Xu hướng xây dựng thương hiệu từ bao bì nilon

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi transang2206, 18/10/16.

Chia sẻ trang này

  1. transang2206 New Member
    BB Model:
    8800

    Tham gia:
    17/10/16
    Số bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Trên thị trường hiện nay, bất cứ một sản phẩm nào chúng ta kinh doanh đều có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, nhiều nhà đơn vị khác nhau. Và đối với những nhà cung cấp ấy, nếu họ muốn sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng nhanh nhất thì họ phải có một kế hoạch, một chiến lược marketing hợp lý cho sản phẩm, hay thương hiệu của công ty mình một cách hợp lý và cụ thể.
    Bên cạnh các chiến lược marketing phổ biến như: tiếp thị, quảng cáo Google Ads, quảng cáo Facebook Ads, trao đổi banner, liên kết,...thì còn một phương pháp chiến lược khác đó là in sản phẩm, thương hiệu công ty, doanh nghiệp lên các bao bì đóng gói sản phẩm, bao bì đựng sản phẩm cho khách hàng.

    [​IMG]
    Đây có thể nói là cách thể nói là cách marketing trực tiếp đến tay người tiêu dùng, nhưng nó lại giúp chúng ta tiết kiệm được một khoản chi phí lơn trong marketing, vì loại hình này chúng không cần phải trả phí cho nhà quảng cáo, nhà tiếp thị, và cũng không cần trả triền hoặc thuê nhân viên đi tiếp thị, mà là chính khách hàng của chúng ta tiếp thị sản phẩn cho chúng ta.
    In bao bì, in túi nilon rất được nhiều nhà cung cấp chọn để đánh dấu thương hiệu của mình và trí nhớ người tiêu dùng. Chúng ta có thể bắt gặp các loại in bao bì, in túi nilon như túi nilon trong shop thời trang, mỹ phẩm,...hay loại túi xốp 2 quai sử dụng trong các siêu thị như: Coopmart, Maximark, Big C,...
    Bao bì Việt Sang cung cấp các loại bao nilon, bao bì ni lông, bao zipper, túi xốp, túi trà sữa,....
    Liên hệ:
    Điện thoại: 08.88.64.05.01 – Hotline: 0906.89.84.01
    Email: baobivietsang@gmail.com – Website: www.baobivietsang.com
     
    Tags:
Đang tải...