Hà Nội Camry 2018 kết hợp với cấu trúc thân xe

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi haijk198, 8/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. haijk198 Member

    Tham gia:
    28/2/17
    Số bài viết:
    58
    Được thích:
    0
    Camry 2018 Các báo cáo về chiếc coupe / convertible mới của Mercedes-Benz SLK năm 2010 đang bong bóng, với một cái zinger rằng chiếc SLK mới có thể bổ sung một phiên bản hybrid plug-in vào thế hệ tiếp theo của nó.

    Tạp chí ô tô báo cáo SLK mới đang được chuẩn bị cho một sự giới thiệu năm 2011 theo lịch, và rằng nó đang diễn ra một chế độ ăn uống nghiêm trọng. SLK tiếp theo, họ viết, sẽ mất khoảng 200 pound trong khi tăng không gian hàng hóa.

    Các hệ thống truyền động mới cũng có thể được kết hợp, với một động cơ V-6 3.0 lít 3.0 lít có công suất 300-350 mã lực được cho là sẽ ra mắt sau khi chính thức ra đời. Đó là trên đầu trang của động cơ V-6 ngày nay trong SLK hiện tại. Một phiên bản V-8 3.6L cung cấp công suất hơn 470 mã lực trong phiên bản SLK AMG cũng có tin đồn, mặc dù điều đó sẽ đòi hỏi phải có một cơ cấu mới cho bộ phận điều chỉnh trong nhà của Benz - điều mà họ vừa mới đạt được trong chiếc 6.2-lít V-8 đến trong SLS AMG 2011 gullwing.



    Một động cơ bốn xy-lanh mới có thể được áp dụng cho xe ô tô không phải của Mỹ. Động cơ đó đã đến Hoa Kỳ trong GLK ute; Thật thú vị, TheCarConnection đã học được thiết kế của thiết bị đốt dầu phần lớn đã được thực hiện bởi Hyundai như là một phần của chương trình động cơ thế giới GEMA cũng xây dựng bốn xi-lanh cho Chrysler và Hyundai.

    Hình ảnh minh họa ở đây, dựa trên những bức ảnh gián điệp do MotorAuthority xuất bản, cho thấy tỷ lệ roadster mới có thể thay đổi như thế nào, dựa trên thiết kế của những chiếc xe mới đã được giới thiệu kể từ khi SLK chào mừng năm 2005. Ảnh hưởng của Mercedes-Benz E- Class Coupe là rõ ràng lên phía trước, trong hình dạng lưới tản nhiệt và đèn pha.

    Có khả năng xuất hiện ở Mỹ như là một mô hình năm 2012, SLK Benz SLK tiếp theo có thể không thay đổi nhiều về giá cả, ở mức giá 46.000 USD như chiếc xe thể thao hiện tại.Hệ thống Powertrain của MazdaSpeed3 brash nhưng hoạt động tốt. Động cơ đã điều chỉnh hoàn toàn khác so với CX-7, nơi nó cũng được sử dụng, tập trung vào công suất cao cấp trong Speed3. Nó tăng tốc Mazda MazdaSpeed3 2010 với thẩm quyền, miễn là bạn có những đặc điểm nâng cao; Không mong đợi nhiều mô-men xoắn dưới 2000 vòng / phút, và từ 3500 vòng / phút tất cả các cách để redline động cơ tự làm cho một cơn sốt rực rỡ nhưng mịn màng. Có thể có một chút sự chậm trễ sắp ra khỏi góc, chờ đợi để tăng cường, nếu bạn vượt quá tốc độ của một bánh, nhưng hầu hết các trình điều khiển sẽ thích nghi nhanh chóng như là ly hợp là ánh sáng và chuyển đổi liên kết là tốt như nó được. Nói chung, MazdaSpeed3 tăng tốc nhanh chóng, mặc dù do cải tiến tiếng ồn và độ rung, không có âm thanh hoặc cảm thấy khá ấn tượng khi làm như vậy. Và như chúng tôi đã lưu ý với Mazda3 2010 mới, có ít tiếng ồn trên đường phố và ảnh hưởng đến sự khắc nghiệt nói chung. Bạn vẫn sẽ cảm thấy da gà, nhưng mô hình mới sẽ không gây ra nhiều sự mệt mỏi cho dù trên đường đi làm hàng ngày hoặc các chuyến đi dài hơn.

    Theo tốc độ động, Speed3 ra đời để chứng minh rằng động cơ toàn cầu không phải là điều cần thiết cho sức mạnh này nhiều trong một chiếc xe phía trước bánh lái. Một sự sai lệch về độ trễ có tính hình nón có nghĩa là bạn sẽ không xoay bánh xe bên trong ra khỏi các góc. Các thiết bị điện tử quản lý mô-men xoắn giữ quá nhiều cú sốc từ việc gửi đến các bánh xe phía trước, nhưng vẫn có một sự cân bằng trong việc gửi đi rất nhiều thông qua các bánh xe phía trước của một chiếc hatchback nhỏ: Khi bề mặt bị gồ ghề, gợn sóng hoặc không đồng đều, Vẫn sẽ phải giữ chặt chẽ để các lái xe, mặc dù.Fortuner 2018

    Nếu không, MazdaSpeed3 được điều chỉnh tốt cho những con đường thực tế, với hệ thống treo thể thao hoàn chỉnh và các thanh ổn định phía trước và phía sau lớn hơn so với các mẫu Mazda3 2010 khác . Việc đình chỉ là công ty nhưng có một số cho cho heaves lớn hơn, và khi đẩy đến mức nó rebounds trong một cách tốt đẹp, kiểm soát để không để mất bình tĩnh.



    Điều quan trọng nhất trong việc tổng hợp MazdaSpeed3 mới là khi bạn không khai thác hết sức mạnh và mô-men xoắn, chỉ cần thu thập thông tin hoặc đi du lịch trên xa lộ, nó gần như thoải mái như Mazda3 tiêu chuẩn, trong khi để lại tiềm năng mở thêm Phấn khởi khi con đường mở ra. Hoặc theo dõi thời gian.

    Chúng tôi rất tò mò muốn có được MazdaSpeed3 trong một thời gian theo dõi tại Mazda Raceway Laguna Seca, để xem các cách thức dân sự của nó trên đường thực tế sẽ cải thiện như thế nào trên đường băng gần đó hoàn hảo. Hãy theo dõi những lời đồn thổi của TheCarConnection.com về cái nồi nóng này, cùng với đánh giá Đáy Trọn vẹn của chúng tôi.

    High Gear Media đã tham dự một sự kiện do nhà sản xuất tài trợ, mà các thành viên được lựa chọn của báo chí đã được mời, để tạo điều kiện cho báo cáo này.hiên bản BMW 5-Series GT 2010 mới ra mắt chỉ vài tuần sau đó, tại triển lãm ô tô Frankfurt. Bây giờ, theo BMW và các chi tiết mới được xác nhận bởi BMWBlog, phiên bản sedan mới của gia đình cỡ trung bình 5er sẽ bổ sung thêm một sự thay đổi thú vị trong hai năm tới khi gia nhập gia đình vào năm tới.

    Chiếc Sedan 5 Series mới dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm tới vào năm 2011 với mô hình năm 2011, mặc dù các phương tiện truyền thông ô tô sẽ có được một chiếc xe mới vào cuối năm nay.

    Hầu hết các thay đổi kế hoạch cho năm 2011 5-Series là da sâu. Theo mẫu mới, BMW sẽ mở rộng việc sử dụng động cơ turbo V-8 4,4 lít của mình, được giới thiệu trong X6 và năm nay trong dòng 5-Series GT mới. Một cabin nhỏ hơn có thể sẽ được mong đợi, vì 5-Series làm giãn mái nhà của nó một chút.



    Quan trọng hơn, một chiếc hybrid 5-Series sẽ tham gia vào đội hình, chia sẻ các linh kiện lithium-ion từ chiếc BMW 7-Series Hybrid mới tới sân khấu trong vài tuần tại Frankfurt Auto Show và đến các showroom của Mỹ vào cuối năm nay. Để đi cùng với nó, một phiên bản diesel-hybrid được đề xuất cho các thị trường châu Âu, trong khi một động cơ diesel thông thường cũng có thể tới Mỹ.

    Các phiên bản hàng đầu sẽ được trang bị hệ thống tự động tám cấp mới trong dòng máy 7 xi lanh 7-Series, trong khi đó các động cơ sáu và bảy tốc độ sẽ được sử dụng trên toàn bộ dòng sản phẩm. Một hộp số tay sáu cấp sẽ được cung cấp trên các phiên bản châu Âu, và ổ đĩa toàn bộ dự kiến sẽ trở lại với đội hình tại một số điểm, cùng với một toa xe thực sự cho những người không thu hút được Fastback 5-Series GT.

    Các bước tiết kiệm nhiên liệu mới sẽ được lắp đặt ở 5er; Bánh xe khí động học thiết kế đặc biệt và các hệ thống tái tạo năng lượng phanh sẽ được được làm từ vật liệu nhẹ hơn, bao gồm sợi cacbon và nhôm. (Cabin sẽ là thép, trong khi phần còn lại của chiếc xe sẽ được xây dựng trên các khung nhôm.) Việc phân phối trọng lượng tốt hơn sẽ được tăng lên nhờ cải tiến việc vận hành từ hệ thống treo nhẹ / độc lập. Bạn có thể đặt cược vào sự trở lại của M5 - và đếm trên nó mang nhiều tấm carbon-fiber để tăng hiệu suất hơn nữa.



    Có một câu hỏi liên quan tới xe hơi, hoặc một mẹo tin tức cho chúng tôi? Nói chuyện với chúng tôi tại bàn làm việc (com hoặc gọi 2106-INGEAR để hỏi câu hỏi của bạn hoặc báo cáo tin tức về ôtô. Hoặc bạn có thể viết cho High Gear Media - đăng ký để phá vỡ tin tức xe hơi, giải thích về công nghệ xe hơi hoặc để thể hiện kiến thức về xe hơi của bạn cho những độc giả của High Gear Media!Altis 2018
     
    Tags:
Đang tải...