Toàn quốc Bạn đã biết gì về hệ thống tổng đài NEC SL2100?

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi tocngan762, 21/6/23.

Chia sẻ trang này

  1. tocngan762 Member

    Tham gia:
    26/7/19
    Số bài viết:
    306
    Được thích:
    0
    Tổng đài điện thoại NEC SL2100 là hệ thống được sử dụng trong các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Bởi lẽ, nó vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, hiệu suất cao và mức giá hợp lý. Chính vì vậy, hệ thống này là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!
    1. Tổng quan về tổng đài NEC SL2100
    Được phát triển dựa trên dòng tổng đài NEC SL1000, SL2100 mang đến nhiều tính năng vượt trội. Tổng đài SL2100 có khả năng mở rộng tới 256 cổng. Đồng thời, nó có khả năng kết nối tới 50 điểm trong tương lai.
    Không những thế, SL2100 là dòng tổng đài có khả năng hỗ trợ VOIP. Đây là đặc điểm nổi bật mà nó mang lại so với những loại tổng đài truyền thống. SL2100 là một nền tảng truyền thông hợp nhất dễ mở rộng và tiết kiệm chi phí.
    [​IMG]
    Với nhiều chức năng vượt trội, tổng đài SL2100 sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu phần cứng bổ sung. Dễ dàng nâng cấp và cấu hình khi có sự thay đổi về nhu cầu sử dụng và quy mô. Cũng vì thế, nó giúp doanh nghiệp giảm được chi phí vận hành và nâng cấp trong tương lai.
    Các tính năng của tổng đài này còn cho phép doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu di động và bảo mật. Nhưng nó cũng đảm bảo quá trình hoạt động và kết nối liên tục với khách hàng.
    2. Cấu hình của tổng đài NEC SL2100
    Tổng đài NEC SL2100 được cấu hình từ 8 đến 256 máy lẻ. Đồng thời, nó có thể mở rộng các máy nhánh nội bộ cho văn phòng và chi nhánh. Các module của tổng đài tích hợp từ 3 Co 8 Ext cho tới 24 Co 256 Ext. Trong đó, Co đường bưu điện và Ext là máy lẻ nội bộ.
    Doanh nghiệp có thể hoàn toàn đáp ứng nhu cầu liên lạc trong khoảng yêu cầu trên. Dưới đây là một số tính năng nổi bật mà tổng đài NEC SL2100 mang đến cho doanh nghiệp.
    Hiển thị số gọi đến (Call-ID) cho người dùng trong quá trình liên lạc và tiếp nhận
    Xây dựng hệ thống trả lời tự động khi khách hàng gọi đến. Tích hợp sẵn từ 4 đến 16 kênh
    Tích hợp Ứng dụng SIP trên điện thoại IP thông minh
    Tích hợp với hội nghị âm thanh lên đến 32 kênh đồng thời
    Khả năng tích hợp VoIP, InUC và phân chia cuộc gọi tự động (ACD)
    Hỗ trợ người dùng Mobility / Remote / Home Office và tích hợp với chấm công tự động
    Khả năng lưu trữ thông tin cuộc gọi của khách hàng lên đến 4000 cuộc gọi
    Trích nguồn: congnghemoihomnay.blogspot.com/2023/06/ban-biet-gi-ve-he-thong-tong-ai-nec.html
     
Đang tải...