Có nên sử dụng tổng đài cho doanh nghiệp?

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi quybtb, 1/11/20.

Chia sẻ trang này

  1. quybtb Member
    BB Model:
    1

    Tham gia:
    28/9/20
    Số bài viết:
    143
    Được thích:
    0
    iện nay, tổng đài điện thoại đang được ứng dụng rất nhiều tại Việt Nam để tạo nên sự chuyên nghiệp cho các hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Bởi muốn phát triển doanh nghiệp, muốn có nhiều lợi nhuận thì việc trao đổi thông tin giữa doanh nghiệp với khách hàng, giữa doanh nghiệp với các đối tác phải thường xuyên, phải diễn ra hàng ngày, hàng giờ.

    1. Tổng đài là gì

    2. Lợi ích của tổng đài

    • Các cuộc gọi nội bộ luôn được bảo mật, và hoàn toàn miễn phí
    • Chặn các cuộc gọi không mong muốn
    • Quản lý chi phí: Quản lý chi tiết thông tin cuộc gọi, chi phí của từng cá nhân
    • Chuyển cuộc gọi mà không cần thay đổi vị trí làm việc
    • Liên lạc với khách hàng chuyên nghiệp chỉ bằng một số duy nhất
    • Cài sẵn lời chào khi khách hàng gọi đến
    • Thiết lập các kịch bản lời chào, đổ chuông: tổ chuông tại máy nào, phòng nào tại công ty
    3. Đối tượng nên sử dụng tổng đài

    • Các doanh nghiệp, công ty có số lượng nhân viên từ 10 người trở lên
    • Có khả năng mở rộng
    • Các công ty có nhiều chi nhánh
    • Các công ty có tổng đài chăm sóc khách hàng, có nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều
    • >>> Phần mềm bán hàng siêu thị, Phần mềm bán hàng tạp hoá
      . Lựa chọn tổng đài

    Có rất nhiều các loại tổng đài với nhiều chức năng, nhiệm vụ khác nhau cho các bạn lựa chọn. Do đó, tùy từng đặc điểm, nhu cầu của doanh nghiệp các bạn hãy chọn lựa cho mình những loại tổng đài hợp lý: tổng đài IP PBX, tổng đài PBX truyền thống, tổng đài ip grand stream.


    Các nhà cung cấp tổng đài được ưa chuộng tại Việt Nam như: Panasonic, Siemens, Erission, Avaya, NEC- Nitsuko, Alcatel, Nortel, Lucent, LG, Samsung, IntelBras,…
     
    Tags:
Đang tải...