TP.HCM 16 công việc cần tổ chức trước khi chuyển văn phòng

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi taxitaisaigon, 7/4/17.

Chia sẻ trang này

  1. taxitaisaigon New Member

    Tham gia:
    7/4/17
    Số bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Trước lúc chuyen van phong. Bạn cần phải lên kế hoạch thực hiện cụ thể các công việc cần làm trước mỗi lần chuyển đến chỗ mới. Dưới đây là danh sách 16 công việc mọi người cần nên chuẩn bị được chia thành 2 giai đoạn thực hiện.

    Giai đoạn chuẩn bị.

    1.Xác định nhu cầu chuyển văn phòng dựa trên mục đích sử dụng, chi tiêu, và kế hoạch kinh doanh của cơ quan.
    2.Lập danh sách các công việc cần thực hiện và dự trù kinh phí cho các mục đíc: thiết kế hay trang trí lại nội thất, mua sắm bổ sung các thiết bị cơ quan, thay đổi địa chỉ thong tin lien lac…
    3.Lập ra nhóm công tác kém theo nhiệm phụ cụ thể được phân bổ.
    4.Lựa chọn gia đình cung cấp dich vu chuyen van phong tron goi chuyên nghiệp để được hỗ trợ trong việc vận tải.
    Giai đoạn thực hiện
    5. lập danh sách tìm kiếm các toàn gia quyến doanh nghiệp hợp ý với mục đích sử dụng kinh doanh.
    6.Khảo sát thực tế, lấy thông tin, phân tích, so sánh và chọn tòa nhà trước mỗi lần chuyển văn phòng quận bình tân.
    7. thảo luận và thỏa thuận ký kết hợp đồng thuê cơ quan.

    [​IMG]

    8.Lập kế hoạch xắp xếp vị trí làm việc, bố trí mặt bằng trước mỗi lần ký hợp đồng.

    9. Thực hiện các thủ tục chấm dứt hợp đồng cho thuê cơ quan tại bây giờ.

    10.Giám sát tiến trình tổ chức việc của các dich vu chuyen van phong quan thu duc.

    11.Sửa đổi địa chỉ lien hệ tại trên toàn bộ biểu mạu, giấy tờ, banner quảng cáo, website…

    12.Bổ sung các thiết bị doanh nghiệp mới nếu cần thiết.

    13.Gửi thong báo đến khách hàng việc chuyen van phong quan go vap tổ chức việc mới của doanh nghiệp, bao gồm kế hoạch di chuyển.

    14.Thống nhất và ra nghị định chính thức về vị trí mở việc của từng bộ phận, nhân viên trong Công ty.

    15.Di chuyen van phong quan tan binh làm việc mới.

    16. Thanh lý hợp đồng và hoàn trả mặt bằng văn phòng cũ.

    Với việc lập ra bảng danh sách các công việc cần thiết được phân chia thành 2 giai đoạn thực hiện. Saigon Express – gia quyến cung cấp dich vu chuyen van phong tron goi quan 7 hi vọng sẽ giúp mọi người có được một phương án nhìn tổng quan và các bước trang bị cần thiết lúc chuyển đến Công ty mới

    Nguồn tin : http://chuyenvanphonghcm.net/16-viec-can-lam-khi-chuyen-van-phong-moi.html
     
Đang tải...