Em đang thử cách cuối cùng là autoload về 10.2.1 xong blitz lên 10.3.1 luôn. Hi vọng là đc T_T
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
Cần giúp đỡ z10 autoload or blitz đến 99% là dừng lại
Thảo luận trong 'Hệ điều hành BB10' bắt đầu bởi l0v3tha0, 1/2/15.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
Trang 1/3
Bạn cũng có đồng đội đây, từ khi có leak 10.3, bản nào mình cũng thử cài nhưng rồi lại ngậm ngùi quay lại 10.2.1. Hôm qua OTA lên 10.3.1 nhưng tình hình cũng vẫn vậy. Vậy là ko còn hy vọng rồi, chờ mua máy khác thôi. Cũng thử lục tìm trên các diễn đàn nhưng chưa thấy cách giải quyết.
l0v3tha0 thích bài này.
Bạn tải cfp về, sau đó chạy lệnh này:
cfp nuke -a
Sau đó chạy lại autoload 10.3.1 xem sao.
Mình có thấy là Blackberry đã phát hiện ra vấn đề này và vẫn đang tìm cách khắc phục.
Giải pháp tạm thời hiện giờ là:
- Nhấn + giữ phím nguồn 10 giây để máy tắt
- Dùng Blackbery Link để Reload Device Software
Nguồn: http://www.blackberry.com/btsc/KB36755
l0v3tha0 thích bài này.
Bạn thử cách reload xem có được không, bộ phận hỗ trợ của BB cũng hướng dẫn mình thử làm cách này nhưng mấy hôm nay bận quá chưa có thời gian.
++++++
Hello Le Minh,
I am sorry to hear that you are having issue with the BlackBerry 10.3.1 software update.
I will be working with you directly to assist with resolving the issue of unable to load past 99% percent during the software load.
We have identified the issue you are experiencing and we are currently investigating this issue.
Back up the device before performing the below steps, all data will be lost.
Try the following work around to resolve the issue:
- Perform a reset by holding the power down for 10 seconds
- Perform a BlackBerry 10 software reload. For more information please see:
KB34045How to clean reload the BlackBerry 10 OS or BlackBerry PlayBook OS using BlackBerry Link
http://www.blackberry.com/btsc/KB34045
If you need assistance performing these steps please provide a contact phone number and let me know.
My office hours are 6:00 am - 2:30 pm.
Sincerely,
Marlene
BlackBerry Technical Support
++++++
Vậy thì tạm thời quay về 10.2.1, chờ BB fixed lỗi cho những thiết bị "bị lỗi này" giống như lỗi "LED Blue" thôi.
Lỗi này đã được BB ghi nhận và đang xử lý
=> http://www.blackberry.com/btsc/KB36756