Toàn quốc Blackberry smartcom và vấn đề bảo hành .

Thảo luận trong 'Đánh giá - Xây dựng thương gia' bắt đầu bởi leomu, 6/9/14.

Chia sẻ trang này

  1. leomu

    leomu Active Member

    Tham gia:
    2/3/12
    Bài viết:
    194
    Được thích:
    51
    BB Model:
    8700R + Z10
    Quá nản với bọn smart com :/ mình mà đọc đướcms những phản ánh bị hành thế này thì cho tiền cũng ko gửi bảo hành :|
     
  2. tuanydtn

    tuanydtn Active Member

    Tham gia:
    5/12/13
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    BB Model:
    z10
    Hnay hỏi thì bên đấy vẫn lý do là hãng chưa trả lời và đưa ra 1 chương trình lấy z3 mới. mọi người nghĩ sao nhỉ?
     
  3. chandai

    chandai Active Member

    Tham gia:
    19/2/11
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    84
    BB Model:
    Q10.9650.PB
    Không nên đổi chác. Tiện các bác tư vấn cho e có 1 con bé Z10 mua tại hoanghamobile nhưng pin mau hết quá + thêm 40% thì sập nguồn, đọc bàn luận của các bác thì lỗi do pin, đổi pin khác là hết. E đã up lên 10.3.xx nhưng không hết lỗi sập nguồn. Vậy nên ra hoanghamobile xin đổi pin mới hay ta ra toanchau ạ?
     
  4. luvxinh

    luvxinh Well-Known Member

    Tham gia:
    19/1/11
    Bài viết:
    962
    Được thích:
    291
    Báo cáo các bác,

    Em update tình hình cho các bác biết, là vào ngày t7 tuần trước, em đã đi lấy máy. Chính xác là máy mới, hãng đổi cho em vì máy cũ đếch hiểu sao lại không sửa được. Vấn đề là ở bên Smartcom họ viết trên phiếu của em là chỉ trao thân máy, đến đó Toàn Châu nói là không có viết nắp lưng nên chỉ trả thân. Em đôi co 1 hồi, kỹ thuật lên cũng bảo thân máy là những cái bộ phận đủ để cho máy hoạt động bình thường, em bảo không có nắp lưng không có nfc thì có hoạt động được không, thì kỹ thuật bảo là em không chơi câu chữ với anh. Xong em bực quá nói một hồi rồi em về, mua con nắp 50k ở Quang3G, và hẹn không bao giờ quay lại.

    Nắp không zin nó khác ở chỗ là cầm hơi trơn hơn bình thường các bác ạ :))
     
    leomu, tuanydtnLoki thích bài này.
  5. Loki

    Loki Well-Known Member

    Tham gia:
    7/1/11
    Bài viết:
    784
    Được thích:
    442
    BB Model:
    New Q20
    Là máy mới mà lại ko có nắp lưng thì vô lý nhỉ. Chắc bị nhân viên gặm mất rồi
     
  6. TrungChinhNguyen

    TrungChinhNguyen Well-Known Member

    Tham gia:
    4/6/14
    Bài viết:
    732
    Được thích:
    614
    BB Model:
    Z10 - 9900
    Khi đi bảo hành thì họ chỉ nhận thân máy còn pin và nắp lưng họ sẽ giao lại trả bạn. Trong giấy nhận bảo hành họ có ghi rõ mà bạn. Lỗi tại bạn không để ý thôi.
    Đợt tháng 3 mình đi bảo hành z10 tại Dauden, họ cũng chỉ nhận thân máy còn pin và nắp lưng mình phải giữ. Họ điền đầy đủ thông tin vào phiếu bảo hành rồi cho mình xem và ký vào mà.
     
  7. luvxinh

    luvxinh Well-Known Member

    Tham gia:
    19/1/11
    Bài viết:
    962
    Được thích:
    291
    Mình chỉ nhận lại mỗi pin và thẻ nhớ, họ cứ viết là mỗi thân máy thôi :|
     
  8. tuanydtn

    tuanydtn Active Member

    Tham gia:
    5/12/13
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    BB Model:
    z10
    đợt mình đi bh họ giữ cả nắp lưng mà. trong giấy họ nói trả lại sim, thẻ nhớ và pin thôi
     
  9. tuanydtn

    tuanydtn Active Member

    Tham gia:
    5/12/13
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    BB Model:
    z10
    e đổi rồi. e ko chịu đc cảnh bị bọn họ coi ko ra cái gì cả. về trường hợp pin của bác ko cần đổi gì cả. b dùng hết pin rồi tháo ra để ngoài 1,2 tiếng xong lắp lại. làm thế vài lần là đc chứ có ng đi đổi pin cũng mất 1 tháng đấy :))
     
    heubu1004chandai thích bài này
  10. chandai

    chandai Active Member

    Tham gia:
    19/2/11
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    84
    BB Model:
    Q10.9650.PB
    Thanks bác, để e thử xem sao
     
  11. hairyscary

    hairyscary Active Member

    Tham gia:
    4/7/13
    Bài viết:
    194
    Được thích:
    105
    BB Model:
    9000

    Trường hợp của bạn nhiều khi chỉ cần bóp cái đầu USB vào là lại OK. Lý do là dùng một thời gian, các chân tiếp xúc kém đàn hồi nên không tiếp xúc tốt. Điều này rất hay gặp với dây USB hàng tàu, hoặc hàng không phải của BBRY. Thứ hai nữa là chú ý cách dùng, lúc rút ra đút vào thì nhớ rút và đút thẳng, chứ đừng lắc với ngoáy với rung.
    Hàng chính hãng ở VN luôn bị bóc trước với lý do dán tem bảo hành. Việc bóc trước này dẫn đến nguy cơ phụ kiện bị đổi (do nhân viên, do chủ ý của cửa hàng, hay do ý đồ xài hàng Tàu cho rẻ của nhà phân phối thì em không biết nên không dám phán bừa). Đây là lý do khiến em ngán cái hàng chính hãng ở VN.

    Còn quẳng bảo hành cho một công ty khác làm cũng là dạng chính sách có thể ví gần như đem con bỏ chợ, để giảm chi phí và rũ trách nhiệm. Điều này không chỉ xảy ra ở VN, và không chỉ giới hạn ở việc bảo hành. Tỉ dụ khi họ giao cho bên khác bảo hành, họ không còn phải lo việc bạn dùng cái gì để gọi trong thời gian chờ bảo hành máy. Việc đưa máy cho bạn xài đỡ trong khi chờ đợi chắc chỉ có ở bên tây, và do các nhà mạng có hợp đồng với bạn lo hoặc chỉ có apple thực hiện. BBRY thì quên đi.
    Đừng mong đợi gì vào bảo hành hay dịch vụ của BBRY. BBRY chưa bao giờ làm tốt công tác dịch vụ khách hàng cả, không chỉ ở VN, mà ngay cả ở Canada và Mẽo.
     
    tudaidanhbo thích bài này.
  12. heubu1004

    heubu1004 New Member

    Tham gia:
    18/11/14
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    1
    BB Model:
    Z10
    E cũng dính cái này nó bảo đổi e đang phân vân. Máy đổi mới ko bác có box hay nobox hả bác
     
    tudaidanhbo thích bài này.
  13. phianh

    phianh Member

    Tham gia:
    8/7/14
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    4
    e mua máy z3 xài đc 3 tháng là bóc luôn cái tem bảo hành của petro luôn rồi :)):D ko qtâm đến dịch vụ bảo hành ở VN cho lắm :))
     
  14. tuanydtn

    tuanydtn Active Member

    Tham gia:
    5/12/13
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    BB Model:
    z10
    Máy mới nobox nhé. Haizz
     
    heubu1004 thích bài này.
  15. heubu1004

    heubu1004 New Member

    Tham gia:
    18/11/14
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    1
    BB Model:
    Z10
    Hôm bác đem bảo hành cũng ko đem hộp đúng ko. E cũng thế nhưng mà đang còn hộp con Z10 ở nhà ko biết có đổi đc full box Z3 ko. Chán qúa đang tính đổi Z3 sau ra ngoài bù ít tiền lên Q10 -_-
     
  16. heubu1004

    heubu1004 New Member

    Tham gia:
    18/11/14
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    1
    BB Model:
    Z10
    À tiện bác check bảo hành con Z3 ko bác
     
  17. NoShamMing

    NoShamMing Well-Known Member

    Tham gia:
    13/7/12
    Bài viết:
    982
    Được thích:
    269
    BB Model:
    8820
    http://dauden.vn/bao-hanh
    Vừa vào dâu đen thấy bác ấy mở trung tâm bảo hành ủy quyền. Chẳng biết có ổn hơn không các bác nhỉ. Cũng muốn mua hành chính hãng nhưng cứ vẫn nạn thế này thì chẳng dám được.
     
  18. NoShamMing

    NoShamMing Well-Known Member

    Tham gia:
    13/7/12
    Bài viết:
    982
    Được thích:
    269
    BB Model:
    8820
    Dâu đen ghi cho mượn máy trong thời gian bảo hành chẳng biết có thành hiện thực được không ta. :))
     
  19. heubu1004

    heubu1004 New Member

    Tham gia:
    18/11/14
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    1
    BB Model:
    Z10
    Bảo hành uỷ quyền thì vẫn là trung gian cả thôi bác ơi. BH hên xui cả thôi bác ơi.
    Cho mượn máy chắc cho bác mượn điện thoại Viettel dùng nhá bác =))
     
  20. phamduong007

    phamduong007 Active Member

    Tham gia:
    26/9/14
    Bài viết:
    200
    Được thích:
    41
    BB Model:
    z10
    Mình có e z30 smartcom. Còn bảo vệ đến 06/2015. Giờ loa thoại đang bị rè. Định mang đi bảo hành tại Toàn Châu mà e sợ vụ bị luộc đồ quá. Gọi hỏi thì nó trả lời giữ máy 1-3 ngày. Các bác nói e fải làm sao? Tính manh ra tiệm sửa cho rồi. Ai biết chỗ nào sửa hay và uy tín không chỉ e với. E ở sài gòn. Thank các bác.
     
    tudaidanhbo thích bài này.
Đang tải...