Về việc cài đặt email công ty theo IMAP và xóa danh bạ

Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi lumiere, 16/7/13.

Chia sẻ trang này

  1. lumiere New Member
    BB Model:
    9800

    Tham gia:
    18/6/11
    Số bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Chào các bác,

    Em vừa sắm 1 em Q10 xong, đã cài được các thể loại email cá nhân như gmail, yahoo... Tuy nhiên đến phần mail công ty thì chịu chết. Sáng nay nhờ cả IT bên em để cài hộ cũng chưa đến đâu. Thứ nhất xin confirm với các bác là mail công ty em có support IMAP vì em cũng đã cài từ trước trên máy android. Thứ 2 em cũng đã điền đầy đủ các thông số từ username, email address, password, server name và cả port in/out theo sự hướng dẫn của IT. Ấy thế mà em nó cứ nói là not responding. Thế có điên không chứ...

    Bác nào biết em nó thiếu điều gì thì hướng dẫn em với. Có 1 thread đề cập đến việc phải cài BIS cho nó. Nhưng mà theo em biết thì BB10 có cần nữa đâu.

    Còn 1 việc nữa. Em chứ có kinh nghiệm sync từ các tài khoản khác nhau. Thế là dẫn đến tình trạng 1 đống contact như đám rừng trong list. Mỗi contact chắc cũng phải nhân làm 4, 5 lần. Em tính xóa 1 phát hết luôn nhưng nó lại không có phương pháp phù hợp. Chọn nhiều cái cũng được nhưng quá mất thời gian. Bác nào có kinh nghiệm vụ này thì giúp em với. Rất cám ơn các bác
     
    Tags:
  2. vnbb

    vnbb Super Moderator

    Tham gia:
    5/1/11
    Bài viết:
    19.572
    Được thích:
    18.764
    BB Model:
    Passport
    Dùng IMAP bình thường mà bạn, mail công ty mình cũng dùng IMAP. Khi add account đó trên Q10 bạn có chọn là IMAP không? (Add account, chọn Advanced và chọn IMAP)

    Danh bạ bạn đồng bộ với nhiều acct email nên bị trùng lặp, bạn bỏ đồng bộ của các acct đó đi, chỉ giữ lại duy nhất 1 account đồng bộ danh bạ thôi.
     
  3. BambooQ10

    BambooQ10 Member

    Tham gia:
    25/6/13
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    11
    BB Model:
    Q10
    Mình cũng bị tình trạng tương tự. Hòm thư đuôi công ty thì ổn nhưng hòm thư đuôi fpt.vn thì toàn báo no responding. Khai báo đúng port như cài đặt trên máy tính nhưng vẫn không được.
    Có lẽ OS chưa hoàn thiện rồi:(
     
  4. lumiere

    lumiere New Member

    Tham gia:
    18/6/11
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    BB Model:
    9800
    Mình đã ra Brandshop của BB tại Vincom để hỏi về vấn đề này. Amazingly là chỉ cần cấu hình theo cách đơn giản nhất mà đừng làm manual thì lại được. Mọi người thử xem sao nhé. Chúc các bác thành công và giảm bớt ức chế...
     
  5. hothusa

    hothusa Member

    Tham gia:
    19/5/12
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    11
    BB Model:
    PP
    Xin lỗi mình lại khai quật

    Vì mình mới đổi BB10 mà không tài nào add mail của công ty

    Trước đây xài 2 cái Z10, 1 Q5, add mail chỗ làm vô tư

    Nay làm quài hông được, bác nào giúp mình với
     
  6. hothusa

    hothusa Member

    Tham gia:
    19/5/12
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    11
    BB Model:
    PP
  7. vnbb

    vnbb Super Moderator

    Tham gia:
    5/1/11
    Bài viết:
    19.572
    Được thích:
    18.764
    BB Model:
    Passport
    Bạn nói thế này thì đố ai giúp bạn được.
     
  8. phocoi

    phocoi Member

    Tham gia:
    6/8/11
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    19
    BB Model:
    BlackBerry Passport
    Mình cũng bị như vậy nhưng sau khi chuyển encryption và SMTP encryption sang "off" thì configure được hòm thư imap. Bạn thử xem sao.
     
    hothusa thích bài này.
  9. hothusa

    hothusa Member

    Tham gia:
    19/5/12
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    11
    BB Model:
    PP
    Cảm ơn bạn phocoi nhiều lắm, mình đã làm được sau khi đọc hướng dẫn thử làm của bạn. 2 mail công ty đã được thiết lập.

    Mình lê la từ tinhte,vn qua đây, vẫn nôị dung câu hỏi thế, nhưng chỉ có bạn là đưa ra hướng dẫn chính xác làm mình thỏa mãn.

    Một lần nữa xin cảm ơn bạn, chúc bạn nhiều sức khỏe và thành công.
     
    Sửa lần cuối: 13/12/14
    phocoi thích bài này.
  10. pvd1977

    pvd1977 Member

    Tham gia:
    13/8/12
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    5
    BB Model:
    8320
    Blackberry hình như bản update rom vừa rồi có gì đó thay đổi về cấu hình email. trước khi update thì add email tên miền công ty bình thường, chỉ cần địa chỉ email, pass là push mail ầm ầm. nhưng sau bảng nâng cấp rom OTA vừa rồi thì mail công ty chỉ nhận được, gửi đi thì luôn trong trang thái sending nhưng ko gửi được. mình đã xóa tài khoản mail công ty này đi và add lại thì lại không add được nữa, mặc dù gmail thì vẫn bình thường. máy mình passport. có bạn nào có cách giải quyết vụ này ko chia sẻ cho mình với.
     
  11. phamduongtbpro17

    phamduongtbpro17 New Member

    Tham gia:
    8/7/16
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    BB Model:
    passport
    cai email cong ty de ma
     
  12. tuanf117

    tuanf117 Member

    Tham gia:
    6/11/11
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    18
    BB Model:
    Z30
     
Đang tải...