Hà Nội Các chỉ tiêu để đánh giá độ hoàn hảo của sự kiện

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi minhtienseo123, 9/4/18.

Chia sẻ trang này

  1. minhtienseo123 Member

    Tham gia:
    13/9/17
    Số bài viết:
    750
    Được thích:
    0
    Sau đa số áp lực vất quả chắc hẳn bạn sẽ đúc kết được đa số bài học quý giá, trong thực hiện event kiện cũng thế khi thất bại bạn sẽ có nhiều bài học, từ đó sẽ học hỏi được không hề ít kinh nghiệm cho các lần làm việc tiếp theo tại vì không phải sự kiện nào cũng được tổ chức hoàn hảo không có sai sót. Nếu bạn muốn đánh giá xem sự kiện của bạn tổ chức có hoàn hảo hoặc là không thì bạn cần dựa vào những tiêu chí dưới đây.


    http://www.tochucsukienpro.com/to-chuc-le-khanh-thanh-ct7456/

    Thứ nhất: Khách hàng phản hồi như thế nào về event?

    Để đánh giá mức độ tốt đẹp của event bạn phải dựa trên phải hồi của khách hàng như thế nào về event đây là tiêu chí đánh giá chủ yếu nhất. Để thu thập được đa số thông tin phản hồi từ khách hàng bạn cần có các câu hỏi cho họ để có được bản đánh giá thông tin khách quan nhất.

    Bạn nên nhớ khi hỏi bạn không nên đưa ra quá tương đối nhiều câu hỏi, vì như vậy sẽ khiến cho khách hàng của bạn không được thoải mái bởi lẽ bị tra hỏi quá nhiều bởi lẽ thế bạn cần có sự chọn lọc kĩ càng những câu hỏi. Bằng việc sáng tạo thêm những câu hỏi với không hề ít hình thức trả lời khác nhau bạn sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy dễ chịu, vui vẻ.

    hay bạn cũng có thể chuẩn bị đa số món quà nhỏ nhỏ tặng kèm theo khi đó khách hàng của bạn sẽ bị thu hút, dễ chịu và bạn sẽ có được những đóng góp tin cậy. Hầu hết các công ty thực hiện sự kiện đều dùng cách thức này bởi do nó được coi là cách thu thập nguồn thông tin hữu hiệu nhất.

    Thứ hai là thăm dò ý kiến của nhà tài trợ

    nếu như bạn đã là một người thực hiện event chuyên nghiệp thì chắc hẳn bạn đã biết được mức độ quan trọng của việc thăm dò ý kiến của nhà tài trợ và khách hàng đặt thực hiện event. Hãy khiến cho nhà tài trợ của bạn hài lòng từ những công việc đầu tiên như lên kế hoạch thực hiện sự kiện cho tới khi event bắt đầu và kết thúc.

    cong ty to chuc su kien tat nien

    Nếu event của bạn thực hiện không làm được đích đến của khách hàng đã đặt hay là nhà tài trợ không hài lòng thì đó là một thiếu xót lớn của bạn. Điều họ mong muốn là event của bạn phải có sự đột phá hơn so với đa số event khác bởi vậy bạn cần quan tâm đến thái độ của họ như thế nào trong suốt quá trình diễn ra sự kiện bởi đó là một việc chủ yếu góp phần tạo nên hoàn hảo cho event.
     
    Tags:
Đang tải...