Ace cho mình hỏi là máy q10 của mình mua hôm 7/7 tại dâu đen. Tra bh tại dâu đen thì đc 18th nhg tra smc thi mới kh từ hôm qua và đc 12 tháng. Vậy hết 12th của smc thì vẫn đc bh thêm 6th của dâu đen nữa hả?
Và e cũng sắp phải đi bh lỗi wifi con z10 cty liệu có mất đến 2 tháng như 1 số bác k nhỉ?
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
Chính sách bảo hành BlackBerry từ ngày 01-07-2014
Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi riyrayron, 30/6/14.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
Trang 5/6
Smartcom từ 1.7.2014 bảo hành 12 tháng, 6 tháng tiếp theo là bảo hành cộng thêm của dau den cho máy của dau den bán.
Z10 lỗi wifi thì có bài khắc phục tạm thời trên fr, bác tìm và khắc phục. Cái này ko phải phần cứng nên mang đi bảo hành chi cho mệt! Mà nghe nói thời gian chờ bảo hành rất lâu.
Em cũng đến ạ bên Toàn châu, cái máy của em bị lỗi bàn phím, lọ mọ mang đi bảo hành, cứ tưởng đổi đơn vị bảo hành mới chất lượng sẽ ổn hơn nào ngờ chán chẳng buồn chết. Sau khi giao máy cho bên bảo hành 3 ngày, em gọi đến thì bảo hiện bên em mới bảo hành BB nên chưa có linh kiện bo bàn phím, phải đợi hãng 1 tuần. Ok, em cũng thông cảm và kiên nhẫn chờ đợi đến ngày đến tháng lại gọi điện thì lại được trả lời vẫn câu hỏi như vậy và chắc khoảng 2 tuần nữa thì bo mạch mới về. Bức xúc không chịu nổi, mua máy về dùng mà nằm ở bảo hành cả tháng trời vẫn không biết có lấy được máy ra không nữa. Biết thế này em chẳng bao giờ mua BB chính hãng nữa, vừa đắt mà lại thêm bực mình.
của bạn đây
Các file đính kèm:
các bác cho em hỏi là em muốn mua Q10 hàng công ty nhưng không có nhiều kinh nghiệm mà hiện tại trên thị trường nhiều loại quá (công ty, chính hãng, xách tay, hàng dựng..) vậy làm cách nào đê nhận biết hàng công ty với các loại còn lại. dựa vào tra cứu thông tin bảo hành trên smatcom.com.vn có biết được không ạ
mình không hiểu lắm, bạn có thể cho mình biết là ở trên wed của các cửa hàng hay nói hàng chính hãng với hàng công ty( cùng 1 loại máy luôn nhé).vậy 2 loại đó khác nhau hay cùng là hàng công ty
Có bạn nào có chính sách bảo hành cụ thể của nó không, hơi bị ức chế chut. Máy Z30 mua tháng 4 đến tháng 8 loa bị rè, đi bảo hành mất cả tuần, xài được mấy tháng giờ lại bị rè tiếp, đem bảo hành lại bảo chờ mấy bữa nữa. Bó tay, không biết bên đó có chính sách đổi cái mới k chứ mới mua mấy tháng bung máy thay loa 2 lần rồi, quá xót.
Máy của mình sau hôm 2-9nhét túi quần đi chơi về thấy tự nhiên vỡ 2 vạch. Mà không phải rơi hay va đập vào đâu, vỡ lớp LCD bên trong cơ, toàn bộ mặt ngoài ko trầy trật j, ko hiểu sao. Ko biết có đc bảo hành j ko? Mình đi làm xa chứ ít khi đc về HN. Haizz, nhớ mãi Bold 9000 huyền thoại
![]()
Các file đính kèm:
Nông Văn Dân Active Member
Cho em xin Toàn Châu! BlackBerry có quan tâm đến chất lượng bảo hành ở đây không?
Nản lòng lắm!
Từ ngày thằng BlackBerry uỷ quyền bảo hành cho thằng Toàn Châu: từ bh 18 tháng rút xuống còn 12 tháng, lỗi gì cũng đòi giữ máy rồi hẹn và hẹn, cung cách làm việc thì k chuyên nghiệp.... k có đồ thay thì khi nào có hãy hẹn ngta đem máy tới sửa chứ.... đằng này ai nó cũng giữ rồi ngâm dấm, trong khi ngta k có máy xài.....
Mình đã từng bị nó giữ cái cục sạc... hẹn 4 5 lần... bực, chửi thẳng vào mặt đám nhân viên thì vài ngày sau nó trả cho mình... mà cũng chả biết là cục mới hay cục cũ của mình....
Toàn Phân chứ Toàn gì Châu...
Máy mình mua classic từ tháng 3 tới giờ mới biết là chưa kích hoạt bảo hành. Chả biết kich hoạt ntn? Có bác nào chỉ giúp
Cái này bác mua ở đâu thì đến đó bảo họ bác ạ.
Gửi từ Z30 của tôi
Jackyloi2110 thích bài này.