Toàn quốc 5 ý tưởng đột phá tăng doanh thu thời điểm cuối năm

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi bỏngbb, 27/12/17.

Chia sẻ trang này

  1. bỏngbb New Member

    Tham gia:
    6/11/17
    Số bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    Cuối năm là thời điểm mua sắm tăng nhanh và đem lại nhiều lợi nhuận dồi dào cho hầu hết mọi lĩnh vực kinh doanh. Theo thống kê năm 2016, các loại hàng hóa dịch vụ được mua sắm qua mạng gồm quần áo, giày dép, mỹ phẩm (tăng 56%), đồ công nghệ và điện tử (55%), thiết bị đồ dùng gia đình (48%), vé máy bay, tàu hỏa, ô tô (45%), thực phẩm 26%…

    Mỗi doanh nghiệp sẽ có chiến lược kinh doanh cho riêng mình, tuy nhiên không phải ai cũng thành công với mức chi phí thấp nhất. Bài viết này sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tìm được những ý tưởng đột phá doanh thu vào dịp cuối năm cho doanh nghiệp nhằm mang đến nguồn lợi nhuận khổng lồ.

    [​IMG]

    ØÝ tưởng số 1: Đẩy Mạnh Quảng Cáo

    Việc đầu tiên là phải lựa chọn các kênh hiệu quảng cáo hiệu quả, chạy quảng cáo sớm sẽ giúp doanh nghiệp giảm được chi phí khá cao vào dịp lễ, Tết. Mạng xã hội, các diễn đàn, email, sms là các kênh hiệu quả nhất hiện nay. Điểm lưu ý là khi làm quảng cáo nên tránh các nội dung dài dòng gây nhàm chán và dễ nhầm lẫn cho khách hàng.

    [​IMG]


    ØÝ tưởng số 2: Xây Dựng Ứng Dụng Bán Hàng Trên Mobile

    {Tại sao bạn không tranh thủ những ngày cuối năm rộn ràng không khí lễ hội|Những ngày cuối năm rộn ràng không khí lễ hội,tại sao bạn không tranh thủ để khoác thêm áo mới cho doanh nghiệp của mình nhỉ? Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu doanh nghiệp muốn tăng nguồn thu nhập nhưng lại thiếu App Mobile.

    Ứng dụng bán hàng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tiết kiệm thời gian cũng như công sức của khách hàng, họ không còn phải mất nhiều thời gian đi tới cửa hàng lựa chọn sản phẩm như trước hay việc phải sử dụng máy tính, laptop, mà chỉ cần sử dụng thiết bị di động đơn giản chỉ bằng vài thao tác nhỏ, “thượng đế” đã có thể chọn cho mình những sản phẩm yêu thích.

    [​IMG]



    Không chỉ đơn giản với khách hàng, TeraApp còn mang đến một ứng dụng di động không cần tốn thời gian lập trình nên doanh nghiệp không tiêu tốn quá nhiều chi phí về thời gian và ngân sách. Với mức chi phí 300.000đ/tháng tiết kiệm gấp 10 lần so với việc thuê một công ty lập trình một app mobile mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu như trao đổi giữa khách hàng và doanh nghiệp, bán hàng, vận chuyển, ....

    Chỉ cần truy cập vào website TeraApp.NET, chọn mẫu giao diện và tùy biến bắng các thao tác kéo thả thông thường. Chắc chắn sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


    ØÝ tưởng số 3: Chương Trình “Giảm Giá Sốc Giờ Vàng”

    Thời gian vàng của các chương trình khuyến mại, giảm giá là vào dịp Giáng sinh, Tết Dương lịch kéo dài cho đến trước Tết Âm lịch. Một trong những chiêu trò thu hút khách thường thấy nhất là áp dụng chương trình giảm giá 20% - 50% cho các sản phẩm hoặc một phần sản phẩm – thường là những sản phẩm đã lỗi mốt.


    [​IMG]

    Doanh nghiệp của bạn sẽ muốn sự khác biệt? Hãy tạo chương trình giảm giá cho riêng mình. Ví dụ: giảm giá theo giờ vàng, “buy 1 get 1 free”, voucher khuyến mãi...

    Nếu bạn muốn nhanh chóng “tiễn” hàng tồn và thu hồi vốn hãy cân đối giữ các mặt hàng đã lỗi mốt và sản phẩm đang được ưa chuộng. Tạo cảm giác đáng tin cậy cho khách hàng đồng thời nâng cao tên tuổi của doanh nghiệp.



    ØÝ tưởng số 4: Tặng Quà Tri Ân Khách Hàng

    Bạn muốn thể hiện lòng biết ơn với khách hàng đã gắn bó với doanh nghiệp của mình trong suốt một năm qua, đây là thời điểm tuyệt vời nhất cho việc này.


    [​IMG]

    Đừng suy nghĩ quá xa vời về các món quà dành đặc biệt ấy,với những phần quả nhỏ như thiệp viết tay, đồ handmade hay những món quà được bạn dày công chuẩn bị sẽ tạo ấn tượng tích cực với khách hàng. Điều này cũng giúp doanh nghiệp của bạn và khách hàng xích lại gần nhau hơn.


    ØÝ tưởng số 5: Phát Mẫu Thử Miễn Phí Cho Khách Hàng

    Ý tưởng phát mẫu thử cho khách hàng không còn mới lạ nhưng nó vẫn luôn là một ý tưởng kinh doanh độc đáo. Khách hàng được trải nghiệm và nhìn thấy được sản phẩm, sự tin tưởng vào sản phẩm sẽ tăng sức thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp. Không chỉ vậy, biết đâu với sự tận tình của nhân viên bán hàng, cũng như sự tin tưởng của khách hàng họ sẽ nói về sản phẩm hay thương hiệu của bạn cho những người thân, bạn bè của họ. " Word of Mouth" là một kênh marketing sẽ thực sự rất tốt cho doanh nghiệp, nên bạn hãy chăm chút hơn cho nguồn thu dồi dào này.

    Hi vọng qua những chia sẻ trên doanh nghiệp của bạn sẽ tìm ra được phương thức phù hợp để phát triển doanh số vào dịp cuối năm. Bây giờ hãy bắt tay vào và mang về cho doanh nghiệp mình những khoảng thu “khổng lồ” từ những ý tưởng kinh doanh đột phá trên.
     
Đang tải...