Chính sách bảo hành BlackBerry từ ngày 01-07-2014

Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi riyrayron, 30/6/14.

Chia sẻ trang này

  1. riyrayron Well-Known Member
    BB Model:
    9900

    Tham gia:
    21/1/11
    Số bài viết:
    988
    Được thích:
    790
    [​IMG]

    Hi all, SmartCom - đơn vị độc quyền phân phối BlackBerry chính hãng tại Việt Nam - vừa đưa ra thông cáo báo chí về chính sách bảo hành mới cho các thiết bị BlackBerry chính hãng tại Việt Nam. Chính sách mới bắt đầu áp dụng từ ngày 01/07/2014, có mấy điểm đáng chú ý sau:
    • Thay đổi thời hạn bảo hành còn 12 tháng cho tất cả các máy BlackBerry được kích hoạt bảo hành từ ngày 01/07/2014 trở đi
    • Đơn vị bảo hành mới: công ty Toàn Châu sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm tiếp nhận và bảo hành các thiết bị BlackBerry ở Việt Nam do Smartcom phân phối. Theo đó: các trường hợp bảo hành đang được tiếp nhận tại TTBH trước đây sẽ được chuyển giao lại cho TTBH Toàn Châu tiếp nhận và giải quyêt trực tiếp với khách hàng kể từ ngày 01/07/2014.
    Dưới đây là toàn bộ nội dung trong thông cáo báo chí của Smartcom.

    THÔNG CÁO BÁO CHÍ
    Ngày 30 Tháng 6 Năm 2014

    SMARTCOM CÔNG BỐ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH MÁY BLACKBERRY ÁP DỤNG TỪ NGÀY 01/07/2014

    Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam, hôm nay, Công ty Cổ phần Hội tụ Thông Minh (Smartcom) – nhà phân phối ủy quyền của BlackBerry tại Việt Nam – công bố chính sách bảo hành máy BlackBerry do Smartcom phân phối áp dụng từ ngày mai, 01/07/2014. Cụ thể như sau:
    1. Tất cả các máy BlackBerry được kích hoạt bảo hành từ ngày 01/07/2014 trở đi có thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày kích hoạt
    2. Thông tin kích hoạt bảo hành, phương thức kích hoạt bảo hành và danh sách các Trung tâm bảo hành (TTBH) được chi tiết tại trang web bb.smartcom.com.vn
    3. Từ ngày 01/07/2014, các điểm tiếp nhận và trả hàng bảo hành các sản phẩm BlackBerry do Smartcom phân phối được thay đổi về các địa chỉ sau:
      1. Hà Nội:
        • TTBH Toàn Châu - 136A Xã Đàn, quận Đống Đa. ĐT: 04 3936 3315
      2. Thành phố Hồ Chí Minh
        • TTBH Toàn Châu - 171, Đường Ba Tháng Hai, Q.10. ĐT: 08 3833 7171
        • 119, Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1. ĐT: 08 3925 5281
      3. Hải Phòng:
        • TTBH Toàn Châu - 32 Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền. ĐT : 031 3847 689
      4. Cần Thơ:
        • TTBH Toàn Châu - 40 Lý Tự Trọng, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ. ĐT : 071 0373 5078/79
    Theo đó, các trường hợp bảo hành đang được tiếp nhận tại TTBH trước đây sẽ được chuyển giao lại cho TTBH Toàn Châu tiếp nhận và giải quyêt tiếp trực tiếp với khách hàng kể từ ngày 01/07/2014.

    Ông Lê Hoàng Giang, Phụ trách kinh doanh của Smartcom cho biết:
     
    Tags:
  2. dientrungdmc

    dientrungdmc Active Member

    Tham gia:
    17/4/14
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    59
    BB Model:
    BlackBerry z10-02
    Chúng tôi coi đây là một bước tiến quan trọng trong việc từng bước chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất của BlackBerry tại Việt Nam.”
    Vậy tại sao lại giảm thời gian bảo hành từ 18 tháng xuống còn 12 tháng. Có phải chất lượng của bb bây giờ không bằng như trước không?
    Có chăng đây là sự đi xuống của cả một hệ thống từ bb đến smartcom.
     
    TiaSang, chivalrous, hptc1 người nữa thích bài này.
  3. springvn2006

    springvn2006 Active Member

    Tham gia:
    4/8/12
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    42
    BB Model:
    8820
    Bảo hành thấy chán gửi máy gần 2 tháng rồi chưa thấy trả máy. Hic
     
    bemon thích bài này.
  4. doanvm09

    doanvm09 Well-Known Member

    Tham gia:
    12/6/14
    Bài viết:
    749
    Được thích:
    427
    BB Model:
    Passport SE
    Chế độ bảo hành bảo tỏi quả là vãi. Máy em mua từ mùng 4/6. Vừa check thì hôm nay mới kích hoạt. Hạn tới 30/6/2015
    Chắc chưa hết hạn bảo hành thì máy đã ra đi. Dinh em bb ngon hơn về rồi =)))
     
  5. phannhannghia

    phannhannghia Well-Known Member

    Tham gia:
    18/1/11
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    590
    BB Model:
    BerryDroid
    Thấy đặt trước Z3, ưu đãi đến 24 tháng, giờ quất một phát xuống còn 12 tháng. Tính sao đây?
     
    TiaSang thích bài này.
  6. vnbb

    vnbb Super Moderator

    Tham gia:
    5/1/11
    Bài viết:
    20.118
    Được thích:
    19.093
    BB Model:
    Passport
    Sướng thế còn kêu gì nữa bạn :P
     
    doanvm09 thích bài này.
  7. doanvm09

    doanvm09 Well-Known Member

    Tham gia:
    12/6/14
    Bài viết:
    749
    Được thích:
    427
    BB Model:
    Passport SE
    Cảm ơn bác nhưng em cũng không thích đi bảo hành đâu :D,máy không lỗi gì là ngon rồi.
     
  8. bitis06

    bitis06 Well-Known Member

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    1.307
    Được thích:
    607
    BB Model:
    CLASSIC+PASSPORT.
    Thấy các đại lý đều đã kích hoạt cho những máy bán ra mấy ngày hôm nay roài.
    Từ mai mua máy cũ lại đc bảo hành dài hơn máy mới. Hix. Nghịch lý rồi đây.

    FROM Z10.001
     
  9. DuyDo

    DuyDo Member

    Tham gia:
    6/5/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    7
    BB Model:
    Z10
    Mới kiểm tra xong. Máy mua hôm 3/4 hạn bảo hành tới 12/12/2015 lận
     
  10. boydudon

    boydudon Member

    Tham gia:
    5/4/14
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    19
    BB Model:
    Z10 Black
    Em mua Z10 STL100-1 từ ngày 3 tháng 4 năm 2014 mà tới giờ vẫn chưa được kích hoạt bảo hành các bác ạ :(. Máy em mua ở Hnammobile Trần Quang Khải Q1.
    Làm thế nào để kích hoạt bảo hành vậy các bác? :-/ Imei của em đây ạ: 35703305437138027
     
  11. DuyDo

    DuyDo Member

    Tham gia:
    6/5/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    7
    BB Model:
    Z10
    Nó tự kích hoạt bạn ah. Mình cũng mua ở Hnam vào ngày 3/4
     
  12. bitis06

    bitis06 Well-Known Member

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    1.307
    Được thích:
    607
    BB Model:
    CLASSIC+PASSPORT.
    Nếu chưa kia hoạt, bác nên quay lại nơi mua yêu cầu kích hoạt. Đang sợ kích hoạt từ hôm nay nó chỉ cho có 12 tháng BH.

    FROM Z10.001
     
  13. 3d19201080

    3d19201080 Well-Known Member

    Tham gia:
    20/4/12
    Bài viết:
    542
    Được thích:
    316
    BB Model:
    Classic
    Hình như từ trước tới giờ chính sách bảo hành chung của BlackBerry đối với các thiết bị cầm tay là bảo hành chỉ có 12 tháng thì phải, không hiểu sao riêng ở Việt Nam trước 1/7 là 18 tháng :-?

    P/S: Cái chính sách ở dưới được áp dụng sau 30/1/2013
     

    Các file đính kèm:

    Sửa lần cuối: 1/7/14
    wetfoot thích bài này.
  14. wetfoot

    wetfoot Super Moderator

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    4.220
    Được thích:
    1.072
    BB Model:
    BlackBerry Passport
    3d19201080 Mình thắc mắc và tìm thông tin nãy giờ. Cảm ơn thông tin của bạn.

    Nếu nhớ không lầm thì vụ bảo hành 18 tháng có lúc 9780 bàn phím Việt của BrightStar (cũng từng là nhà phân phối ủy quyền của RIM hồi đấy).
     
    TiaSang3d19201080 thích bài này
  15. gaumap

    gaumap Active Member

    Tham gia:
    15/3/13
    Bài viết:
    369
    Được thích:
    85
    BB Model:
    Passport Silver
    Làm gì gửi 2 tháng chưa trả bro. Lỗi vậy họ phải đổi máy mới ngay chứ ta
     
  16. gaumap

    gaumap Active Member

    Tham gia:
    15/3/13
    Bài viết:
    369
    Được thích:
    85
    BB Model:
    Passport Silver
    Mình toàn mua hàng XT ko bảo hành gì ráo :D
     
  17. anhduc.nguyen219

    anhduc.nguyen219 New Member

    Tham gia:
    13/10/13
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    1
    BB Model:
    BB Z10
    Em mua ngày 25/5/2014 cũng tại Hnam Trần Quang Khải luôn và đến giờ vẫn chưa đc kích BH -_- Có khi nào từ 18 tháng xuống 12 tháng k @.@
     
    anh_trung345 thích bài này.
  18. anh_trung345

    anh_trung345 New Member

    Tham gia:
    22/2/12
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    7
    BB Model:
    8800
    Mới mua đc gần tháng mà chưa thấy kích hoạt bảo hành. H kích vô chắc chỉ có 12 tháng thôi quá. :((
     
  19. 3d19201080

    3d19201080 Well-Known Member

    Tham gia:
    20/4/12
    Bài viết:
    542
    Được thích:
    316
    BB Model:
    Classic
    Nhà phân phối cũ của BlackBerry tại Việt Nam trước smartcom là BrightStar cũng áp dụng chính sách bảo hành 18 tháng nhưng mình ko có cảm tình với BrightStar cho lắm, chất lượng dịch vụ bảo hành khá tệ, mình cũng từng mua 1 em 9780 do BrightStar phân phối, có đợt mình làm chảy mực màn hình, đem ra bảo hành và chờ gần 2 tháng sau mới được trả máy về, hy vọng sau đợt đổi đơn vị bảo hành này chất lượng dịch vụ sẽ khá hơn
     
  20. anh_trung345

    anh_trung345 New Member

    Tham gia:
    22/2/12
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    7
    BB Model:
    8800
    Chung câu hỏi? :D. Có nên bấm vô chữ kích hoạt ko nhỉ? Hay là để y rứa lúc nào máy hư thì kích hoạt ta? :v
     
Đang tải...