TP.HCM Đưa phẫu thuật nâng ngực vào thương mại thẩm mỹ ít rủi ro

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi tv2dibite, 24/3/22.

Chia sẻ trang này

  1. tv2dibite Member
    BB Model:
    BlackBerry Messenger

    Tham gia:
    7/11/19
    Số bài viết:
    387
    Được thích:
    0
    Ngay cả ngành thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực cũng được đưa vào kế hoạch hồi phục kinh tế thương mại và hạn chế rủi ro cho khách hàng

    [​IMG]
    Ảnh: piedraartisticadelsur.com​

    Nguồn thu hay còn được xem là con đường luân chuyển dòng tiền trong xã hội chảy qua các bệnh viện thẩm mỹ cũng là một con số lớn. Ngoài ra, nâng ngực còn đem lại cảm giác hạnh phúc cho phụ nữ, tạo không khí tích cực trong xã hội sau kỳ dịch bệnh thiệt hại nặng nề.

    Trong một bài thuyết trình về chủ đề 'Các nhiệm vụ và định hướng dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ trong chiến lược thương mại mới', Seo Jung-min, giáo sư thương mại quốc tế tại Đại học Soongsil, đã chỉ ra rằng, "Khi xu hướng hậu toàn cầu hóa ngày càng gia tăng, thì tầm nhìn và chiến lược chính sách thương mại phải được sắp xếp lại để phù hợp với tình hình mới. "

    Đồng thời, ông đề xuất tổ chức lại các phương pháp nâng ngực và vật liệu cấy ghép theo chuỗi giá trị toàn cầu lấy số hoá thương mại hỗ trợ tập trung hoá giá trị thương mại của các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ giống nâng ngực như những nhiệm vụ chính sách chính.

    Cụ thể, Giáo sư Seo cần thiết lập một 'đê chắn sóng thương mại dịch vụ làm đẹp thông minh' dựa trên hệ thống cảnh báo rủi ro thương mại đối với nhu cầu nâng ngực thẩm mỹ và tổ chức thương mại thông minh. Điều này phù hợp với việc tổ chức lại thị trường phẫu thuật thẩm mỹ và chuẩn bị 'lộ trình xúc tiến dịch vụ nâng ngực chảy xệ tron chiến lược thương mại kỹ thuật số' để xây dựng một quốc gia nền tảng nơi có thể có dữ liệu y tế của những phụ nữ có cơ hội muốn đi phẫu thuật nâng ngực được tập hợp một cách an toàn và tự do. Ý tưởng này đã được tuyên bố là sẽ làm.

    Ông cũng gợi ý rằng trong quá trình nhân lực chuyên khoa nâng ngực bị chảy xệ ứng phó với chương trình nghị sự thương mại kiểu mới, chẳng hạn như lao động và môi trường cạnh tranh dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, cần thiết lập một chiến lược nhất quán phản ánh các giá trị của quốc gia, thay vì chạy theo xu hướng nâng ngực ở các nước tiên tiến.

    Nếu một trong số họ được chọn, thành phố có kế hoạch tập trung vào việc thông báo cho người dân về 'người có ảnh hưởng ảo về xu hướng nâng ngực' này thông qua trang web piedraartisticadelsur.com ở phần chuyên mục làm đẹp. Ngoài ra, nó đã được quyết định cung cấp hỗ trợ tư vấn chuyên môn về quá trình phẫu thuật nâng ngực để nó có thể được sử dụng miễn phí như một mô hình thử nghiệm cho các thương hiệu thẩm mỹ trong phòng trưng bày của các bệnh viện thẩm mỹ.

    Cũng với mục tiêu ở trên, chúng ta có thể chọn theo kiểu làm nâng ngực dựa trên mô hình nội dung quảng bá thương hiệu các bệnh viện nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ cho các phụ nữ có nhu cầu nâng ngực.

    Loại hình thực hiện dịch vụ này có nhiều phương thức và vật liệu để lựa chọn. Hầu hết phụ nữ được tư vấn chọn dùng túi độn cấy ghép cho phẫu thuật nâng ngực. Một số ca sa trễ vòng 1 sẽ được tư vấn thêm về chỉ y khoa treo đầu vú như biện pháp nâng ngực chảy xệ đặc biệt.

    Nguồn: piedraartisticadelsur.com
     
    Tags:
Đang tải...