TP.HCM doanh gia Lê Thị Giàu và thương hiệu thực phẩm Bình Tây

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi hoanglong772017, 25/10/19.

Chia sẻ trang này

  1. hoanglong772017 Member
    BB Model:
    passport

    Tham gia:
    13/7/17
    Số bài viết:
    80
    Được thích:
    0
    (ĐS&PL) Hội Nữ doanh gia TP.HCM (HAWEE) đơn vị Ngày hội kết nối giao thương 2019. Sự kiện diễn ra vào ngày 3/10/2019 tại trung tâm Hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, phường một, thị xã 4, TP.HCM nhằm mục đích hỗ trợ cho các công ty kết nối để mở mang giao thương, lớn mạnh ổn định và vững bền. Cũng trong sự kiện đó, Bình Tây Food đã mang mặt để lăng xê nhãn hàng của mình

    SỰ XUẤT HIỆN CỦA BÌNH TÂY TRONG NGÀY HỘI KẾT NỐI GIAO THƯƠNG HAWEE 2019

    Sự kiện lôi kéo hơn 500 đơn vị khắp những thức giấc và các hội lái buôn nước ngoài tại Việt Nam cùng khách mời tới từ các cơ quan như Phòng thương mại & Công nghiệp, Cục xúc tiến thương mại…

    Sự kiện này phát xuất trong khoảng nhu cầu của rộng rãi nữ chủ đơn vị muốn mở rộng hoạt động kinh doanh sang những nước, các thị phần khác ngoài Việt Nam hay ngoài TP.HCM. Trong đấy, với hơn 100 doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm chủ yếu là sản phẩm mới, lạ, vừa được tung ra thị trường chỉ cần khoảng vừa qua.

    [​IMG]

    Gian hàng của Bình Tây Food được chú ý

    Xuất hiện từ sớm để chuẩn bị gian hàng của mình, Bình Tây Food gây ấn tượng bởi các bao so bì sản phẩm khôn cùng truyền thống mà vẫn giữ được nét tiên tiến. Gian hàng của Bình Tây Food nổi trội bởi số lượng hàng hóa khôn cùng phổ thông, lên đến hơn 20 sản phẩm hầu hết mang đa số những sản phẩm truyền thống như: Phở, mì chay lá bồ đề, bún gạo, bánh hỏi, nước tương. với hầu hết đội ngũ nhân viên giải đáp, Bình Tây Food là gian hàng có thể nói là lôi kéo được phổ quát người tới tham gia nhất trong ngày hôm đấy.

    [​IMG]

    Khách hàng đang xem qua các sản phẩm của Bình Tây

    Đặt biệt hơn cả thảy, tham gia ngày hội kết nối giao thương 2019 lần này, Bình Tây còn giới thiệu và bán độc quyền sản phẩm chà là được nhập cảng từ Tunisia. Trong những năm cách đây không lâu, sản phẩm chà là nổi lên như 1 hiện tượng, sở hữu các lợi ích về sức khỏe và nhan sắc, không khó để hiểu được lí do mà sản phẩm này được săn đón đến vậy. có 1 nhãn hàng chuyên cung ứng các sản phẩm chay truyền thống, việc Bình Tây cho ra mắt sản phẩm chà là thật sự làm cho người sử dụng hết sức bất thần.

    [​IMG]

    Sản phẩm chà là đang rất hot trên thị trường ngày nay đang được cung cấp bởi Bình Tây Food

    DOANH NHÂN LÊ THỊ GIÀU – “luôn hướng đến cộng đồng”

    Cũng trong phạm vi sự kiện “Ngày hội kết nối giao thương”, chủ tịch hội đồng quản trị của Bình Tây – Cô Lê Thị Giàu đã phỏng vấn trả lời tạp chí về các mục tiêu tiên quyết khi cung ứng sản phẩm của nhãn hàng. Theo cô Giàu: “Có rất nhiều những tiêu chí quan trọng lúc tạo nên sản phẩm và giới thiệu có người dùng, bên cạnh đó, truyền thống tổ chức ngay trong khoảng những ngày đầu thành lập là luôn hướng tới cùng đồng và phải đặt chất lượng sản phầm lên đầu.”. Cũng theo cô Lê Thị Giàu, nhãn hiệu Bình Tây tồn tại được tới thời điểm bây giờ – 60 năm trên thị phần là nhờ chất lượng sản phẩm luôn đạt bắt buộc và đảm bảo phải chăng những vấn đề vệ vệ sinh an toàn thực phẩm.

    [​IMG]

    Lê Thị Giàu đang thay mặt Bình Tây giải đáp các câu hỏi phỏng vấn trong sự kiện “Ngày hội kết nối giao thương”
     
Đang tải...