Bí quyết xông hơi giảm cân hiệu quả cho mẹ!

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi cunlonmama, 16/9/20.

Chia sẻ trang này

  1. cunlonmama Member

    Tham gia:
    5/2/20
    Số bài viết:
    192
    Được thích:
    0
    Nhắc đến xông hơi, người ta thường nghĩ ngay đến những tác dụng tuyệt vời như giảm stress, giải tỏa căng thẳng, tiêu độc giải độc cơ thể, giúp làn da luôn sáng khỏe… Là giải pháp chăm sóc sau sinh hiệu quả giúp mẹ hồi phúc sức khỏe tốt. Thế nhưng, xông hơi còn mang lại một lợi ích không ngờ, đó là giúp các chị em tiêu diệt mỡ thừa giảm béo hiệu quả lấy lại vóc dáng đáng mơ ước.


    [​IMG]


    Vì sao xông hơi giúp giảm mỡ thừa hiệu quả?



    Xông hơi mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe: hỗ trợ đào thải độc tố, lưu thông khí huyết, giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng,…

    Không chỉ vậy, xông hơi còn biết tới với công dụng hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da hiệu quả. Sức nóng từ 40 độ trở lên trong phòng xông hơi sẽ giúp làm tăng hàm lượng calo tiêu hao tương đương với 45 phút đi bộ. Hơn nữa, cơ thể sẽ đổ mồ hôi, giãn nở lỗ chân lông đào thải độc tố và năng lượng dư thừa ra bên ngoài.

    Khi kết hợp xông hơi với các động tác bấm huyệt, động tác massage giảm béo giúp vóc dáng chị em thon gọn hơn, đặc biệt là những người lười vận động, luyện tập thể thao.

    Cách xông hơi giảm cân đúng cách hiệu quả cho chị em


    Thực tế việc xông hơi hỗ trợ giảm cân nếu không thực hiện đúng cách thì không những không đem lại kết quả mong muốn mà còn ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Chính vì vậy, để đạt kết quả cao nhất, bạn nên thực hiện phương pháp xông hơi khô và thực hiện theo các bước sau:


    • Bước 1: Tắm bằng nước ấm để cơ thể dần thích nghi với sự thay đổi nhiệt độ cao trong phòng xông.
    • Bước 2: Vận hành phòng xông, tới đến khi nhiệt độ trong phòng đạt được mức yêu cầu.
    • Bước 3: Sử dụng kết hợp với một số loại tinh dầu để tăng hiệu quả giảm cân. Đặc biệt, tinh dầu giúp đánh bay những triệu chứng chăng thẳng để giảm việc ăn uống giải tỏa áp lực.
    • Bước 4: Vào phòng xông ngồi thử khoảng 5 – 10 phút để cơ thể quen dần với môi trường nhiệt độ cao.
    • Bước 5: Bước ra ngoài nghỉ trong khoảng 5 phút rồi tiếp tục xông trong khoảng 15 phút.


    Những điều cần lưu ý khi xông hơi giảm cân để đảm bảo an toàn hiệu quả

    Sau khi kết thúc quá trình xông hơi, bạn cần thực hiện lau mồ hôi và chờ khoảng 6 tiếng mới được tắm lại.
    Tuyệt đối, không xông hơi sau khi ăn no, hay bụng quá đói
    Thời gian ở trong phòng xông hơi tối đa 20 phút, nghỉ ngơi rồi mới vào xông tiếp
    Để cơ thể không bị mất nước, sau khi xông bổ sung thêm nước chanh muối
    Tránh lạm dụng xông hơi để giảm cân quá mức và chỉ nên thực hiện 2 lần/ tuần
     
Đang tải...