Bạn phải nhập dãy số màu đỏ vào BBW trong phần nhận khuyến mãi nhé bạn, mới tải free dc.
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
Native 2 app BarCode Lookup và SmsScheduler đang được dev tặng redeem tải trong 1 tháng
Thảo luận trong 'Phần mềm BlackBerry 10' bắt đầu bởi chaukylong, 9/1/15.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
Trang 4/4
Sao cái quét code , tìm mà chả ra cái gì, cũng chả có phím sử dụng, trong khi cùng 1 mã mình dùng app port androi sang vẫn ra thông tin đều... hic
Thank dev. Tet nay khoi ngoi doi 12 h voi nghi cau chuc tet nua rui hehe
Chuyện gõ nhầm hoàn toàn có thể xảy ra NẾU e gõ 1 lần, 2 lần.
Nhưng đến lần thứ 5, thứ 6 mà vẫn báo sai, thì khả năng rất cao là do hệ thống của BB thôi ạ...
E đã pm cho bên hỗ trợ của BB. Nhưng theo e thấy thì service của BB thật... chậm chạp quá mức.
Sau khi e chào hỏi + follow twitter của họ, nêu câu hỏi, đợi khoảng 1 ngày, vào lúc 23:44' thứ 7, họ pm lại hỏi "model + OS" e đang dùng.
2' sau e reply ngay, nhưng ko thấy họ trả lời.
À, với cả thấy họ ko hỏi BBID, e có gợi ý "t nghĩ tụi bay cần cả BBID của t để check nữa chứ nhỉ? Đúng không? Nếu cần thì t sẽ cung cấp ngay"
- Một ngày sau, họ nhắn tiếp 1 tin, hỏi "BBID của b là gì". (vào lúc 10h tối CN), e trả lời lại sau 30'.
- Bây giờ là 8h22' thứ 2, chưa thấy hồi âm gì.
Kiểu cảm giác chậm chạp làm sao ấy =.=
Mà vào phần "contact us" chọn mục BBID => bắt follow twitter nữa, ko thích làm việc qua mail hay sao ấy.. Làm e phải đăng ký twitter, rồi cài app... Cảm giác rất phiền hà.
Bạn follow twitter nào thế? Nếu là twitter cá nhân mà lại hỏi vào dịp cuối tuần (ngày nghỉ) thì khó mà có câu trả lời nhanh được. Còn họ trả lời bạn vào lúc đêm vì họ lệch múi giờ với mình thôi![]()
0xiangjiao0 thích bài này.
Ko phải đâu b, e vào trang chủ, Contact Us => Báo lỗi => BBID => nó cho link thẳng sang BlackberryHelp.
Trang này chính thức của bb mà![]()
vnbb thích bài này.
Chắc giờ này nó đang ngủ, tối nay chắc nó sẽ trả lời bạn. Mà không có email nào à? Qua Email có vẻ nhanh hơn, vì thường qua email nó sẽ tự động tạo Ticket trên hệ thống Helpdesk nên sẽ có nhiều người support hơn. Vì acct Twitter sợ là nó giao cho 1 - 2 người gì đó theo dõi, mà nó cũng chỉ theo dõi định kỳ vào đầu ngày làm việc của nó thôi thì cũng làm cho mình chờ đợi mệt nghỉ
![]()
0xiangjiao0 thích bài này.
Thanks Dev!
Ko có email b ạChỉ có mỗi cái twitter
Mà mỗi lần nó hỏi 1 thông tin e bực quá bảo nó là thôi t cảm ơn, t nghĩ ko cần tụi bay giúp nữa, tụi bay mỗi ngày hỏi 1 thứ, ngày đầu hỏi model + os, ngày 2 hỏi bbid, ngày 3 hỏi mã PIN. T thấy tụi bay làm việc kiểu này ko ổn, nên thay đổi, blah blah.
Tất nhiên là vẫn nói lịch sự cảm ơn các kiểu, nhưng cũng hơi bị ức chế.![]()