TP.HCM Cách tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi sukienhcm, 4/4/18.

Chia sẻ trang này

  1. sukienhcm Member

    Tham gia:
    7/2/18
    Số bài viết:
    52
    Được thích:
    0
    Vietlink - Công ty tổ chức sự kiện, cho thuê PG, nhóm nhảy, ban nhạc, múa lân, cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê bàn ghế, cho thuê nhà bạt sự kiện chuyên nghiệp - Tổ chức lễ khánh thành - cho thue cong hoi su kien

    Liên hệ:
    Công ty TNHH SX TM DV Kết nối Việt (Vietlink)

    Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Holine: 0909 975 731 -0938 277 247

    "Hội nghị tri ân khách hàng" là sự kiện được các doanh nghiệp tổ chức để tiến hành chuỗi hoạt động truyền thông của mình. Đây là cơ hội rất tốt để phía doanh nghiệp tiếp xúc, chăm sóc khách hàng cũng như tìm hiểu về mong muốn, phản hồi của họ đối với những sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp để đưa ra những giải pháp cải thiện, nâng cấp thích hợp.

    Một chương trình hội nghị tri ân khách hàng đòi hỏi người tổ chức phải thật sáng tạo, tinh tế để buổi lễ ghi lại ấn tượng và cảm nhận tích cực cho những người tham dự và điều này không hề đơn giản. Để có một chương trình hội nghị tri ân khách hàng độc đáo, ấn tượng nhất, từ khâu ý tưởng và lập kế hoạch, người tổ chức sự kiện đã phải đắn đo suy nghĩ những ý tưởng mới lạ tạo sự khác cho chương trình.

    Ở bài viết này sẽ đề cập chủ yếu là vấn đề địa điểm tổ chức bởi đây là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của chương trình. Thông thường, việc tổ chức event nói chung và tổ chức buổi hội nghị tri ân khách hàng nói riêng đều phải ở những nơi có không gian sang trọng, cách bày trí trang nhã, nhẹ nhàng nhằm đem đến cho người tham dự cảm giác trang trọng, được doanh nghiệp tôn trọng như những vị khách quý. Và đây cũng là mô hình chung của các chương trình tổ chức sự kiện thường tiến hành nên nếu bạn lại chọn kiểu cách này thì thật sự sẽ gây nhàm chán và không có gì đặc biệt ấn tượng cho khách mời cả.

    Chính vì thế, đừng đi theo khuôn khổ cũ như vậy nữa, hay tìm kiếm những bứt phá mới với việc thử một lần thay đổi bầu không khí của buổi lễ từ trang trọng, nhẹ nhàng sang mới mẻ, gần gũi hơn. Hiện nay, có một xu hướng mới được khá nhiều doanh nghiệp tổ chức sự kiện ưa chuộng và áp dụng cho tổ chức hội nghị là tổ chức hội nghị tri ân khách hàng ở ngoài trời. Vì không bị bó buộc bởi không gian, các nhà tổ chức sự kiện sẽ dễ dàng có nhiều những ý tưởng hơn cho hình thức tổ chức này.

    Với một bữa tiệc ngoài trời trong một không gian rộng rãi, thoáng mát cùng các món nướng, lẩu tỏa hương thơm ngào ngạt vô cùng hấp dẫn sẽ tạo được cho những người tham dự bầu không khí thích thú, hứng khởi. Ở địa điểm ngoài trời, các khách mời tham dự sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trong không khí mát mẻ tự nhiên sẽ đem lại những cảm giác vô cùng ấm cúng và thoải mái mà những chương trình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng thông thường trong không gian bó buộc khó mà có được. Các nhân vật tham dự sự kiện sẽ thấy thoải mái, muốn xích lại gần nhau hơn cũng như tỏ ra thân thiện hơn với doanh nghiệp trong những giây phút cùng nhau trò chuyện, chia sẻ về công việc, cuộc sống và cùng thưởng thức hương vị thơm ngon của những món ăn.

    Tuy nhiên, phong cách mời mẻ, gần gũi của buổi tiệc vẫn không thể thiếu đi sự sang trọng, chuyên nghiệp nhằm bày tỏ sự tôn trọng đến khách hàng. Vì vậy, đơn vị tổ chức sự kiện vẫn cần lưu ý về việc bày trí, chuẩn bị, sắp xếp bàn ghế đảm bảo sang trọng cũng như cung cách phục vụ thực sự chuyên nghiệp và chu đáo.

    Bên cạnh đó cũng có thể có sự lồng ghép hình ảnh sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp vào việc thiết kế, trang trí sân khấu, không gian xung quanh của chương trình cũng như các tiết mục hấp dẫn khác để hình ảnh của công ty được nổi bật nhất.
     
    Tags:
Đang tải...