Thế mới là người đứng mũi chịu sào chứ,khi cần phải độc đoán chút mới làm được việc.
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
CEO RIM đã lên tiếng bảo vệ BlackBerry sau bài viết "xấu hổ" của NewYork Time
Thảo luận trong 'Tin tức BlackBerry' bắt đầu bởi vnbb, 18/10/12.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
Trang 1/2
Thỉnh thoảng đổi người phát biểu cho nó khác bọt
Chào các bạn!
Mình rất vui khi CEO của RIM đứng ra bảo vệ uy tín thương hiệu, củng cố niềm tin tới cộng đồng BB trên toàn cầu.
Theo mình, CEO nên là đại diện phát ngôn duy nhất cho cty.
Một cách trả lời hoàn chỉnh và tinh tế
[align=justify]Qua bài viết thổi phồng lên vừa rồi mới thấy được nhiệt huyết của FAN dành cho Blackberry còn nhiều lắm. Sự phản ứng của mọi người, sự động viên khích lệ của FAN, đây mới là giá trị cốt lõi, là điều mà RIM đang muốn nghe từ cộng đồng.
Mình đang định gửi email cảm ơn NewYork Time, Nhưng mình cũng lại đặt dấu hỏi chấm, liệu đây có phải là cách thức Maketting mới của RIM
[/align]
Nếu đúng là như vậy thì có lẽ RIM đã thành công, ít nhất là dưới góc độ giúp mọi người nhìn nhận lại về "giá trị cốt lõi" trong sự trải nghiệm.
maiyeunguoidhkc Well-Known Member
Cá nhân thì e thích CEO có cá tính như vậy, có trách nhiệm và thể hiện mình là thuyền trưởng tài ba ăn được nói được làm được. La lá giống ngài Alex Faguson number one
NewYork Time có bài báo đó tự dưng biến mình thành báo lá cải trong giây lát
[ Posted by Mobile Device ]
Có lé để người phát ngôn làm chuyện này thì Ok hơn