Hà Nội Điểm danh những kinh nghiệm truyền thông sự kiện nhất định bạn phải biết

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi minhtienseo123, 7/2/18.

Chia sẻ trang này

  1. minhtienseo123 Member

    Tham gia:
    13/9/17
    Số bài viết:
    750
    Được thích:
    0
    Bên cạnh đa số vấn đề về tổ chức đa số chương trình cho sự kiện thì vấn đề quảng cáo cho event cũng được đầu tư không nhỏ, bởi do tầm chủ yếu của nó. vô cùng nhiều công ty phải trả chi phí này ở mức cao ngất ngưỡng và có đa số hiệu quả mà đa số người tổ chức event hằng ao ước. Dưới đây là một vài kinh nghiệm thú vị để bạn có thể tham khảo

    Đừng bỏ qua kênh blog

    quảng cáo thông điệp bằng blog luôn được xem là phương pháp hiệu quả cho dù sự kiện của bạn thuộc loại nào đi chăng nữa, mới hoặc cũ cũng vậy mà thôi. Và bạn biết không, nó còn thúc đẩy các kết quả tìm kiếm xung quanh event của bạn trên internet, bên cạnh đó nó còn gúp cho bạn có không ít thông tin hơn để quảng cáo trên đa số trang mạng xã hội.

    cho thuê âm thanh đám cưới

    Cũng như cách bên trên, hãy liên lạc và gửi giấy mời tới những blogger danh tiếng trong cộng đồng mạng hay là trong lĩnh vực mà bạn đang hoạt động. Với đa số bài viết được trau chuốt câu từ, nội dung sâu sắc và được cộng đồng đoán nhận, chắc chắn họ sẽ là đa số người ủng hộ tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua đấy.

    Khai thác tối đa các mối quan hệ hiện có

    Đó có thể là các khách hàng đã từng làm việc với bạn, những người quan tâm tới đa số hoạt động từ công ty của bạn sau đó tập hợp đa số quan điểm lại và miêu tả cho họ về event lần này mà công ty bạn sắp thực hiện. Bạn phải là thế nào đó nêu bật những điểm mạnh cho khách hàng thấy vì sao họ lại phải tham gia sự kiện của bạn. Hãy thêm một nút đếm số lượng truy cập vào trong website của bạn, nếu như số lượng đăng ký lớn thì tất nhiên là khách hàng của bạn đã rất hứng thú với event của bạn rồi đấy.

    Hãy mang đến cho khán giả các câu chuyện có tính giáo dục

    Nếu chương trình của bạn có sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt nào đó, hãy tập trung vào nội dung bài diễn thuyết của họ để tạo tiền đề và nội dung marketing cho event của bạn. Điều này làm nên rất nhiều thuận lợi khi mà mọi sự chú ý đều đổ dồn vào người diễn thuyết và đâu biết chừng nội dung diễn thuyết cũng chính là cái khách hàng đang quan tâm.

    cho thue ghe su kien

    Bạn sẽ thực hiện event tại vị trí như thế nào?

    Thực tế có không ít người trả lời câu hỏi trên rằng “ở đâu cũng được, điều đó không quan trọng”, nhưng theo tôi bạn không cần như vậy. Vị trí diễn ra sự kiện cũng quyết định một phần không nhỏ đến hoàn hảo của sự kiện. nếu như bạn có một vị trí hấp dẫn thì sao lại không tranh thủ lấp lửng một chút hoặc là có thể PR một phương pháp rầm rộ về đa số điểm mạnh, đa số tiện lợi mà vị trí đó có thể mang lại cho khách hàng.
     
    Tags:
Đang tải...