Bí mật trở thành người kinh doanh buôn bán có tâm

Thảo luận trong 'Đọc và suy ngẫm' bắt đầu bởi Sarah, 29/6/19.

Chia sẻ trang này

  1. Sarah New Member

    Tham gia:
    26/4/19
    Số bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Nghề buôn bán chưa khi nào có chỗ đứng cho các chuyên gia chém gió bởi vì khách hàng chỉ thực sự là khách hàng khi họ quay trở lại với chúng ta sau lần mua hàng đầu tiên trong trạng thái háo hức nhất.

    Bỏ lại đằng sau lưng những hào nhoáng được kể, được thấy và được nghe về những siêu nhân kinh doanh, những tuyệt chiêu móc túi bất kì khách hàng nào, công việc bán hàng trần trụi chỉ là sự tập trung, tập trung và tập trung vào mỗi một sản phẩm được bán ra, từng điểm bán được chinh phục, từng đơn hàng được đặt, từng khoản công nợ được đòi…

    Kinh doanh có tâm ắt có tầm
    Tìm hiểu khách hàng
    Là một chuyên gia, bạn cực kỳ dễ nghĩ rằng mình “biết tất cả”, Ngoài ra trên thực tế người tiêu dùng của các bạn không muốn biết rất nhiều giống như bạn. Họ muốn những giải pháp cụ thể cho các việc làm cụ thể và họ sẽ mua hàng của các bạn trong tíc tắc nếu mọi người có thể cho biết họ. Tất cả những gì họ cần tại bạn là thường nói chuyện tại họ bằng ngôn ngữ của họ và giải quyết những nhu cầu cụ thể mà họ có.

    các bạn có thể làm điều này theo một số cách thức, Ngoài ra một trong những cách hiệu quả nhất chỉ dễ hiểu là nói chuyện trực tiếp ở họ. Gọi điện thoại cho biết họ, hỏi về những gì hiện tại họ cần và những gì họ cần sau đó. Lắng nghe những từ ngữ cụ thể mà họ sử dụng và viết chúng ra. Có thể mất khoảng thời gian Ngoài ra đó là một khoản đầu tư sẽ giúp chúng ta kiếm thêm doanh thu Mỗi một ngày – và nhiều tiền hơn trong số túi của chúng ta.

    [​IMG]

    Một trong những điều đáng ngạc nhiên nhất bạn sẽ học hỏi được từ khách hàng là có thể họ mong muốn những điều khác biệt hoàn toàn so với những điều bạn nghĩ rằng họ đang mong muốn. Bằng cách lắng nghe những gì khách hàng thực sự muốn đạt được chứ không chỉ là những gì bạn nghĩ rằng họ muốn, bạn có thể thay đổi sản phẩm – và biến nó thành một món hàng bán chạy mỗi ngày nhờ vào điều đó.

    Xem thêm tại đây: http://bit.ly/2NvzUXw

    Giải đáp các thắc mắc của khách hàng
    Khách hàng là những người bỏ tiền ra. Vấn đề là khi bạn không biết câu hỏi mà khách hàng của bạn đặt ra để có được giải pháp mà họ muốn là gì, bạn sẽ phải kéo dài nội dung của bạn để làm cho mọi người cảm thấy như thể nó đã đủ tốt. Nhưng nếu bạn có thể trả lời câu hỏi của họ và cho họ biết chính xác những gì họ cần biết, họ sẽ không quan tâm đến việc nó ngắn như thế nào, bởi vì họ đang giải quyết được vấn đề của mình.

    Bạn giải quyết vấn đề của họ và họ sẽ yêu quý bạn, bởi vì bạn đã hoàn toàn giữ lời hứa của mình. Kết quả là những gì khiến cho khách hàng của bạn cảm thấy rằng họ có được tất cả những giá trị mà họ cần.

    Làm cho mọi thứ trông thật chuyên nghiệp
    Đây là điểm mà rất nhiều người từ bỏ – họ đi qua tất cả các nỗ lực của việc tạo ra một sản phẩm hoặc dịch vụ và khi họ giới thiệu, nó có một cảm giác “tự chế”. Và mặc dù không có gì sai với việc giữ cho nó thật đơn giản, một sự đầu tư nhỏ trong việc trau chuốt nó có thể tạo bước tiến xa.

    Nếu bạn chịu khó đầu tư một chút để làm cho sản phẩm của bạn trông chuyên nghiệp hơn, bạn sẽ trải nghiệm một sự gia tăng thực sự trong doanh số bán hàng và sự hài lòng của khách hàng (và việc hoàn lại tiền cũng sẽ ít hơn). Đầu tư vào đó và nó sẽ đền đáp xứng đáng. Không phải là khó khăn để tiến hành, nhưng nó tạo ra một sự khác biệt lớn. Và đó là cách bạn làm điều đó.

    Bán hàng bằng trái tim: Chìa khóa đem lại thành công trong nghề bán hàng
    Mong muốn và thị hiếu của mọi người là giống nhau. Nếu tiếp xúc đủ số lượng khách hàng và đúng đối tượng, bạn sẽ bán được hàng.Khi phải đương đầu với các vấn đề của khách hàng thì trái tim là điểm tựa vững chắc cho bạn.

    Trước hết, người bán hàng phải là người tốt bụng, có khả năng thiên bẩm hay trực giác để trở thành “nhà tư vấn mua hàng”. Trong lĩnh vực bán hàng, có những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng nó bổ trợ cho bạn như: đôi giày được đánh bóng sạch sẽ, bộ com-lê phẳng phiu, trang điểm phù hợp, tươi tắn, khả năng ứng xử tốt, biết nói lời cảm ơn chân thành…

    Bán hàng bằng trái tim là nhịp cầu nối khoảng cách giữa khoa học mới về bán hàng và những thực tại của khách hàng rất am hiểu biết và cũng không kém phần choáng ngợp ngày nay, những người luôn đòi hỏi và họ xứng đáng với một cách tiếp cận bán hàng mang tính chất cá nhân nhiều hơn. Chuyên môn của Levitin là rất rõ ràng trong cuốn sách này và là sự pha trộn một cách chuyên nghiệp giữa thần kinh học, con tim và khiếu hài hước để tạo thành một nguồn lực mạnh mẽ cho bất cứ người nào muốn thành công về bán hàng.
     
    Tags:
Đang tải...