Hà Nội Các hoạt động tương tác thường áp dụng khi tổ chức event

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi minhtienseo123, 19/4/18.

Chia sẻ trang này

  1. minhtienseo123 Member

    Tham gia:
    13/9/17
    Số bài viết:
    750
    Được thích:
    0
    Để thực hiện một event hoàn hảo là một điều không hề đơn giản với người làm nghề tổ chức event. Việc mà người thực hiện event cần làm là đên những sản phẩm về tinh thần cũng như hoạt động để các con người xa lạ có thể kết nối được với nhau để giao lưu hơn nữa là thể hiện bản thân hơn với tập thể.

    tổ chức tết trung thu cho các bé

    Tùy vào từng loại sự kiện khác nhau sẽ có từng hoạt động tương tác khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn Một số thông tin về các hoạt động tương tác thường được sử dụng trong thực hiện sự kiện.

    Hoạt động giao lưu, chụp ảnh, tổ chức trò chơi

    Hoạt động tương tác này thường được sử dụng trong hầu hết đa số sự kiện tại vì điều này sẽ tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho khách mời khi tới tham dự buổi tiệc. bởi do vậy bạn nên set up một khu vực chụp hình với backdrop, nhân tượng hay mô hình sản phẩm, đa số hình ảnh đó cũng mang lại hiệu ứng rất hoàn chỉnh khi được sử dụng và đăng tải. Hoạt động này thường được sử dụng tại những sự kiện cộng đồng, dành cho giới trẻ.

    Áp dụng công nghệ mới vào chương trình

    Hoạt động này thường được sử dụng ở đa số event diễn tả sản phẩm công nghệ mới (máy tính, điện thoại di động) hay là đa số tính năng ứng dụng cho điện thoại di động, người thực hiện có thể đặt những góc, hay là booth (gian hàng) để tăng sự hào hứng của khách mời trước khi nhập tiệc. Hoạt động này tương đối thú vị nếu tổ chức tại các bữa tiệc cuối năm của công ty, tập đoàn dành cho nhân viên nội bộ.

    to chuc le khai truong showroom

    Sau khi kết thúc sự kiện, mọi người sẽ được nhận một món quà là chính hình ảnh của bản thânvà lời chúc của bên thực hiện. hoặc là bạn có thể mời thầy đồ tặng chữ cho khách mời trong bữa tiệc tất niên như một lời chúc phúc dành cho đa dạng đối tượng tham gia.

    Chú ý tới đa số nhân vật nổi tiếng

    Việc mời những người nổi tiếng tới event để cùng giao lưu chụp hình nhằm mục đích nhấn mạnh thông điệp, tính năng của sản phẩm; tăng giá trị hình ảnh của thương hiệu đối với người tiêu dùng. các hoạt động này đặc biệt phù hợp với các event nội bộ hay là hội nghị khách hàng kiểu đại lý, khách hàng lẻ.

    Bạn nên cân nhắc sử dụng loại hình tương tác thích hợp nhất dựa trên đối tượng khách và tính chất sự kiện, để tránh các sơ suất trong công tác thực hiện làm đổ vỡ hình ảnh mà công ty muốn xây dựng thông qua event.
     
    Tags:
Đang tải...