Chào bạn, trên thì trường có 2 dòng nhà sản xuất in sai tem mã pin verizon + at&t mà mình biết, bạn không tin cứ chest hết máy tất cả thương gia bán , hàng mình bán có sao để vậy bán, nếu in dán lại mà ko trùng thì hoàn toàn vô lý, vì bật máy lên họ lấy thông tin trong máy rồi in dán lại, làm sao mà không trùng đc, còn đây là hàng loạt đều không trùng mã pin tất cả mọi thứ trùng, tem này mình cam kết là zin nguyên thủy soi đèn tím vào lên logo blackberry hết, cả void cũng zin
Còn loại in tem trùng + tem void dán lại = trùng cả imei hộp đóng lại thì ai cũng làm đc.
cái mình làm có sao để vậy ko hề đụng đến nó nên mình tự tin bán chuẩn nhất của nó, còn nếu in trùng tem dùng tay chà ko phai mực thì tem lô mình làm quá đơn giản
Giờ mình ko biết phải phục vụ sao đây lựa hàng như mới ko tì vết chưa bung nhưng tem ko trùng mã pin, còn in lại tem trùng thì bảo dán lại thật là quá khó để làm vừa ý người tiêu dùng
-
đê phân biệt tem trắng zin chỉ có 1 cách dùng tý nước chà nhẹ là chữ bay là tem zin, còn tem lô màu trắng chà nhẹ ko bay chữ hiện tại trung quốc nó đã in lại tem soi đc logo nổi blackberry rồi rất khó mà phân biệt đc hàng nào dựng hàng nào ko dựng
-
Mình thì phân biệt tem zin + void zin có bóng nổi chính giữa cứ thế mình phục vụ thôi, có sao mình nói vậy, còn nếu nó ko zin tem dán lại in lại void lô mình nói rõ là hàng đó người ta làm như thế
-
và vị khách này mình cũng đã nói ngay từ đầu là mã pin ko trùng và giải thích tại chỗ vậy bạn nghi ngờ thì bạn mua để làm gì ko mua cũng không sao mà, mình nói rất rõ và ko hề giấu bạn 1 thứ gì
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
BlackBerry Q10 Mã pin không trùng os
Thảo luận trong 'Đánh giá - Xây dựng thương gia' bắt đầu bởi thichbbq10, 27/7/15.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
Trang 2/3
LamNguyenHoang New Member
Trùng hết nha bác. Máy và phần mềm trong máy. Đều trùng nhau ạ.
thichbbq10 thích bài này.
thanks bạn
làm phiền bạn giúp
bạn chụp hết lên đc không để xem void zin hay lô tem zin hay lô, nếu lô hàng bạn mua cách đây 2 năm thì trùng hết, lô hàng 1 năm trở lại đây là ko trùng, vì hàng in lại trùng 100% đúng hàng verizon hay at&t nha bạn, nếu bạn có đèn soi tiền soi chụp luôn cho anh e thấy. cảm ơn bạn nhiều
Vì hàng tem lô in lại 100% là trùng mã pin
Mình bán hàng thật thà có sao nói vậy và mình cũng nói rõ khách hàng là mã pin không trùng ngay tại chổ, còn khách muốn làm trùng thì nó quá đơn giản nhưng mang tiếng là dán tem lại.
Vấn đề này mình đang hỏi bên verizon có câu trả lời chính xác nhất nha bạn
Thanh Niên Nghiêm Túc ! Active Member
nguỵ biện vcc . theo ý của bạn thì hàng zin mã pin trên tem k trùng với máy , còn hàng lô thì trùng à . nghe chả hợp lí tẹo nào . nói gì cho nghe xuôi xuôi tí đi !
thichbbq10 thích bài này.
không phải bạn, ý mình nói cần chụp hình lên dễ phân biệt, vì tem in lại nó cũng trùng mà, nên cần tấm ảnh xem tem thật hay giả dễ phân biệt,
Còn Q10 mình bán tem thật ko in or dán lại, tem void zin theo máy ko renew bung dán lại, và mình bán cũng nói rõ ràng là không trùng pin với khách hàng chứ không phải là không nói
Mình cũng có ý kiến đóng góp. Nhưng sợ thương gia bình luận về thương gia ko tiện. Mà mình chỉ nêu ý kiến của mình thôi. Các bác thấy thế nào ạ
trungnguyen15 và thichbbq10 thích bài này
mình đang hỏi có gì anh e chờ nhé thanks
http://supportforums.blackberry.com...tch-with-the-sticker-Q10-verizon/td-p/3120727
http://forums.crackberry.com/ask-question-f432/help-me-blackberry-q10-verizon-1031107/?mn_qa=1
trungnguyen15 thích bài này.
hàng của bác chủ thớt mua và của bạn CosoVo nhập là hàng trả bảo hành. Nhiều thắc mắc sẽ được đặt ra tại sao trả bảo hành lại lệch mã pin. Tại sao có máy trùng và có máy lệch.
Trước tiên chúng ta phải cùng phân tích các điểm sau:
* BlackBerry không in sai tem cũng không in nhầm tem cho sản phẩm của họ. Vớ mỗi sản phẩm bán ra. Cụ thể với mỗi số IMIE sẽ là một mã PIN tương ứng. Quy trình một chiếc máy ra khỏi nhà máy sẽ là dán tem và xuất xưởng.
-* Các máy lệch mã pin cụ thể dòng : 9930,9900,Z10,Q10,Z30 đều xuất hiện từ sau khi sản phẩm ra mắt được hơn 1 năm. Chứ không phải sau khi vừa ra mắt đã có.
* Hai nhà Mạng Verizon và AT&T là hai nhà mạng lớn nhất và lớn thứ 2 ở Mỹ. Đối tương khách hàng ký kết hợp đồng của họ trải từ người dùng cá nhân đến các doanh nghiệp. Từ một người mua một máy. Đến những hợp đồng vài nghìn máy củadoanh nghiệp.
Đây là lập luận và suy đoán quan điểm chứ không phải khẳng định .
Khi hợp đồng được kí kết. Các sản phẩm sẽ được bàn giao. Mỗi nhân viên công ty sẽ được cung cấp một máy với một mã pin tương ứng để làm việc.
Khi sản phẩm bị lỗi hoàn trả cho nhà phân phối để được đổi có thể trong hợp đồng của họ yêu cầu . Đỗi bảo hành phải giữ nguyên mã pin để thuận tiện trong công việc của họ.
Từ đó dễ dàng nhận thấy.
BlackBerry Không in nhầm tem. Việc đổi mã pin là do thoả thuận giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp.
Ps: 9900-9930 đổi mã pin okie. Nhưng Z10-Q10 hoenej chưa có tool làm được
Em xin phép hết ạ
BabyNoob, COSOVO, trungnguyen15 và 1 người nữa thích bài này.
Sẵn tiện cho em hỏi là thế hàng này thì nhập từ đâu về ạ? Us , Can, Hk , Chị na ạ?
FROM IP
thichbbq10 và TrungChinhNguyen thích bài này
TrungChinhNguyen Well-Known Member
Em nghĩ chắc là các bác ấy nhập bên Chị Na cho gần. Bên đấy vừa nhiều vừa rẻ, lại sẵn hàng nên mới có giá tốt phục vụ anh em BBer chứ!![]()
Sent from my Z10 using Tapatalk
thichbbq10 thích bài này.
COSOVO
Anh à !! Anh đừng nói là anh nói ngay từ đầu về tình trạng máy không trùng mã pin với em anh nhé, nói vậy chẳng khác gì em là chân gỗ của thương gia nào đó viết bài phản bác anh, Chiều ngày hôm đó em test máy okie hết rồi, chuẩn bị đưa vợ anh dán màn hình và về thôi, và vô tình em kiểm tra máy không trùng mã pin trong tem emei, Em mới hỏi anh tại sao lại như thế thì được anh trả lời như vậy " Q10 verion & at&t sai mã pin trên tem emei hàng loạt em à, cái này do lỗi bên công ty in tem cho máy ", Và anh biết câu trả lời như thế tại sao em lại mang máy về sài mà không trả lại giống như anh nói : "và vị khách này mình cũng đã nói ngay từ đầu là mã pin ko trùng và giải thích tại chỗ vậy bạn nghi ngờ thì bạn mua để làm gì ko mua cũng không sao mà, mình nói rất rõ và ko hề giấu bạn 1 thứ gì". Bởi vì em tin tưởng anh , anh biết là từ 4 năm về trước em còn là 1 thằng sinh viên lặn lội lên thành phố để để mua 8700 của anh, giờ đi làm rồi muốn xài blackberry là nghĩ ngay tới anh chứ không phải một thương gia nào khác, nói tóm lại mua hàng của anh là em cảm thấy an toàn tuyệt đối , anh biết tại sao em sinh ra nghi ngờ không, tại vì nhiều người hiểu biết về blackberry và là thương gia giống như anh người ta giải thích khác hoàn toàn với anh giải thích về việc sai mã pin trên tem máy và os trong máy , thì anh cũng nên hiểu tâm lý của khách hàng, như anh cũng vậy thôi,
( Hôm nay em không hỏi rõ việc này thì em cam đoan với anh , hôm sau sẽ có khách hàng người ta làm tận cành tận ngọn việc này, chưa kể trường hợp khách hàng như Z10 LED xanh,led đỏ năm ngoái thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra )
- Điều mà em thấy nản là sau 4 năm mua lại hàng của anh, hình như anh có phần khác so với cái năm 2011 em gặp, anh khó chịu nhiều hơn, nói chuyện mạnh mồm nhiều hơn và dường như rất hiếm nở nụ cười với khách hàng,. Em cảm thấy lạ lùng thì hỏi vậy thôi, hàng của anh vẫn tốt như chất lượng mà anh cam kết, nhưng mọi người ném đá anh vì cái cách anh hành sử với họ, trong mắt họ anh là người cung cấp dịch vụ sản phẩm, họ không hài lòng thì họ có quyền hỏi, quyền nói, khách hàng mua hàng của anh họ mua luôn cái thái độ và cách nói chuyện của anh.
------------------------------------------------
+ Qua đây em xin gửi lời cảm ơn anh quang3g , mặc dù em không phải là khách hàng của anh , chưa từng mua hàng của anh, ( chỉ follow anh trên facebook ) nhưng anh vẫn trả lời những câu hỏi của em một cách rất tử tế bằng hiểu biết về blackberry của mình, hồi chiều qua em đã có ngăn cản anh vô đây bình luận để tránh sự hiểu lầm giữa thương gia với nhau, nhưng anh vẫn vô và bình luận để cung cấp kiến thức về blackberry cho anh em mà không đụng chạm đến ai.
- Điều mà anh làm cho anh em, thì em cũng tự hiểu tai sao bên anh có khách hàng mua máy trong 3 phút nhanh nhất vịnh bắc bộ
( Thú thật với anh quang3g em cũng từng dành mua mấy con NOT FOR SALE của anh với các bạn hà nội nhưng ko thành công )
------------------------
COSOVO
- Con máy chẳng đáng bao nhiêu 2, 3 triệu bạc kiếm vất vả nhưng rồi cũng sẽ ra, như anh bán hàng lời lãi 200-300k trên mỗi con máy thì cũng chẳng đáng bao nhiêu mà đi lừa gạt anh em, Cái chính để anh em bước ra khỏi showroom của anh lần sau anh em còn quay lại thì khó, nhưng để anh em đi luôn thì dễ lắm anh, Anh để tin nhắn facebook anh nói là : "em không thích thì mang qua đưa lại anh, anh bán người khác, trả lại tiền cho em đi chỗ nào mua trùng pin thì mua" , Em cũng nể anh : đâu phải chuyện gì cũng giải quyết "được thì được không được thì thôi" đâu anh, khách hàng mua hàng của anh người ta tin tưởng anh tuyệt đối, đăt niềm tin vào anh, người ta không biết người ta có quyền hỏi, và câu trả lời của anh không đúng thì người ta có quyền hỏi nơi mà cho người ta câu trả lời chính xác. Hàng của anh đúng chất lượng như anh bán thì anh yên tâm
- Chúc mọi người một buổi sáng nhiều nhiều niềm vui và hạnh phúc, em lượn đi làm đây ợ
countrycowboy, BabyNoob, giosongduong và 2 người khác thích bài này.
Thông qua 2 trang này chứng tỏ anh COSOVO đã lừa em rồi.
Mọi người vào mà xem nhé, ngay cả người nước ngoài còn bảo nó có thể là hàng dựng nữa đó
Tiền thì chẳng đáng bao nhiêu nhưng, biết được thì cực kỳ sốc
http://forums.crackberry.com/blackberry-q10-f272/have-i-bought-fake-blackberry-q10-verizon-1031107/
http://supportforums.blackberry.com...tch-with-the-sticker-Q10-verizon/td-p/3120727
Anh bán ra nói rõ ràng, hàng anh bán ra tem zin do nhà sản xuất anh không hề dán tem anh can thiệp bất cứ điều gì đến máy, hãng làm ra sao anh để vậy bán, trên đó họ cũng trả lời chung chung mà thôi, cái mình diễn đạt họ cũng không hiểu rõ ý.
Còn sản phẩm anh bán e cảm thấy không hài lòng thì e trả lại anh, anh hoàn tiền đầy đủ cho e. Anh phục vụ chỉ muốn vừa lòng khách hàng.
Chào thân
Kể ra thì " làm dâu trăm họ" cũng ko thể nào làm vừa lòng được tất cả. Các bác cũng nên thông cảm với họ. Cũng nên tìm hiểu kỹ thông tin tránh đưa ra nhận xét phiến diện quá. Cũng còn có lý do cạnh tranh giữa các TG nữa.
Ai cũng có thể mắc sai lầm, cũng như tuỳ vào mục đích cách thức buôn bán.... của mỗi TG. Nhưng ngày xưa các cụ cũng có câu : mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng.
Ae mua hàng nên cần nhiều thông tin để suy xét lựa chọn...., cố gắng để thành người tiêu dùng thông minh ,tránh mua cái bực mình vào người. Have fun.
Ps: em có hỏi 2 bác TG ở trên là các nguồn máy này được nhập về Việt Nam từ đâu thì ứ thấy bác nào trả lời! Hehe.
FROM IP
nmduc073 và thichbbq10 thích bài này
Dạ câu trả lời luôn có trong topic của em từ 4 năm nay rồi ạ
thichbbq10 thích bài này.
Mắc cười với câu in sai tem. Chuẩn châu Âu với Mỹ mà làm như mấy cô gái thôn quê ngồi gõ máy đánh văn bản ấy nhỉ. In sai tem![]()
huyhung7979 và nmduc073 thích bài này
Mình thấy đã có câu trả lời nên kết thúc tại đây là vừa.