Hà Nội Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả cho môi giới

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi KimLii1998, 18/3/20.

Chia sẻ trang này

  1. KimLii1998 New Member

    Tham gia:
    28/2/20
    Số bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Tìm kiếm khách hàng là một trong những nhiệm vụ hàng đầu đối với một người môi giới bất động sản. Tuy nhiên thực sự những người môi giới, cả người mới lẫn những người có kinh nghiệm đều gặp khó khăn trong vấn đề này.


    Trong bài viết dưới đây, Nhà Đất Mới sẽ chia sẻ một cách tìm kiếm khách hàng bất động sản. Nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề này, đừng bỏ qua bài viết này.

    I. Vai trò của việc tìm kiếm khách hàng bất động sản

    Khách hàng chính là nơi tạo ra doanh thu và lợi nhuận cho môi giới bất động sản. Chỉ khi có khách hàng, môi giới mới có nguồn tiêu thụ các sản phẩm bất động sản.

    Thực tế, bước quyết đinh để tạo lợi nhuận khi bán hàng chính là chốt hợp đồng. Tuy nhiên, quá trình để chốt được sản phẩm cần qua các giai đoạn: tiếp cận, khơi gợi nhu cầu, chăm sóc,…

    Nếu không tìm được khách hàng, bạn sẽ không thể bắt đầu các bước tiếp theo. Do đó, việc tìm kiếm khách hàng rất quan trọng đối với người môi giới.

    Khách hàng cũng là người định hướng hoạt động của môi giới. Vì vậy mọi chiến lược của người môi đều sẽ xoay quanh nhu cầu, hành vi của người tiêu dùng. [​IMG]
    Tìm kiếm khách hàng có vai trò quan trọng trong toàn bộ hoạt động kinh doanh

    II. Các cách tìm kiếm khách hàng bất động sản
    Hiện nay, số lượng bất động sản trên toàn quốc rất lớn. Vì vậy độ cạnh tranh công việc ở lĩnh vực này rất cao. Nếu không có những chiến lược tìm kiếm thông minh, bạn sẽ nhanh chóng bị đối thủ vượt mặt. Dưới đây là những bí quyết dành cho bạn:

    1. Xác định phân khúc bất động sản đang có và tìm hiểu thị trường
    Đầu tiên bạn cần xem các loại hình bất động sản mình đang sở hữu và đánh giá xu hướng thị trường hiện tại để xem:

    • Xác định bất động sản cần rao bán/cho thuê thuộc phân khúc nào: cao cấp, trung cấp hay bình dân. Việc này cần phải dựa vào sự đánh giá tổng quan và đầy đủ các yếu tố: vị trí, tiện ích, thiết kế, khả năng sinh lời,…

    • Nghiên cứu chi tiết về dự án lân cận, các bất động sản thuộc cùng phân khúc. Khách hàng khi tìm mua bất động sản thường tìm hiểu rất nhiều. Họ thường đặt ra so sánh giữa các phương án lựa chọn. Việc tìm hiểu này giúp bạn có thể phân tích các ưu – nhược điểm, tư vấn cho những thắc mắc của họ.
    2. Xây dựng chân dung khách hàng, tìm hiểu tâm lý người mua

    3. Lựa chọn công cụ tiếp cận khách hàng tiềm năng phù hợp

    4. Không bao giờ bỏ qua khách hàng nào

    5. Quản lý thông tin khách hàng

    6. Đánh giá chất lượng khách hàng

    III. Một số kênh tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả

    1. Mở rộng mối quan hệ

    2. Chăm sóc khách hàng cũ

    3. Đầu tư vào các hình thức quảng cáo

    4. Xây dựng dấu ấn riêng qua các trang Blog

    5. Lựa chọn các trang tin mua bán Online uy tín


    >> Xem thêm: https://nhadatmoi.net/tin-tuc/cach-tim-kiem-khach-hang-bat-dong-san.html
     
    Tags:
Đang tải...