Đang bị 1 con bảo hành dâu đen lỗi treo Logo khởi động kết luận hỏng chân sạc từ chối bảo hành bó tay.
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
Toàn quốc Blackberry smartcom và vấn đề bảo hành .
Thảo luận trong 'Đánh giá - Xây dựng thương gia' bắt đầu bởi leomu, 6/9/14.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
Trang 3/3
1 đổi 1 BlackBerry chắc chỉ áp dụng cho một tuần đầu sử dụng thôi chứ,áp dụng vài tháng sập nguồn luôn hihi
Nói chung là cầu mong đừng bị lổi chứ nhẩm tính mà xem...ngoài Hà Nội, Thành phố HCM và Đà nẵng ra thì hình như không có tỉnh nào có nối trên 3 quán sửa điện thoại BB ngay cả thành phố Huế cũng độc nhất vô nhị một quán ở trong hẻm, Bảo hành thì phải gửi đi ra nước ngoài, mình không hiểu BB cũng lắm người dùng, mà cũng có từ lâu rồi, Sao lại ít quán sửa thế, mình cong nhớ hồi mình có con 8320 bị hư đem đi sửa, vào 1 quán di động nó bảo sửa được nó giam cho 10 ngày, không sửa được , tháo tung ra ráp lại không được... tức sôi máu, Bảo nó nó bảo bị hư không sửa được ráp lại y nguyên..thật là...
Sim Rẻ Đẹp thích bài này.
t cũng mới bị lỗi này và sau 1 thời gian mày mò tìm kiếm thì.......xóa hết driver của bb xong cắm lại cho nó tự cài là lại nhận :3......nc là từ trc đến giờ t dùng đồ công nghệ hiếm khi đi bảo hành lắm....toàn tự voọc thôi
Nghe các bác than thở mà em thấy nản và lo ngại cho em passport đang gửi bảo hành hãng quá!
nbk thích bài này.
chịu thôi, mà nếu có đổi máy cũng không cần phải xác nhận đâu
tudaidanhbo thích bài này.
Giờ đang cần anh em chia sẻ địa chỉ hậu mãi uy tín đây ah! Chứ em cũng mua hàng ngoài cửa hàng uy tín. Đến lúc máy hỏng lại gửi bảo hành hãng thì cũng thế thôi ah!
Tháng trước mình có, đem 2 con z10 001 sang smartcom ở 119 nguyễn thị minh khai để bh, 1 con mất nguồn, 1 con mic thoại nhỏ. 4 ngày sau thì mình qua lấy máy, con mất nguồn thì được đổi thân máy mới, con hư mic thì được thay mic với thay loa tới giờ thấy rất ok. Thấy nhân viên cũng vui vẻ, nhiệt tình, chắc tuỳ nơi thôi bác
Có bác nào update tình hình bảo hành tại toàn châu đã khá khẩm hơn chưa ạ?? Mình đang cần bảo hành phần mềm ở chỗ này đây. Có bác nào mới đi bảo hành không ạ?
Phần mềm thì thoải mái hơn bác ợ. Anh em bị phần cứng phải kiểm tra, thay thế nên vất vả hơn.
Mới ra rồi, mình nói nhân viên autoloader lại mà mặt nó có vẻ ngây ngô, còn kiểu nói có vẻ nghiêm trọng mặc dù autoload có 10p là xong Làm phần mềm thì nhanh nhẹ nhàng thật, phần cứng thì liên quan đến tháo máy thì rắc rối rồi