Hà Nội Điện khí hóa hoặc những công nghệ Giá xe Lexus LS 460

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi aatrox195, 20/5/17.

Chia sẻ trang này

  1. aatrox195 Member

    Tham gia:
    9/4/17
    Số bài viết:
    69
    Được thích:
    0
    Lexus LS 460 http://topxe.vn/xe-lexus-ls460l/
    là câu trả lời của Mazda về tính di động bền vững. Các nhà sản xuất ô tô đang sử dụng vô số công nghệ khác nhau để giảm tiêu thụ nhiên liệu, do đó làm giảm tác động mà động cơ hiện đại có đối với môi trường. Thay vì đưa ra mới, thường đắt tiền, Mazda đã quyết định một con đường truyền thống hơn.

    Các kỹ sư của Mazda đã tiên đoán hiệu quả từ động cơ đốt trong; Hệ thống lái xe có hiệu suất cao, ít cơ thể khí động học hơn và được xem là câu trả lời để giúp hạn chế đầu ra của CO 2 .

    Chiếc CX-5 đầu tiên được tung ra trên Skyactiv. Mẫu SUV nhỏ này là một ứng cử viên không mấy khả quan nhưng lại mang về một con số tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 4,6 lít / 100 km. Đó là ấn tượng đối với động cơ diesel 2,2 lít 113 kW cùng với hộp số tay sáu cấp.

    Mazda đề cập đến viễn cảnh mới này là Zoom Zoom bền, nhờ đó tinh thần lái xe không bị ảnh hưởng bởi nhu cầu giảm sản lượng CO 2 . Ngoài việc tối ưu hóa các hệ thống hiện tại nói trên, Mazda đang hướng tới việc làm cho mỗi mô hình mới của họ nhẹ hơn 100 kg so với những người tiền nhiệm. Mục tiêu trung hạn là giảm mức tiêu thụ nhiên liệu 30% vào năm 2015 so với mức năm 2008.

    ercedes-Benz đã dỡ bỏ kết thúc 2012 SL63 AMG trong thử nghiệm F1 mùa trước ở Barcelona, Tây Ban Nha.

    Chiếc SL63 mới xuất hiện cùng với chiếc xe MPG W03 F1 của Mercedes AMG trong chiếc pitlane, được dựa trên chiếc SL 2012 được trưng bày tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ tại Detroit vào tháng trước. Việc xây dựng mô hình đặc biệt này dựa trên kiến trúc nhôm / magie, theo đó báo cáo là đã giảm 125 kg so với trọng lượng của chiếc xe trước.

    Tại trung tâm của SL63 AMG, động cơ 5,5 lít V8 của Mercedes được điều chỉnh để phát triển 395 kW. Mặc dù Mercedes đã không tiết lộ bất kỳ con số chính thức nào, nhưng trọng lượng và sức mạnh tăng lên sẽ làm tăng hiệu suất phồng lên cũng như giảm 30% lượng tiêu thụ nhiên liệu.

    Bộ xử lý AMG cho thấy chiếc SL có được độ cản trước sâu với những chiếc máy bơm không khí mở rộng, đèn LED dùng cho mô hình cụ thể, nới rộng ngưỡng cửa, một lướt gió sau tinh vi và một chiếc valance phía sau bị chấm dứt bởi bộ khuếch tán và một bộ tứ giác trap hình thang. Giống người tiền nhiệm của nó, SL63 AMG mới có mái bằng nhôm gấp gấp bằng điện có thể được nâng lên và hạ xuống trong vòng 20 giây. Bộ điều khiển không gian Magic Sky của Mercedes (tấm kính bằng kính hiển vi lần đầu tiên nhìn thấy trong SLK mới) có thể sẽ được cung cấp như là một lựa chọn.Mới đây, Mercedes-Benz đã cho ra đời loại SL-Class mới, trong đó có SL63 AMG có khả năng đóng gói 415 kW và 900 Nm mô-men xoắn

    Thêm sức mạnh
    Lexus LX570 http://topxe.vn/xe-lexus-lx570/
    Tại trung tâm của SL63 AMG mới là phiên bản động cơ 5,5 lít V8 của Mercedes M157. Với kiểu dáng tiêu chuẩn, động cơ này sẽ phát triển 395 kW và mô men xoắn tối đa 800 Nm - đủ để đẩy SL63 AMG từ tốc độ dừng xuống 96 km / h trong 4,2 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km / h. Chọn gói Performance và những con số này tăng lên 415 kW và 900 Nm, mang lại cho nó một khoảng thời gian 0-96 km / h 4,1 giây trong khi nâng tốc độ lên đến 299 km / h. Theo Mercedes, mức tiêu thụ nhiên liệu mới của SL63 AMG chỉ đạt trên 10 L / 100 km, nhờ sự kết hợp của công nghệ bắt đầu / dừng chuẩn.

    Ít trọng lượng

    Chiếc SL63 AMG mới sử dụng nền tảng nhôm tương tự như mô hình SL tiêu chuẩn và do đó nặng khoảng 1 841 kg - khoảng 125 kg ít hơn người tiền nhiệm của nó.

    Công nghệ

    Drive được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động 7 cấp của MCT AMG với bốn chế độ thay đổi trước: C (Hiệu quả kiểm soát), S (Thể thao), S + (Sport cộng thêm) và M (Bằng tay). Phiên bản SL63 AMG cũng có phiên bản nâng cấp của mô đun giảm chấn hoạt động của AMG với bộ trước của Sport and Comfort cũng như hệ thống lái bằng sức mạnh nhạy với tốc độ với sự trợ giúp biến đổi với các bộ trước đã phản ánh những thiết lập của bộ giảm chấn thích ứng. Hệ thống giảm xóc và hệ thống giảm chênh sau được cung cấp dưới dạng tùy chọn. Thiết lập phanh bao gồm các đĩa phức hợp 388 mm lên phía trước với các bộ bấm chuông sáu piston lên phía trước và các mặt hàng 360 mm với các kẹp piston đơn ở phía sau.

    Tạo dáng

    Chiếc SL63 AMG cuộn trên một bộ hợp kim 19 inch với mặt trước 255/35 và cao su phía sau 285/30 - một lựa chọn 20 inch có sẵn. Ngoài một bộ khung cơ thể mạnh mẽ hơn kết hợp với một tấm chắn phía trước sâu hơn, các khối không khí mở rộng, các tấm lót và vòm nở ra, một bộ khuếch tán gió phía sau được bao bọc bởi các đầu xả hình thang quad và một chiếc spoiler, SL63 AMG cũng có thiết kế đèn pha LED đặc trưng cho mô hình Và "V8 Biturbo" gắn trên cánh. Chiếc cabin giống với tiêu chuẩn của SL, bổ sung lớp da thuộc Nappa cho ghế thể thao AMG, vô lăng thể thao và bộ phận AMG Drive với bộ chọn chế độ ổ đĩa và bộ đếm thời gian lap tích hợp vào hệ thống giải trí.ây có thể là thông tin mà bất kỳ người đam mê Porsche nào cũng lo ngại nhất trong vài năm qua. Theo tạp chí Automobile - một ấn phẩm của Mỹ, người quản lý dự án 911 hiện tại, Michael Schätzle, dự đoán rằng phiên bản số 911 cuối cùng có thể được loại bỏ vào năm 2020. Điều này có nghĩa là cả thế hệ mới 991 của Porsche 911s, Thế hệ kế tiếp sẽ là phiên bản sử dụng cuối cùng của chiếc xe thể thao mang tính biểu tượng. Tin tức này Schätzle đã chia sẻ trong một sự kiện truyền thông tại sự ra mắt của chiếc 911 Cabriolet mới.

    Điều này có thể không đến như là một bất ngờ lớn. Xét cho cùng, Ferrari đã ngừng sản xuất hộp số tay, trong khi Lamborghini cũng có khả năng sẽ loại bỏ nó trong tương lai gần. Có nói rằng, Porsche được biết đến với những chiếc xe thể thao như GT2 và GT3, không kể đến loại Hardcore RS, và loại bỏ những kinh nghiệm về chuyển bánh bằng tay chắc chắn sẽ chiếm một phần rất lớn trong sự tham gia của người lái xe. Mặc dù một số kỹ sư tại Porsche có thể vẫn ủng hộ thiết lập ba bàn đạp, hầu hết khách hàng và quản lý của Porsche đều thích truyền tải PDK. Hộp số tự động này nhanh hơn cả về việc tung ra chiếc xe từ bế tắc, tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu so với hộp số tay.

    Trên toàn cầu, khoảng 78 phần trăm của Porsche 911 thế hệ trước (mã số 997) được trang bị hộp số PDK. Thống kê này cho thấy mức độ mà Schätzle đưa ra ý kiến cá nhân của ông. May mắn thay, ông khẳng định rằng không có quyết định nào được đưa ra.
    Lexus NX 200t http://topxe.vn/xe-lexus-nx200t/
     
    Tags:
Đang tải...