Hỏi Bảo hành chính hãng BB

Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi anhlam_158, 13/3/15.

Chia sẻ trang này

  1. anhlam_158 New Member
    BB Model:
    9700

    Tham gia:
    11/2/12
    Số bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Tình hình là mình mới tậu em Q10 chính hãng nhưng đại lý chưa (hoặc quên hoặc ko biết) kích hoạt bảo hành.
    Kiểm tra bảo hành ở trang bb. smartcom.vn thì ra model và trạng thái là chưa kích hoạt bảo hành.
    Câu hỏi đặt ra:
    - Mình có tự kích hoạt bảo hành được không ? (bằng cách kích vào chữ KÍCH HOẠT ở trang kiểm tra bảo hành của Smartcom.) mời các bác xem ảnh ! BH.
    - Nếu không tự kích hoạt được thì cần làm gì để được kích hoạt bảo hành và có nên dùng chán mới kích hoạt không ^^ !
    Xin cảm ơn các cao nhân trước ạ !
     
  2. romeo1590

    romeo1590 Active Member

    Tham gia:
    6/3/13
    Bài viết:
    719
    Được thích:
    173
    BB Model:
    Q10 8700c 6220
    Bạn mua bao lâu rồi, thường thì đại lý họ sẽ gửi thông tin kích hoạt cho smartcom 1 lần nhìu máy nên có thể máy bạn họ đang chờ nhìu nhìu rồi gửi 1 lần, hồi mình mua ở dâu đen thì gần 2 tuần sau mới được kích hoạt. Cái cuối bác có thể thử xem :)

    Gửi từ Q10 thái của tôi qua Tapatalk .
     
Đang tải...