có bác nào giải thích cho em lỗi z10 stl003 bị reboot lặp liên tục ko ạ?

Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi elnino9x, 9/7/14.

Chia sẻ trang này

  1. elnino9x New Member
    BB Model:
    Bold 9700

    Tham gia:
    10/1/12
    Số bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    e vừa mua 1 em z10 stl003 được tầm 2 tháng. lúc mua thì nhân viên cửa hàng cài rom 1925 bảo là bản rom này chạy ổn định nhất. em mang về dùng thì ổn định được khoảng 3-4 ngày, sau đó máy bắt đầu bị random reboot. mà khổ cái là khi nó tự reboot lại, khi sắp chạy hết cái vòng load sắp vào màn hình chính thì led lại đỏ và bị reboot lại tiếp, cứ bị lặp đi lặp lại như thế ko dứt, khi cắm sạc vào thì nó mới vào được màn hình chính. còn ko cắm sạc vào nó cứ reboot đi reboot lại ko dứt như thế. sau em up lại rom 2273 của at&t vì nghe ae trên 4rum bảo là rom này khắc phục được lỗi random reboot nhưng tình trạng cũng ko cải thiện được. có bác nào bị tình trạng như trên và có cách khắc phục thì hướng dẫn cho e với ạ. thank các bác nhiều :)
     
    Tags:
  2. leminh84

    leminh84 Member

    Tham gia:
    25/3/11
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    21
    còn BH thì mang ra chỗ họ BH đi. Lỗi này là phần cứng chứ k phải phần mềm, chạy bản nào cũng bị vậy hết
     
    elnino9x thích bài này.
  3. elnino9x

    elnino9x New Member

    Tham gia:
    10/1/12
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    BB Model:
    Bold 9700
    cám ơn bác. e có điện ra cửa hàng thì họ bảo chắc là lỗi pin. nếu là lỗi pin thì còn đỡ chứ lỗi phần cứng khác thì đúng là bực mình. máy e đang dùng cứ bị reboot lặp đi lặp lại rất ức chế, nhiều lúc chỉ muốn fang ngay vào tường.
     
  4. Ngoxuanphuc

    Ngoxuanphuc Active Member

    Tham gia:
    17/9/11
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    48
    Phang
    Phang vào tường cũng hết reboot đó bác
     
  5. robberman

    robberman New Member

    Tham gia:
    9/7/14
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Xin thông báo tin buồn là lỗi phần cứng có liên quan tới chip, main...thì phải đem ra nước ngoài bảo hành, thời gian từ 1-1.5 tháng. Mình mới bị con BB Z10 đem tới 119 Nguyễn Thị Minh Khai, HCM thì bên đó nói vậy đó. Nếu biết dịch vụ bảo hành như vậy mình không bao giờ dám mua -->xin lỗi đời đen hơn con cún
     
  6. leminh84

    leminh84 Member

    Tham gia:
    25/3/11
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    21
    bạn tìm lại quy định bảo hành chính hãng trước đây, nó có quy định đổi trả BH trong vòng 7-14 ngày hay sao đó rồi lên đối chất với nó. Chứ như vậy thì chết ae rồi
     
    robberman thích bài này.
  7. leminh84

    leminh84 Member

    Tham gia:
    25/3/11
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    21
  8. anhtrung1234

    anhtrung1234 Well-Known Member

    Tham gia:
    9/2/11
    Bài viết:
    1.021
    Được thích:
    174
    BB Model:
    Z30
    Con của mình thì ngủm luôn...giờ chỉ nháy nháy đèn đỏ rồi tắt ngúm. Up rom ko khởi động được nên ko chơi được.
     
  9. robberman

    robberman New Member

    Tham gia:
    9/7/14
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Cái điện thoại của e mua đc 1 tháng rồi (mua của Hoàng Hà) mà bên bán chỉ bảo hành trong 1 tuần thôi. Lên web của BB thì có chế độ 1 đổi 1 nhưng ko nói rõ là đổi ntn cả.
    E cũng đang tìm kiếm thêm thông tin chế độ bảo hành mà chưa thấy. Nếu pác nào có tin gì hay hay share cho mọi người cùng tham khảo với nhé
     
  10. leminh84

    leminh84 Member

    Tham gia:
    25/3/11
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    21
    lỗi là đổi thôi, đó là 1 đổi 1. Giống iPhone nhưng chỉ trong vòng 2 tuần thôi chứ không phải là 1 tháng đến 1 tháng rưỡi
     
  11. thanhbinhdnhk

    thanhbinhdnhk Active Member

    Tham gia:
    17/4/14
    Bài viết:
    552
    Được thích:
    192
    BB Model:
    PS+Classic+Playbook
    vấn đề là nó gởi ra nước ngoài nên mới lâu đến vậy.:(
     
  12. leminh84

    leminh84 Member

    Tham gia:
    25/3/11
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    21
    cái đó thông tin ở đâu? k có nguồn nào ghi là sẽ gửi máy ra nước ngoài để sửa cả. Tâm lý của mình khi đi bảo hành là máy hư nên muốn được BH ổn thì nghe răm rắp, bên BH nói gì thì mình nghe đấy. Thực ra mình có quyền lợi chính đáng nên làm căng với họ để họ giải quyết máy cho mình
     
Đang tải...