Toàn quốc CHỐT ĐƠN LIÊN TỤC CHỈ VỚI KINH NGHIỆM QUẢNG CÁO FACEBOOK NÀY

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi Abitstore, 25/9/20.

Chia sẻ trang này

  1. Abitstore New Member
    BB Model:
    02466748888

    Tham gia:
    19/9/20
    Số bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Chạy quảng cáo Facebook như thế nào để tiết kiệm được chi phí mà vẫn ra đơn? Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn đọc. Vì vậy, với chút kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook Ads trong thời gian qua, mình có đôi lời muốn chia sẻ.

    I. THỰC TRẠNG HIỆN NAY:

    Phần lớn những bạn khởi nghiệp kinh doanh bán hàng, chạy marketing trên Facebook Ads đều than phiền chi phí cao không ra đơn, có tương tác nhưng khó chốt đơn, khách chủ yếu inbox và tham khảo rồi ra đi không ngày trở lại + với hàng loạt các khó khăn giữa việc cân đối giữa chi phí và chuyển đổi tương xứng -> làm những người khởi nghiệp lạc lối loay hoay tìm giải pháp nhằm giải quyết nguồn hàng mình đã nhập về nhập kho không có lối ra.

    II. CÁCH CÁC BẠN TƯ DUY:

    Bán sản phẩm các bạn có chứ không bán sản phẩm thị trường đang cần.

    Bán sản phẩm thị trường cần những cạnh tranh rất gay gắt với những đối thủ đang có tiềm lực kinh tế, marketing & hệ thống.

    Tư duy nhập được hàng rẻ chạy quảng cáo là ra được hàng trong khi chưa test phản ứng thị trường.

    Không có kiến thức về Digital không có hệ thống & không có bạn tri kỷ để tư vấn và quán xuyến mảng marketing nhưng đã đòi lao mình vào cuộc chơi ngày một cạnh tranh khốc liệt trên Facebook Ads.

    Ill. GIẢI PHÁP & TƯ DUY

    1. Lựa chọn sản phẩm thị trường cần hạn chế chọn sản phẩm ta có mà thị trường đã tràn ngập những ông lớn.

    Bởi lẽ:

    Dù bạn quảng cáo tốt đến đâu nhưng sản phẩm thị trường không cần hoặc sản phẩm quá cạnh tranh các tệp khách hàng đã được đối thủ target cạn kiệt -> thì bạn chạy đằng trời cũng không ra đơn.

    Hoặc có những dòng sản phẩm không hề hiệu quả khi quảng cáo trên nền tảng facebook ads.

    2. Xác định đối thủ cạnh tranh cùng mặt hàng xem chúng ta có cơ hội nào để song hành không?

    4. Nếu chạy test 5-10 triệu mà sản phẩm vẫn không ra đơn thì vứt sản phẩm đó đi là vừa.

    5. Theo Audience-insights đối tượng sử dụng Facebook lớn nhất có độ tuổi từ 18-34 trong đó khả năng mua hàng tốt từ 24-34 -> Đối tượng khách hàng khá trẻ -> nên chọn mặt hàng nào phù hợp.

    6. Nghiên cứu nhu cầu thị trường theo từng thời điểm dựa vào vị trí địa lý, thời tiết, thu nhập, ngành nghề, độ tuổi....để chọn sản phẩm phù hợp.

    7. Hiện nay người dùng facebook đã thông minh hơn, họ có quá nhiều lựa chọn cho cùng 1 sản phẩm họ thấy trên facebook ads bởi có quá nhiều nhà quảng cáo cùng 1 sản phẩm -> đó là nguyên nhân khiến có nhiều comment nhưng không chốt được đơn.

    Giải pháp:

    Tập trung vào nội dung sản phẩm thay vì cứ nghĩ đến chuyện Target, facebook đã thông minh hơn trong việc tự động target khách hàng có nhu cầu tiềm năng cho bạn -> bằng chứng trong thời gian dịch bệnh mình chạy mặt hàng nhiệt kế điện tử không cần target gì cả 1 ngày cũng có cả trăm đơn.

    + Xu hướng quảng cáo trỏ về trang đích Landing Page là yếu tố quan trọng để khách hàng tham khảo chi tiết hơn thông tin sản phẩm và tiến hành đặt hàng trên đó thay vì inbox trên facebook -> Hiện tại ai quảng cáo trỏ về Landing Page luôn có lợi thế và tỷ lệ chốt đơn cao hơn hẳn.

    + Quảng cáo inbox, tương tác chốt đơn đang dần mất ưu thế trước việc tạo Landing Page -> đang là xu hướng quảng cáo hiện nay.

    + Quảng cáo dạng video sản phẩm -> cũng cho hiệu quả tốt hơn bởi tính trực quan và thu hút người xem định hình về sản phẩm.

    8. Cố gắng xây dựng hệ thống dần từ: Fanpage chất lượng, Group, Website, video mọi thông tin xoay quanh sản phẩm dịch vụ -> đây là cách đi đường dài -> cũng là xu thế.

    9. Quảng cáo Facebook Ads không phải là tất cả vì đôi khi nền tảng khác sẽ tốt hơn -> hãy cho mình thêm các sự lựa chọn khác.

    10. Cuối cùng tất cả mọi kiến thức đều phải học tập, thực tập để có kinh nghiệm -> Ông thầy lớn nhất của một người làm Digital là Google và thực nghiệm.

    Bên cạnh đó để mang lại hiệu quả triệt để hơn bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý bán hàng online để giúp doanh nghiệp ngày một lớn mạnh và phát triển ngày một lớn mạnh

    Gợi ý phần mềm quản lý online đang được nhiều nhà kinh doanh lớn sử dụng và đánh giá cao

    Abitstore là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh đây cũng chính là phần mềm ẩn bình luận fanpage, giải pháp hỗ trợ quản lý kho hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng, Marketing hiệu quả. Khi sử dụng quý khách có thể quản lý nhiều kênh bán hàng khác nhau trên một giao diện tập trung. Ngoài ra, với giải pháp đồng bộ hàng trăm đơn hàng sang các đơn vị vận chuyển chỉ với một cú nhấp chuột giúp chủ shop tiết kiệm rất nhiều thời gian, giảm thiểu phần trăm hoàn hàng bởi tính năng inbox tự động theo tiến trình đơn, khiến khách của shop chủ động nhận hàng giúp gia tăng doanh số một cách đáng kể.

    Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ đến hotline để được tư vấn trong thời gian sớm nhất

    Hotline: 02466748888

    [​IMG]
     
    Tags:
Đang tải...