Toàn quốc Altis 2018 ra mat trong thang 8 nay

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi letoanhn, 5/5/17.

Chia sẻ trang này

  1. letoanhn Member

    Tham gia:
    17/3/17
    Số bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Altis 2018
    Phong cách luôn đứng đầu danh sách những thứ đã thu hút người mua đến Verna. Sẽ rất thú vị khi xem những người quan tâm đến vẻ tươi trẻ hơn của Verna được làm mới ra sao. Dù bằng cách nào, Verna vẫn tiếp tục duy trì các thế mạnh cốt lõi khác của mình trong việc mang lại sự tinh tế tuyệt vời, một cabin sang trọng và một danh sách các tính năng dài. Điều gì cũng giúp trường hợp của Verna là sự cải tiến rất lớn trong việc đi xe và xử lý - chúng vẫn không phải là điểm mạnh, nhưng chúng cũng không còn là điểm yếu nữa. Theo cách đó, Verna đã trở nên dễ dàng hơn để khuyến khích hơn bao giờ hết. Nó có thể không được cắt cạnh trong bất kỳ khu vực cụ thể nhưng nó vẫn là một chiếc ô tô tròn rất dễ dàng để sống với.
    Hiace 2018
    Chiếc Verna 4S sẽ được đưa ra vào ngày 18 tháng 2 và dự kiến sẽ có giá từ 7,5 đến 12 lít Rs (phòng trưng bày cũ ước tính, Delhi).
    Đó là khi tôi dừng lại ở đèn giao thông, cùng với một trong số nhiều xe taxi Santro đã thay thế chiếc Padminis màu đen và vàng của Mumbai, rằng tốc độ phát triển của Hyundai như một nhà sản xuất ô tô đã đánh tôi. Ngồi trong chiếc Elite i20 dài hạn của chúng tôi, vẫn còn tươi từ việc ra mắt toàn cầu cách đây ba tháng, Santro trông giống như một con khủng long và trông cũng xấu xí. Cả hai chiếc xe này có thể được cách nhau 17 năm, nhưng sự khác biệt có vẻ như năm ánh sáng ngoài. Nó mô phỏng sự chuyển đổi nhanh chóng và không ngừng của Hyundai từ một nhà tiên phong Hàn Quốc sang một nhà máy điện toàn cầu.

    Không có gì ngạc nhiên khi chiếc i20 mới là bước nhảy vọt lớn so với phiên bản trước. Hyundai nghĩ rằng nó xứng đáng với tiền tố 'Elite', cho thấy nó là phí bảo hiểm cao hơn và sang trọng hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Kiêu ngạo hoặc chỉ đơn giản là sự tự tin từ nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc?


    Kiểu dáng: Phù hợp và tinh tế - Đây là bước nhảy vọt lớn so với mô hình trước.
    Từ những điểm sáng của sự ra mắt lộng lẫy và các thiết lập hoàng gia ở Rajasthan cho các phương tiện truyền thông, đó là thời gian để đánh giá một cách vô lý của Hyundai, trong môi trường xung quanh sắp tới của Mumbai.

    Sự thật là Elite i20 không nổi bật trong cuộc so tài về giao thông giống như cậu bé Santro cao tuổi từng làm. Nhưng đó cũng là một sự phản ánh của sự trưởng thành thiết kế Hyundai đã đạt đến rất nhanh chóng. Chiếc Santro có răng và kỳ quặc là một bức biếm họa trên bánh xe, một ví dụ tốt (hay xấu) về sự vượt trội về thiết kế của Hyundai. Ngược lại, Elite i20 được hạn chế hơn và là một ví dụ điển hình về thiết kế của Hyundai.
    Hyundai có một danh pháp duy nhất cho một số mô hình Ấn Độ. Ở đây, tên mô hình chữ và số quốc tế được đặt trước bằng một tính từ mỉa mai, nếu không tưởng tượng. Vì vậy, i10 mới được gọi là 'Grand i10', và bây giờ mới i20 bạn nhìn thấy ở đây đã được christened các 'Elite i20'. Hyundai muốn lái xe về nhà với ý tưởng rằng những chiếc xe này có thêm chút ít để đưa chúng trở nên đặc biệt cho thị trường Ấn Độ. Tiếp thị spin dù vậy, không có nghi ngờ gì rằng Hyundai đã được kéo ra khỏi tất cả các điểm dừng với việc ra mắt gần đây, và i20 mới không phải là ngoại lệ.
    Hilux 2018
    Được xây dựng trên một nền tảng hoàn toàn mới đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất - vì nó phải bán ở nhiều nước phát triển - i20 thậm chí còn lớn hơn và tiện nghi hơn, có nhiều xe sedan cỡ trung cho không gian, thiết bị và sự hiện diện trên đường. Chiếc i20 mới có ít điểm chung với chiếc xe mà nó thay thế, cùng với động cơ diesel 1,2 lít và động cơ diesel 1,4 lít.

    Không đáng ngạc nhiên, i20 là đắt hơn so với i20 trước đó nếu bạn thực hiện một so sánh spec-for-spec. Giá dao động trong khoảng từ 4,89 đến 4,6 lít Rs 6,47 lít cho các mô hình xăng, trong khi đó các động cơ diesel thì đắt hơn rất nhiều, dao động trong khoảng 6,10 lakh và 7,67 lbs Rs. Tuy nhiên điều đáng ngạc nhiên là Hyundai đã đánh bật một số thiết bị mà bạn đã tìm thấy trên chiếc i20 trước đây. Thêm vào đó về sau.

    Doanh thu của i20 trước đây đã giảm hơn 30% trong năm ngoái, và Hyundai đang tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực mới để tạo ra sự quan tâm mới. Tuy nhiên, cái nắp hầm mới nhất của Hyundai có thể giành lại được người mua? Chúng tôi đưa cả hai mô hình xăng dầu và xăng dầu hàng đầu thông qua việc kiểm tra nghiêm ngặt đường thử nghiệm của chúng tôi để tìm hiểu.
     
    Tags:
Đang tải...