Cuộc phỏng vấn với CMO (Chief Marketing Officer) mới của RIM

Thảo luận trong 'Tin tức BlackBerry' bắt đầu bởi petertinh, 12/7/12.

Chia sẻ trang này

  1. petertinh Đời bể dâu, ai biết sao ngày mai!
    BB Model:
    Passport

    Tham gia:
    9/8/11
    Số bài viết:
    5.856
    Được thích:
    11.157
    [​IMG]

    [align=justify]RIM luôn có vấn đề về tiếp thị và thật sự họ không tốt về mảng này. Nhưng hiện nay điều này đã thay đổi theo chiều hướng tốt hơn nhưng vẫn tụt hậu so với các nhà sản xuất điện thoại lớn khác. Mới đây các phương tiện truyền thông của RIM tại Canada đã có cuộc phỏng vấn giám đốc bộ phận kinh doanh mới của RIM, Frank Boulben, để tìm hiểu về cách tiếp thị mới và làm thế nào để đưa BB10 ra mắt thành công. Frank Boulben đã tương đối tĩnh lặng cho đến nay kể từ khi ông rời Lightsquared và tham gia vào RIM với vai trò mới là CMO của họ. Ông cho biết ông quyết định gia nhập gia đình RIM là vì công ty đã có một sản phẩm tuyệt vời, 78 triệu người sử dụng, tài chính vững chắc, và nhiều thách thức. Sau đây là nguyên văn của cuộc phỏng vấn này:

    [/align]

     
    Tags:
  2. d7293

    d7293 Well-Known Member

    Tham gia:
    20/12/11
    Bài viết:
    1.140
    Được thích:
    241
    BB Model:
    9000 - Q5 - Priv
    Em học dốt tiếng anh lắm. :(

    [ Posted by Mobile Device ] [​IMG]
     
  3. whoissu

    whoissu Member

    Tham gia:
    20/3/11
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    2
    Ông ta cho rằng việc hoãn BB10 đến tháng 1 cũng là 1 điều tốt vì giáng sinh là 1 thời điểm bận rộn và rất khó để giới thiệu về 1 sản phẩm mới trong 1 hoàn cảnh như thế. Ngoài ra, chiến lược marketing của Rim từ trước tới giờ chưa được tập trung vì vậy ông muốn thay đổi điều đó với BB10. Ông cũng cho biết các nhà mạng có phản ứng tích cực với BB10 vì vậy họ sẽ cố gắng để thúc đẩy sản phẩm này.
     
Đang tải...