên đùi 16 Xaus phục hồi dẫn đầu ở chicane thứ hai chỉ có Hodgson sà lan qua chỉ một lần lượt sau tại Tosa. Nhưng Xaus đã trả lại phần thưởng cho một phần tư đùi sau đó khi hai người lao vào Variante Alta chicane và Hodgson phải nhường chỗ.


    Giao thông bắt đầu trở thành một yếu tố cho vòng 18 và Hodgson chuyền Xaus vào bên trong khu phức hợp Rivazza ở vòng 20. Tuy nhiên, Xaus vẫn chưa thực hiện được và thách đấu Hodgson khi hai người xếp vào trong chiếc áo dài Villeneuve lần cuối cùng, Và di chuyển vào vị trí tốt nhất có thể để đối phó với hai tay đua chậm hơn đã được kéo bởi các bộ đôi hàng đầu.

    Với đám đông người Ý cổ vũ dữ dội, bốn chiếc xe đạp lao xuống dưới chiếc cầu khi chạy đến Rivazza gần như là một với Xaus giận dữ đan len từ bên này sang bên kia khi Horst Saiger và Giuseppe Zannini cố gắng tìm ra điều gì đang xảy ra. Xaus đã giải tỏa cả hai khi anh đến Rivazza nhưng Hodgson, biết rằng một sự trì hoãn sẽ đủ để mất anh trong cuộc đua, không còn cách nào khác ngoài theo dõi đồng đội của mình.


    Tất cả đã trở thành môn học một lần lượt sau đó khi Hodgson chạy rộng trên lối ra đến Rivazza thứ hai và Xaus vượt qua ranh giới với một biên lợi nhuận hoàn toàn không đạt được 2.793 giây.


    Đứng sau bộ đôi nhà máy, Laconi đã hoàn thành ít hơn 10 giây sau Xaus và hơn 20 giây rõ ràng của tay đua tiếp theo, Suzuki của Gregorio Lavilla. Cựu chiến binh Frankie Chili đã có một khởi đầu thảm khốc trong ngày khi anh ta bị thương Teamist PSG-1 Ducati của anh ta ngay từ đầu, buộc người Ý phải bắt đầu từ pitlane, khoảng 10 giây sau phần còn lại của trận đấu.


    Nhưng Chili đặt trên một màn hiển thị ly kỳ; 27 vào ngày cuối cùng của vòng 1, anh ấy đã 17 lần vào vòng 4, trong các điểm trên lòng vòng năm, thứ mười một bởi vòng 8 trước khi gửi Ivan Clementi, Marco Borciani, Troy Corser và rồi, trên vòng cuối cùng, Steve Martin để kết thúc ở vị trí thứ năm địa điểm.


    Trong cuộc đua thứ hai trong ngày, Xaus theo đuổi Hodgson một cách không ngừng nghỉ cho đến khi vòng 19 của 21 và sau đó buộc nhà vô địch vào một sai lầm xung khắc dương.


    Xaus đã di chuyển của mình hướng về phía ba Tamburello thanh lịch từ cuối. Khi người Tây Ban Nha khổng lồ cố gắng đẩy Hodgson ra xa, người Anh đã bị chấn động mạnh vào Tosa trong thời gian áp chót và đi thẳng qua bẫy sỏi và xuống con đường chạy trốn. Không có thiệt hại cho chiếc xe của mình mặc dù, Hodgson đã có thể trở lại hành động, mặc dù gần nửa phút xuống trên lãnh đạo. Giá Xe Lexus GS 200t


    Chiến thắng thứ sáu của Xaus trong 10 cuộc đua cuối cùng đã tăng thêm cơ hội đi xe máy cùng với Ducati năm sau, trong khi vị trí thứ hai của Laconi đã giúp anh giành vị trí thứ ba để giành vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng tổng thể.


    Người Pháp đã phải nhất trí để James Toseland của HM Plant, đối thủ chính của anh ở vị trí thứ ba trong bảng điểm, cho đến khi Brit trẻ tuổi đâm xuống Tamburello trên lòng vòng 16.

    Di chuyển đến bước cuối cùng trên bục nhờ vào những bất hạnh của Hodgson và Toseland là Lavilla, cứu lấy một kết quả khả quan từ một ngày cuối tuần rắc rối xung quanh mạch Imola đang bốc mùi, trong khi Hodgson phục hồi đến vị trí thứ tư, vượt qua Chris Walker trên đúp cuối cùng.

    Thứ sáu, gần như là một phút sau Xaus, Ý Lucio Pedercini, người vừa giữ Corser với Mauro Sanchini, Juan Borja và David Garcia đã lọt vào top ten.ó bao nhiêu lần bạn đã bị buộc phải mất tích khi người lái xe khác đã không nhìn thấy bạn trong những điểm mù của họ? Thời gian để nói với họ về hệ thống phát hiện mù mới, sử dụng radar để loại bỏ các điểm mù.

    Hệ thống được phát triển bởi Valeo Raytheon Systems, có trụ sở tại Michigan, dự kiến sẽ đi vào sản xuất vào năm 2006 và sau đó sẽ trở nên có sẵn trên thị trường hậu mãi.

    Hệ thống phát hiện điểm mù (BSD) giám sát khu vực xung quanh một chiếc xe và cung cấp hỗ trợ lái xe và hệ thống quản lý khung với các dữ liệu cần thiết để cảnh báo người lái xe hoặc có biện pháp đối phó. Một biểu tượng xuất hiện trên gương cửa nếu có một chiếc xe ở điểm mù.

    Các ứng dụng trong tương lai sẽ bao gồm các hệ thống mở rộng phạm vi điểm mù để cung cấp sự hỗ trợ thay đổi làn đường cho các tình huống lái xe tốc độ cao, các hệ thống cung cấp cảnh báo để vượt qua giao thông, các hệ thống trợ giúp lái xe trong lưu lượng dừng và đi, các hệ thống phát hiện va chạm sắp xảy ra, Cảnh báo những trở ngại khi tầm nhìn bị giới hạn và hệ thống hỗ trợ duy trì một khoảng cách an toàn từ phía trước xe.

    Helmut Wodrich, giám đốc điều hành của Valeo, cho biết hệ thống này có thể dễ dàng cài đặt trên các loại xe hiện có.

    "Chúng tôi đã có rất nhiều quan tâm từ các nhà sản xuất xe tại châu Âu và Bắc Mỹ", ông Wodrich nói.

    "Hệ thống này là đủ thông minh, bởi vì nó sử dụng công nghệ đa chùm, để bỏ qua các phương tiện đi về phía bạn trên một con đường hai làn đường bình thường khi bạn không thực sự có một điểm mù.

    "Điều quan trọng là những điều mà người lái xe không nhìn thấy hoặc họ có thể nhìn thấy, nhưng không nhận ra họ gần gũi như thế nào", Wodrich nói. Giá Xe Lexus GX 460
     
    Tags:
Đang tải...