Bảo hành laptop Samsung tại Hà Nội lấy ngay

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi baobaok12, 28/4/18.

Chia sẻ trang này

  1. baobaok12 Member

    Tham gia:
    15/5/17
    Số bài viết:
    300
    Được thích:
    0
    Trung tâm bảo hành laptop Samsung tại Hà Nội Quảng cáo có thể bao gồm tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại và Trang web, đánh giá và liên kết đến Trang địa điểm để cung cấp thông tin cho người tiêu dùng nhiều hơn. Trong trường hợp bản đồ xuất hiện bên cạnh kết quả, một ghim màu xanh dương sẽ trỏ đến doanh nghiệp.

    Chủ sở hữu doanh nghiệp địa phương có thể tạo quảng cáo được lựa chọn bằng cách cung cấp mô tả ngắn gọn về doanh nghiệp của họ, trang Web hoặc Địa điểm, danh mục doanh nghiệp và ngân sách hàng tháng.

    Google Boost hoàn tất chiến dịch, chỉ định các từ khóa có liên quan. Tăng người dùng trả tiền khi khách hàng tiềm năng nhấp chuột rõ ràng vào quảng cáo.

    Chủ sở hữu doanh nghiệp ở San Francisco, Houston và Chicago có thể đăng nhập vào Địa điểm hoặc yêu cầu danh sách của họ trong Google Địa điểm và có thể thấy lời mời để thử Tăng cường trong trang tổng quan tài khoản. Các doanh nghiệp ở các tiểu bang khác của Hoa Kỳ có thể đăng ký để nhận thông báo khi Boost đến khu vực của họ.
    Trung tâm bảo hành laptop sony vaio tại Hà Nội
    Ngoài ra, đối với những chủ doanh nghiệp lo ngại về việc Boost có thể ảnh hưởng đến danh sách của họ như thế nào, Giám đốc sản phẩm Boost Kiley McEvoy đã lưu ý:

    "Vị trí trong phần" Liên kết được Tài trợ "của trang sẽ luôn luôn phụ thuộc vào các yếu tố như mức độ liên quan và chất lượng của quảng cáo của bạn. Tăng không ảnh hưởng đến xếp hạng danh sách doanh nghiệp không phải trả tiền, bất kỳ cách nào".

    Boost đến gần sau một tháng sau khi giám đốc điều hành quảng cáo của Google trình diễn công nghệ quảng cáo theo ngữ cảnh có liên quan từ việc mua lại Teracent của công ty.

    Công nghệ của Teracent sử dụng các tín hiệu như vị trí địa lý, ngôn ngữ, thời gian và nội dung trang web để thay đổi nội dung của quảng cáo trong thời gian thực để làm cho quảng cáo phù hợp hơn.

    Google hồi đầu tháng này đã báo hiệu ý định của mình để tăng cường nỗ lực địa phương / địa phương của mình bằng cách di chuyển guru tìm kiếm thời gian dài Marissa Mayer để điều hành doanh nghiệp.

    Mayer mang đến một nền thông minh nhân tạo mạnh mẽ, báo hiệu một sự thay đổi trong kinh doanh địa phương của Google để tập trung vào tìm kiếm tự động để thu hẹp khoảng cách giữa người tiêu dùng và kết quả tìm kiếm, và cuối cùng là các nhà quảng cáo .
    Chủ đề của phần mềm nguồn mở đã bị ngập trong cuộc tranh luận kể từ khi sự phát triển và cấp phép đã bắt nguồn từ những năm 1980 và đã thu hút hơi nước với sự gia tăng của Internet trong thập kỷ tiếp theo. Khi các công cụ và thành phần nguồn mở bắt đầu trở nên quen thuộc hơn giữa các nhà phát triển, các doanh nghiệp tiếp cận nguồn mở một cách thận trọng, với con mắt hướng tới các câu hỏi về tính phù hợp, khả năng mở rộng và hỗ trợ.
    Tuy nhiên, sự xuất hiện và nhanh chóng mở rộng các công ty khởi nghiệp nguồn mở đã nêu bật tiềm năng độc đáo của các thành phần phát triển cộng đồng này. Như Jim Zemlin, giám đốc điều hành của Quỹ Linux, đặt nó, "có thể Google hay Amazon là những gì họ đang có nếu họ được xây dựng trên Windows và .NET? Họ sẽ không thể mua và theo dõi giấy phép nhanh như họ có thể triển khai máy chủ. "

    Một cuộc diễu hành các sáng kiến nguồn mở thành công, cùng với ngân sách chặt chẽ sau năm năm, và PMNM (phần mềm nguồn mở) được cố thủ trong doanh nghiệp. Trong bài phát biểu mà ông đã trình bày tại Linuxcon 2010 ở Boston, Jeffrey Hammond của Forrester Research khẳng định rằng khi nói đến việc áp dụng CNTT cho doanh nghiệp, nguồn mở đã "vượt qua chốc", chỉ vào vị trí cố định và mở rộng sự nắm bắt nguồn mở giữa các nhà phát triển doanh nghiệp và những người ra quyết định như nhau, như được chỉ ra trong một loạt các cuộc điều tra được thực hiện trong năm 2008 và 2009. (Xem bài phát biểu của Hammond tại đây .)

    Ngày nay, các câu hỏi xung quanh việc áp dụng nguồn mở trong CNTT của doanh nghiệp tiếp tục, nhưng thay vì hỏi xem liệu khi nào hay khi nào, các tổ chức ngày càng tập trung vào cách thức. Sử dụng PMNM làm thành phần của các ứng dụng doanh nghiệp là một số cách thay đổi trò chơi, nhưng theo một số cách thì nó không phải. Các tổ chức vẫn cần tuân theo các phương pháp hay nhất về phát triển phần mềm, nhưng thành công với phần mềm nguồn mở đi kèm với các nếp nhăn của riêng nó, chẳng hạn như tìm kiếm các thành phần phù hợp, tương tác tích cực với cộng đồng và sự hiểu biết và điều hướng giấy phép nguồn mở.
    Mặc dù sự sẵn có miễn phí của các thành phần nguồn mở có thể làm việc để thu hút sự chú ý của các nhà phát triển và tổ chức, giá trị của bất kỳ thành phần nào, cho dù nguồn mở hay không, giảm xuống nhiều hơn chi phí mua lại. Jim Zemlin thuộc Quỹ Linux cho biết câu chuyện "-nhà-này-là-tuyệt-vì-nó-miễn phí" là 10 tuổi. Chúng tôi đã chuyển sang các câu hỏi phức tạp hơn. Các công ty giờ đây muốn biết dự án nào tốt, họ có thể lấy chúng ở đâu, chúng được triển khai tốt nhất như thế nào, nơi họ có thể tìm thấy tài năng nhà phát triển tốt nhất để làm việc với PMNM và cách họ có thể đóng góp và cải thiện nó. "

    Quá trình tìm kiếm dự án PMNM đúng đắn thường bắt đầu với một nhà phát triển tìm kiếm trực tuyến cho một thành phần mã sẽ đáp ứng một nhu cầu cụ thể. Quá trình tìm kiếm mã, biên soạn danh sách dự án, đánh giá dự án và cộng đồng liên kết của họ, và tải xuống và kiểm tra mã có thể là một nhiệm vụ khó khăn vì mã (và các phiên bản khác nhau) có thể được phân tán trên toàn cầu.

    Một trong những tài nguyên có thể làm cho quá trình này dễ dàng hơn là trang web Ohloh.net, nơi chứa một cơ sở dữ liệu toàn diện của 300.000 dự án OSS. Mỗi dự án có đầy đủ thông tin về cấp phép, mật mã, an ninh và sức sống của cộng đồng. Đo sức sống là quan trọng bởi vì nó sẽ không giúp các nhà phát triển của bạn rất nhiều nếu họ phải bắt đầu duy trì mã của người khác. Thông tin chi tiết về tính bền vững của dự án có thể được tìm thấy trong các yếu tố như số lượng người tham gia, tên và lịch sử của từng người, số người đóng góp và kinh nghiệm của họ, cộng với sự tăng trưởng về số lượng thành viên cộng đồng và tần suất xây dựng.

    Trang web, được mua lại gần đây bởi Black Duck Software, được thiết lập để hợp nhất với trang web Koders.com hiện có của Black Duck để cung cấp tất cả thông tin mà nhà phát triển cần đưa ra quyết định sáng suốt về các thành phần nguồn mở. Theo lời của Chủ tịch kiêm Vịt đốc Tim Yeaton, trang web kết hợp sẽ có "siêu dữ liệu giàu nhất được tập hợp ở một nơi mà các nhà phát triển có thể sử dụng để hiểu từng dự án."

    Hiểu được cộng đồng được nhóm xung quanh một dự án cụ thể là chìa khóa, bởi vì nó là từ nhóm người dùng này và những người đóng góp mà các dự án nguồn mở thu hút sức mạnh của họ. Là một nhà tư vấn, tôi luôn hỏi khách hàng của mình liệu họ có muốn đặt tất cả trứng của họ vào một giỏ và được lòng thương xót của một nhà cung cấp duy nhất cho hệ điều hành, ứng dụng và cấp phép ứng dụng tùy chỉnh, hỗ trợ và cập nhật. Trong khi một cộng đồng rộng lớn không thể thay thế các tổ chức hỗ trợ chuyên nghiệp được duy trì bởi các nhà cung cấp phần mềm theo định hướng doanh nghiệp, thì các tài nguyên cộng đồng có thể cung cấp một bổ sung mạnh mẽ. Hơn nữa, các dự án mã nguồn mở phổ biến nhất - các thành phần của ngăn xếp LAMP, ví dụ - có khuynh hướng tự hào về nhiều nhà cung cấp thương mại cùng với các tài nguyên cộng đồng đáng kể.
    Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Dell tại Hà Nội
     
    Tags:
Đang tải...