Hà Nội Cần làm thế nào để tăng chất lượng truyền thông khi tổ chức sự kiện?

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi minhtienseo123, 16/4/18.

Chia sẻ trang này

  1. minhtienseo123 Member

    Tham gia:
    13/9/17
    Số bài viết:
    750
    Được thích:
    0
    Truyền thông có vai trò vô cùng quan trọng trong thực hiện sự kiện bởi lẽ sự kiện của bạn có hoàn hảo hay không đều được đánh giá dựa trên tiêu chí đó là sự kiện của bạn có thu hút được đông đảo khách mời tham gia hoặc không thường thì đa số doanh nghiệp sẽ bỏ ra khoảng 30% ngân sách để chi trả cho quá trình truyền thông.

    Tuy nhiên nếu lựa chọn phương tiện truyền thông không phù hợp sẽ gây ra hậu quả cho event và hơn nữa là rất lãng phí. Dưới đây là danh sách những việc bạn cần làm để tăng hiệu quả truyền thông trong thực hiện sự kiện.

    cho thuê âm thanh đám cưới

    Quan tâm tới danh sách các nhân vật có ảnh hưởng đến cộng đồng

    những event được thực hiện trong nội bộ doanh nghiệp thường không được đẩy mạnh truyền thông như những sự kiện cộng đồng. vì vậy nhứ bạn muốn sự kiện của mình tổ chức được tương đối nhiều người biết đến, thu hút sự quan tâm chú ý của họ thì cách thức nhanh nhất bạn nên làm lên danh sách những nhân vật có ảnh hưởng đến cộng đồng ví dụ như những nhân vật nổi tiếng và có quyền lực để đại diện cho event của bạn.

    Xây dựng mối quan hệ thân thiết với giới truyền thông

    Để event của bạn diễn ra được thuận lợi nguyên nhân vì thế bạn nên nhờ sự giúp của giới truyền thông. nguyên nhân vì vậy bạn nên xây dựng mối quan hệ hoàn hảo với giới truyền thông, càng rộng rãi càng tốt nhất, nhưng nếu có điều kiện bạn nên nhờ sự giúp của nhân viên PR chuyên nghiệp và quen biết vô cùng nhiều phóng viên, nhà báo.

    Nếu công ty của bạn không chuyên về mảng truyền thông thì cần hợp tác với một đơn vị chuyên về dịch vụ này, họ sẽ có khá nhiều cách tiếp cận tốt và tư vấn kế hoạch rõ ràng về truyền thông event sao cho hiệu quả. Bên cạnh đó bạn cần lựa chọn đúng đối tượng cũng như đúng phương tiện truyền thông để có thể phản ánh đúng hiệu quả truyền thông của event. Bạn nên xác định đối tượng bạn muốn hướng đến là ai, họ sử dụng phương tiện truyền thông nào là quan trọng. Có đa số phương tiện truyền thông chủ yếu sau: báo điện tử, báo giấy, website sự kiện, hoặc các kênh mạng xã hội.

    cho thue ghe su kien

    Hơn nữa bạn cần có kế hoạch phân bố thời gian truyền thông trong event sao cho hợp lí giữa trước, trong và sau event. Việc này được tổ chức dữa trên thời lượng và ngân sách để lên kế hoạch truyền thông cho hợp lí, phù hợp với mục tiêu ban đầu mà bạn đưa ra khi đó truyền thông sẽ đạt hiệu quả rất cao.
     
    Tags:
Đang tải...