Toàn quốc Chia sẻ thông tin về lợi ích của việc chăm sóc fanpage

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi Phầnmềmquảnlýbánhàngmp, 1/10/20.

Chia sẻ trang này

  1. Phầnmềmquảnlýbánhàngmp New Member
    BB Model:
    GXD

    Tham gia:
    18/9/20
    Số bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Bạn có biết rằng Fanpage trên Facebook là một landing page thu nhỏ hoặc trang web và nó như bộ mặt của doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn. Khi thường xuyên chăm sóc nó thì bạn sẽ nhân được lợi ích mà nố đem lại. Cùng điểm lại những lợi ích của việc thường xuyên chăm sóc ở bài viết này.

    1. Những lợi ích nhận được khi chăm sóc Fanpage Facebook.
    1. Doanh số tăng cao
    Với lượng tiếp cận nhiều, hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín và lòng tin của khách hàng. Thì

    khi có được lượng tiếp cận nhiều thì tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trên fanpage sẽ rất cao. Từ đó giúp cho bạn tăng cao doanh số từ việc bán sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh đó kênh fanpage có số lượng người dùng lớn mạnh của mình bạn có thể hỗ trợ quảng cáo cho các đơn vị khác đem lại một khoản doanh thu.

    [​IMG]

    1. Tiết kiệm chi phí
    Hiện nay để có được lượng tiếp cận nhiều các chủ shop online trên fanpage thường lập thêm nhiều fanpage hoặc bỏ tiền để chạy quảng cáo. Thường thì chi phí để bỏ ra cho một quảng cáo mỗi ngày sẽ đắt nhưng có những trường hợp sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.

    Do vậy bạn cần chăm sóc fanpage tốt sẽ khiến cho lượng người dùng tiếp cận tự nhiên sẽ có thể tự động sẽ tăng lên và hoàn toàn miễn phí. Điều này sẽ tiết kiệm được lượng lớn chi phí bỏ ra chạy quảng cáo cho bạn.

    [​IMG]

    1. Khẳng định thương hiệu

    Nếu một fanpage facebook được chăm sóc kỹ từ nội dung đến hình ảnh có chất lượng thì sẽ giúp thương hiệu của bạn có nét đặc sắc riêng mà không phải đối thủ nào cũng có. Từ đó ghi lại dấu ấn, giúp khách hàng ghi nhớ đến thương hiệu của bạn.

    Sự đồng bộ giữa các hình ảnh và phong cách của thương hiệu được thể hiện trong tất cả hình ảnh trên fanpage như ảnh bìa, ảnh đại điện, ảnh tiêu đề...


    Nội dung của những bài viết được soạn thảo chuyên nghiệp, có định hướng theo từng chiến dịch truyền thông sẽ giúp cho khách hàng nhớ đến bạn nhiều hơn.

    [​IMG]

    1. Tăng lượt tiếp cận

    Hiện tại facebook đã giảm lượt tiếp cận fanpage xuống dưới 2%. Vì vậy để tăng like hay đạt được lượt tiếp cận tự nhiên của bài viết thì việc đầu tiên bạn cần làm chính là tăng cường tần suất chăm sóc fanpage cả về hình ảnh lẫn nội dung chất lượng cao.


    Việc chăm sóc fanpage sẽ phân phối bài viết đi khắp các hệ sinh thái trên internet (diễn đàn, group facebook, website…vv). Mục đích này là để kéo lượng người dùng từ bên ngoài tiếp cận fanpage chứ không chỉ bó hẹp trong số lượng người đang theo dõi fanpage. Vì vậy sẽ giúp cho việc tăng lượng người dùng tiếp cận với fanpage lên rất nhiều.


    Tối ưu các từ khóa cho fanpage để tăng cao thứ hạng trong bộ máy tìm kiếm facebook và google.

    [​IMG]

    II. Phần mềm quản lý fanpage
    Để quản lý, chăm sóc một fanpage là điều khá dễ dàng nhưng các shop bán hàng online thường có nhiều hơn 2 Fanpage để bán hàng vì vậy việc chăm sóc cũng như quản lý fanpage dần trở nên khó khăn. Chính vì vậy việc áp dụng phần mềm quản lý fanpage sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình kinh doanh online. Một số điều thiết thực có thể dễ dàng nhận thấy ở phần mềm này chính là:

    – Kết nối nhiều Fanpage cùng một lúc

    – Cho phép chia sẻ tài khoản cho mỗi nhân viên được quản lý với số lượng nick FB nhất định.

    – Quản lý tập trung inbox, comment vào 1 cửa sổ.

    – Quản lý inbox và comment

    – Tạo tin nhắn mẫu giúp trả lời nhanh

    – Gắn thẻ khách hàng, phân loại khách hàng

    – Quản lý inbox, comment hàng loạt Fanpage

    – Cập nhật thông báo, trạng thái tin nhắn và khách hàng một cách liên tục

    – Tự động trả lời bình luận và tin nhắn theo từ khóa

    Phần mềm ẩn comment facebook chứa số điện thoại

    – Tự động trả lời bình luận, tin nhắn

    – Chatbot giúp tự động trả lời bình luận và tin nhắn của khách khi của bạn không online

    – Có thể quản lý tin nhắn tập trung

    – Tạo, quản lý khách hàng và sản phẩm

    – Nhập khách hàng từ file Excel và xuất thông tin KH

    – Lọc, lưu khách hàng

    – Tạo, quản lý đơn hàng và kết nối đơn vị vận chuyển

    – Theo dõi và lập báo cáo dễ dàng, liên tục…

    [​IMG]

    III: Kết Luận
    Trên đây là 1 số lý do mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn để có thể chăm sóc cho fanpage của mình 1 cách tốt nhất. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ thì bạn sẽ có thể tăng doanh số và quản lý Fanpage một cách hiệu quả nhất.
     
    Tags:
Đang tải...