Google có rất nhiều bài viết phản ánh về bảo hành BlackBerry chính hãng rồi, các bác chả chịu tìm hiểu trước khi mua![]()
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
Hỏi bảo hành tại Smartcom
Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi chuxuanbang, 7/1/15.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
- Trạng thái chủ đề:
- Không mở trả lời sau này.
Mình là Fan BB , từ trước toàn dùng BB. Đây là lần phải đi bảo hành đầu tiên... Ai ngờ nó tệ hại tới mức như vậy . HIC
ặc 4 tháng??? Thế thì chúng đáng bị ăn chửi
em cũng đang dùng con z10 smartcom,ơn giời chưa bị sao
sau nếu xác định lên đời thì cũng vái mấy bố chính hãng kiểu này.
chuxuanbang thích bài này.
chính xác là khâu bh bb quá chán, hỏi sao mấy trung tâm điện máy và cửa hàng đt di động lớn ko bán bb là vậy.
quá tệ cho cái gọi là trung tâm bảo hành. ra ngoài sửa mất bảo hành cho yên cha rồi
nói chung là thế này, mong máy mua về đừng bị gì, chứ nghe đến bảo hành là ớn
romeo1590 thích bài này.
Close topic, đã nhận máy.
- Trạng thái chủ đề:
- Không mở trả lời sau này.