Chúng tôi coi đây là một bước tiến quan trọng trong việc từng bước chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất của BlackBerry tại Việt Nam.”
Vậy tại sao lại giảm thời gian bảo hành từ 18 tháng xuống còn 12 tháng. Có phải chất lượng của bb bây giờ không bằng như trước không?
Có chăng đây là sự đi xuống của cả một hệ thống từ bb đến smartcom.
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
Chính sách bảo hành BlackBerry từ ngày 01-07-2014
Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi riyrayron, 30/6/14.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
Trang 1/6
dientrungdmc Active Member
Bảo hành thấy chán gửi máy gần 2 tháng rồi chưa thấy trả máy. Hic
bemon thích bài này.
phannhannghia Well-Known Member
Thấy đặt trước Z3, ưu đãi đến 24 tháng, giờ quất một phát xuống còn 12 tháng. Tính sao đây?
TiaSang thích bài này.
Hình như từ trước tới giờ chính sách bảo hành chung của BlackBerry đối với các thiết bị cầm tay là bảo hành chỉ có 12 tháng thì phải, không hiểu sao riêng ở Việt Nam trước 1/7 là 18 tháng
P/S: Cái chính sách ở dưới được áp dụng sau 30/1/2013
Các file đính kèm:
Sửa lần cuối: 1/7/14
wetfoot thích bài này.
3d19201080 Mình thắc mắc và tìm thông tin nãy giờ. Cảm ơn thông tin của bạn.
Nếu nhớ không lầm thì vụ bảo hành 18 tháng có lúc 9780 bàn phím Việt của BrightStar (cũng từng là nhà phân phối ủy quyền của RIM hồi đấy).
TiaSang và 3d19201080 thích bài này
Em mua ngày 25/5/2014 cũng tại Hnam Trần Quang Khải luôn và đến giờ vẫn chưa đc kích BH -_- Có khi nào từ 18 tháng xuống 12 tháng k @.@
anh_trung345 thích bài này.
Mới mua đc gần tháng mà chưa thấy kích hoạt bảo hành. H kích vô chắc chỉ có 12 tháng thôi quá.![]()
Nhà phân phối cũ của BlackBerry tại Việt Nam trước smartcom là BrightStar cũng áp dụng chính sách bảo hành 18 tháng nhưng mình ko có cảm tình với BrightStar cho lắm, chất lượng dịch vụ bảo hành khá tệ, mình cũng từng mua 1 em 9780 do BrightStar phân phối, có đợt mình làm chảy mực màn hình, đem ra bảo hành và chờ gần 2 tháng sau mới được trả máy về, hy vọng sau đợt đổi đơn vị bảo hành này chất lượng dịch vụ sẽ khá hơn
Chung câu hỏi?. Có nên bấm vô chữ kích hoạt ko nhỉ? Hay là để y rứa lúc nào máy hư thì kích hoạt ta? :v